Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers Bangkok 
(โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน กรุงเทพ)

โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในกรุงเทพฯ ตัวอาคารออกแบบเป็นรูปตัว Y ทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกห้อง โดยวิวหลักจะมีสองฝั่ง คือฝั่งไอคอนสยามกับฝั่งวัดอรุณ ถือว่าที่นี่คือโรงแรมที่สามารถชมวิวแม่น้ำที่ดีมาก ๆ แห่งหนึ่งเลยทีเดียว
ห้องพัก ของเราในครั้งนี้คือ 1 Bedroom Executive Suite ห้อง 2217 ซึ่งเป็นห้องตรงกลางหางตัว Y เป็นมุมใกล้แม่น้ำที่สุด และในห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ 3 บาน ทำให้ห้องนี้สามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมที่กว้างมาก และห้องนี้หันไปทางฝั่งไอคอนสยาม ยามเย็นห้างจะเปิดไฟ และน้ำพุซึ่งสวยงามมาก

ห้องพักอีก 1 ห้องที่อาม่าตามมาพักด้วยคือ Premium Deluxe Guest room ห้อง 2216 ห้องนี้สามารถเปิดประตู connect กับห้อง 2217 ได้ด้วย ทำให้ห้องยิ่งกว้างขึ้น เด็ก ๆ วิ่งเล่นกันสนุกสุดๆไปเลยค่ะ
อาหารเช้า ให้บริการที่ห้องอาหาร Feast อยู่ชั้นเดียวกับ Lobby ไลน์อาหารค่อนข้างครบถ้วนตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว มีให้เลือกหลากหลาย มีชุดจานชามแก้วน้ำสำหรับเด็กวางไว้ที่ชั้น สามารถหยิบได้เองเลยค่ะ
โปรที่บ้านเราจองมา มีเครดิตโรงแรมให้ใช้ 1,000 บาทด้วย เราไปทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหาร Giorgio’s ชั้น 1 มีที่นั่งทั้งในห้องแอร์ และ Outdoor ช่วงเย็นลมแรงมากเลยค่ะ ที่นี่อาหารอร่อย และให้จานใหญ่มาก และเรามีคูปองสำหรับ Free flow mock tail 90 นาทีด้วย สามารถนำมาใช้ตอนทานอาหารได้เลย คุ้มสุดๆค่ะ
สิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ 2 จุด Terrace Pool เป็นด้านนอกห้องอาหาร Giorgio’s เป็นสระว่ายน้ำตรงห้องอาหารที่จะมองเห็นวิว และ Garden Pool เป็นสระว่ายน้ำในสวน มีโซนตื้นสำหรับเด็กด้วย และยังมีฟิตเนสกับสนามเทนนิสให้บริการด้วย

Sheraton Club ยังไม่เปิดให้บริการ ช่วงที่เราไปมีให้บริการ 2 ที่ วันแรกคือห้องอาหาร Giorgio’s และวันเสาร์ซึ่งจำนวนแขกเยอะมากจึงให้บริการที่ห้องอาหาร Feast ในระหว่างวันมี Soft drink ชา และกาแฟให้บริการทั้งวัน ช่วงเย็นเป็น Evening Cocktail ให้บริการเวลา 17.30 – 19.30 น. มีอาหารเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ขนาดย่อม ๆ เป็นอาหารเย็นที่อิ่มเลยทีเดียว มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้บริการด้วย ทั้งไวน์ เบียร์ cocktail และ soft drink
ได้มา Staycation ที่นี่พร้อมครอบครัว เรียกได้ว่ามีความสุขกันทุกคนเลยค่ะ

***********************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses