รวมที่พักในกรุงเทพ สำหรับครอบครัว

บ้านไหนกำลังมองหาที่พักผ่อนในกรุงเทพ เรารวมมาให้แล้วค่ะ ไปชมกันเลย
1 Millennium Hilton Bangkok

โรงแรมสุดหรู ระดับ 5 ดาว สูงถึง 32 ชั้น ตั้งตระหง่านอยู่เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีทัศนียภาพของตัวเมืองและแม่น้ำที่ยากจะหาใครเทียบ ทุกห้องสามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงามได้ นอกจากนี้ ยังมี ThreeSixty Jazz Lounge และ Rooftop Bar ตั้งอยู่ชั้น 32 ที่นี่สามารถชมวิวแม่น้ำและแสงสีของกรุงเทพยามค่ำคืนได้แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว
รีวิวฉบับเต็ม Millennium Hilton Bangkok

2 Amari Watergate Bangkok
ที่พักระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่ ในเครือง Onyx ที่นี่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น แพลทินั่ม แฟชั่นมอล ตลาดประตูน้ำ มีห้องพักให้บริการมากถึง 569 ห้อง เป็นโรงแรมชื่อดังที่อยู่คู่ประตูน้ำ เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 27 ปี และเพิ่งได้ทำการรีโนเวทใหม่หมดเมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา มีการปรับโฉมใหม่ให้ไฉไล มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องของวิถีชีวิตและวัฒนธรรมแห่งสายน้ำใจกลางกรุงเทพฯ มาเป็นธีมหลักในการออกแบบ
รีวิวฉบับเต็ม Amari Watergate Bangkok

3 Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในถนนเส้นสุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้านานา (มีทางเชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้านานาเข้าโรงแรมเลยค่ะ) ไปไหนมาไหนก็สะดวกมาก
รีวิวฉบับเต็ม Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit

4 Conrad Bangkok
โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ย่านใจกลางเมือง ตั้งอยู่ในตึกคอมแพล๊กโฟซีซั่น บรรยากาศของลอบบี้โรงแรม จะเป็นเพดานสูง ใช้สีโทนอบอุ่น ไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีพื้นที่สำหรับนั่งรอคุยธุระ หรือทำธุระกรรมกันได้เป็นอย่างดี
รีวิวฉบับเต็ม Conrad Bangkok

5 Chatrium Hotel Riverside Bangkok
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญกรุง เป็นโรงแรมที่สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ
รีวิวฉบับเต็ม Chatrium Hotel Riverside Bangkok

6 Siam Kempinski Hotel Bangkok
โรงแรมตั้งอยู่ในสยาม ติดกับศูนย์การค้าสยามพารากอน ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เลยทีเดียว ที่นี่เป็นโรงแรมหรูระดับ Luxury ที่บ้านเราอยากมอบดาวให้มากกว่า 5 ดวงไปเลยค่ะ เริ่มจากการก้าวเข้ามาใน Lobby ก็สัมผัสได้ถึงความโออ่า หรูหราของโรงแรม ผนัง เพดานสูงโปร่ง จัดแสงได้สวยเป็นธรรมชาติ เครื่องตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ดูดีไปหมด พนักงานทักทายอย่างสุภาพนอบน้อม เป็นกันเอง
รีวิวฉบับเต็ม Siam Kempinski Hotel Bangkok

7 Hotel Once Bangkok
โรงแรมสุดคลาดสิคบนถนนเจริญกรุง ที่นี่มีการตกแต่งสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาว เทา ดำเป็นหลัก ทำให้กลายเป็น Boutique Hotel สุดสวย และสุดชิคในย่านนี้ 
รีวิวฉบับเต็ม Hotel Once Bangkok

8 Sindhorn Midtown Hotel Bangkok
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว น้องใหม่ในเครือง IHG ตกแต่งด้วยดีไซน์สุดเก๋ สไตล์มินิมอล ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านหลังสวน ใกล้ BTS ชิดลม ซึ่งการเดินทางนั้นสะดวกมาก
รีวิวฉบับเต็ม Sindhorn Midtown Hotel Bangkok

9 The St. Regis Bangkok
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในเครือ Marriott ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ ใจกลางของย่านธุรกิจและศูนย์การค้าหลักของกรุงเทพมหานคร สะดวกสบายด้วยทางเชื่อมจากโรงแรม สู่สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีราชดำริ ภายในโรงแรมมีการตกแต่งอย่างหรูหรา มีการบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพักที่นี่รับรองประทับใจแน่นอนค่ะ
รีวิวฉบับเต็ม The St. Regis Bangkok

10 The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
โรงแรมระดับท็อปในเครือ MARRIOTT เป็นโรงแรมระดับ Luxury ตั้งอยู่ริมถนนวิทยุอันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นย่านใจกลางธุรกิจ ห้อมร้อมไปด้วยโรงแรมหรู สถานทูต คอนโดระดับท็อปแบรนด์ และสถานที่สำคัญ ๆ ต่าง ๆ มีการตกแต่งอย่างหรูหราอลังการด้วยการใช้พวงมาลัยเป็นธีมหลักของโรงแรม
รีวิวฉบับเต็ม The Athenee Hotel 

11 Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ย่านอโศก เหมาะสำหรับเป็นที่พักทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว การเดนทางสะดวกมาก เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สามารถเดินเข้ามาจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศกได้เลย
รีวิวฉบับเต็ม Sheraton Grande Sukhumvit

12 Bangkok Marriott Hotel The Surawongse
โรงแรมสุดหรู ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ เป็นตึกสูงขนาด 32 ชั้น ตกแต่งแนวไทยโมเดิร์น มีห้องพักทั้งหมด 303 ห้อง ห้องเริ่มต้นของที่นี่คือห้องดีลักซ์ ขนาด 37 ต.ร.ม. และทุกห้องจะมี Bath tub ด้วย
รีวิวฉบับเต็ม Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

13 Bangkok Marriott Marquis Queen's Park
โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในกลางเมืองย่านสุขุมวิท ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ที่นี่เป็นโรงแรมในเครือ Marriott Bonvoy ตัวโรงแรมเพิ่งรีแบรนด์ และรีโนเวท ใหม่ทั้งหมดเลย ซึ่งมีการตกแต่งได้อย่างหรูหรา สวยงามมากๆ
รีวิวฉบับเต็ม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

14 Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers Bangkok
โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในกรุงเทพฯ ตัวอาคารออกแบบเป็นรูปตัว Y ทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกห้อง
รีวิวฉบับเต็ม Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers Bangkok

15 JW Marriott Hotel Bangkok
โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิว พนักงานบริการดีมาก ประทับใจตลอดเวลาในการเข้าพัก
รีวิวฉบับเต็ม JW Marriott Hotel Bangkok

16 Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางราชประสงค์ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและย่านธุรกิจ ใกล้ BTS ชิดลม โรงแรมมีสไตล์การตกแต่งเป็นแบบ Modern ดีไซน์เก๋ แถมยัง Family Friendly ด้วยค่ะ
รีวิวฉบับเต็ม Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel

17 Le Méridien Suvarnabhumi, Bangkok Golf Resort & Spa
ที่พักผ่อนในรีสอร์ทสไตล์ธรรมชาติ ใกล้กรุงกว่าที่คิด ที่นี่บรรยากาศดีสุดๆ ตัวโรงแรมกว้างขวาง Lobby โอ่โถง ตกแต่งอย่างหรูหรา พนักงานบริการดีมาก ตัวโรงแรมร่มรื่น มีมุมสวนให้นั่งเล่นได้สบายๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสปา 
รีวิวฉบับเต็ม Le Méridien Suvarnabhumi, Bangkok Golf Resort & Spa

18 The Quart Ruamrudee by UHG
เดอะควอร์ต ร่วมฤดี บายยูเอชจี ตั้งอยู่ใจกลางย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ ย่านถนนวิทยุ ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ตัวโรงแรมออกแบบตกแต่งอย่างทันสมัย ​​เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหรือเพื่อทำธุรกิจ 
รีวิวฉบับเต็ม The Quart Ruamrudee by UHG

19 The Quarter Phloen Chit by UHG
เดอะ ควอเตอร์ เพลินจิต โฮเทล บาย ยูเอชจี โรงแรมสวย สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต เหมาะทั้งการมาติดต่อธุรกิจ หรือจะพักผ่อนแบบ Staycation เพลินๆ ก็ดี
รีวิวฉบับเต็ม The Quarter Phloen Chit by UHG

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses