เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ
(The St. Regis Bangkok)

ทริปนี้ บ้านเรามาฉลองวันเกิดกันที่โรงแรม The St. Regis Bangkok ( เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ) ได้เข้าพักในห้อง Grand Metropolitan Suite 1 Bedroom เป็นการฉลองวันเกิด และ Staycation ที่ครบรสสุดๆ ทั้งได้นอนพักผ่อน แช่อ่างน้ำ ทานอาหาร Fine Dining แถมบริการ Butler ได้ตลอด 24 ชม.ด้วย ห้องพักจะเป็นยังไงนั้น ไปชมกันเลยค่ะ
The St. Regis Bangkok ( เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในเครือ Marriott ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ ใจกลางของย่านธุรกิจและศูนย์การค้าหลักของกรุงเทพมหานคร สะดวกสบายด้วยทางเชื่อมจากโรงแรม สู่สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีราชดำริ ภายในโรงแรมมีการตกแต่งอย่างหรูหรา มีการบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพักที่นี่รับรองประทับใจแน่นอนค่ะ
มาถึงหน้าโรงแรม นำของลงจากรถแล้ว ขึ้นไปเช็คอินต่อที่ Lobby ชั้น 12 เลยค่ะ

Grand Metropolitan Suite 1 Bedroom Suite, 1 King, City view, High floor

ห้องพักของเราในคืนนี้คือ Grand Metropolitan Suite ที่มีขนาดใหญ่ถึง 103-112 ตารางเมตร แยกเป็น 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนั่งเล่น จากประตูห้องเป็นเดินเข้ามา และแยกห้องฝั่งซ้ายเป็นห้องนั่งเล่น ฝั่งขวาเป็นห้องนอน 
โซน Living Area มีโซฟา โต๊ะทานข้าว ทีวี เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น 2 ตู้ ไมโครเวฟ รวมถึง mini-bar อยู่ในบริเวณนี้ค่ะ แต่ห้องนี้เป็นห้องวิวเมือง จะมีแต่ตึกข้างๆ แอบอึดอัดนิดหน่อย ต้องปิดม่านตลอดเวลาค่ะ
ได้น้องหมีมา 2 ตัว เพราะมีเด็กมา 2 คน น่ารักมาก เนื่องในวันเกิดมีเค้กให้ 1 ชิ้น มีผลไม้ต้อนรับ ขนมไทยและคัพเค้กแบบตกแต่งเองได้ 2 ชิ้นค่ะ ขอบอกว่าเค้ก และขนมอร่อยมากเลยค่ะ
มีห้องน้ำแยกสำหรับแขกด้วยค่ะ
โซนห้องนอน มีเตียงขนาดใหญ่นุ่มสบายกำลังดี นอนแล้วไม่อยากลุก เป็นเตียงดูดวิญญาณที่แท้ทรู ชุดเครื่องนอนเป็นแบบผ้าทอ 300 Thread Count Egyptian Cotton Sheet นุ่มลื่นมาก พร้อมทีวี และโต๊ะทำงาน สำหรับบ้านที่มีเด็กสามารถขอเต๊นท์เด็กได้ด้วย เราเลยให้มาตั้งไว้ในห้องนอนค่ะ เด็ก ๆ ชอบมาก
มาถึงห้องน้ำบ้าง ห้องกว้างมาก  มีอ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำแยกกัน Amenities ใช้ของ MOR และยังมีของเด็กให้ด้วย น้ำแรงตีฟองฟูฟ่องเลย เด็กเล่นกันสนุกไปเลย 
อาหารเช้าเป็น In room Dining สั่งได้ไม่อั้นก่อน 10.30 น. ค่ะ อาหารอลังการมาก รสชาติดีด้วย ถูกปากบ้านเรามากค่ะ
โปรโมชั่นที่เรามา มีอาหารเย็น 7 คอร์สด้วยค่ะ อาหารดีมาก อร่อย คุ้มสุด ๆ  Main เราเลือกมาทั้งเนื้อ และแกะ คือแบบละลายในปากเลย เนื้อนุ่มมาก ปรุงสุกกำลังดี ไม่เหม็นเลย
สำหรับ Bonvoy Platinum จะได้ Complementary Drink 2 แก้ว และ Canape' 2 ชิ้น เราเลือกไวน์ขาวและแดง อย่างละแก้วค่ะ 
สำหรับ Butler Service สามารถขอชา กาแฟ โกโก้เย็นได้ตลอดเวลาค่ะ เครื่องดื่มจะมาเสิร์ฟพร้อมขนมนิดหน่อยด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมมีครบทั้งฟิตเนส สปา และสระว่ายน้ำ แต่เราไปช่วงที่ปิดบริการพอดี อดเล่นน้ำเลยค่ะ เลยได้แต่เดินชมบรรยากาศ
ทริปนี้ถึงจะต้องอยู่แต่ในห้อง แต่เด็ก ๆ ก็สนุกและประทับใจมากค่ะ ที่นี่เหมาะแก่การไปพักผ่อนเป็นอย่างมาก ใครกำลังมองหาที่พักผ่อนในกรุงเทพฯ เราขอเสนอที่นี่เป็นอีกตัวเลือกนึงเลยค่ะ

*************************************** 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ 
https://www.facebook.com/twolittlebosses/ 
https://www.youtube.com/2littlebosses