รีวิว โรงแรมสยาม เคมปินสกี้
Siam Kempinski Hotel Bangkok 

ทริป Staycation และฉลองวันเกิดย้อนหลังที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ พักในห้อง Executive Balcony Room รายละเอียดจะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่ะ
โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ (Siam Kempinski Hotel Bangkok) ตั้งอยู่ในสยาม ติดกับศูนย์การค้าสยามพารากอน ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เลยทีเดียว ที่นี่เป็นโรงแรมหรูระดับ Luxury ที่บ้านเราอยากมอบดาวให้มากกว่า 5 ดวงไปเลยค่ะ เริ่มจากการก้าวเข้ามาใน Lobby ก็สัมผัสได้ถึงความโออ่า หรูหราของโรงแรม ผนัง เพดานสูงโปร่ง จัดแสงได้สวยเป็นธรรมชาติ เครื่องตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ดูดีไปหมด พนักงานทักทายอย่างสุภาพนอบน้อม เป็นกันเอง
ใช้เวลาเช็คอินไม่นานค่ะ เรามาในโปรโมชั่น ‘Escape in The City’ ที่ได้รับรับส่วนลดสูงสุดถึง 69%
- แพ็คเกจราคาเริ่มต้น Deluxe Room 5,555 บาทสุทธิ ต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี 2 ท่าน เช็คอินได้ตั้งแต่ 10:00 น. และเลทเช็คเอ้าท์ถึง 18:00 น. 
- ฟรี มินิบาร์ 1 ครั้งต่อการเข้าพัก 1 คืน (ไม่สามารถรีฟิลได้)
- พิเศษ! เมื่อสำรองห้องพักและเข้าพักภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 รับเครดิต 2,000 บาท ต่อห้อง ต่อคืน เพื่อใช้จ่ายการบริการต่างๆของโรงแรม (เฉพาะจากราคาปกติ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์สปาไม่ร่วมรายการ)
- สมาชิก Kempinski Discovery จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 10% สำหรับแพ็คเกจนี้ สามารถสมัครสมาชิกผ่านทางเว็บไซต์และรับส่วนลดได้ทันที คลิกที่นี้ kempinski.com/KIBKK1/en/account/register/  (สมัครฟรีด้วยค่ะ)
บ้านเราใช้ เครดิต 2,000 บาท ในการ upgrade เป็นห้อง Executive Room ราคา 7,555 บาทสุทธิต่อคืน หักส่วนลดแล้ว เราจ่ายไป 4,999.50 บาทค่ะ

ระหว่างการเช็คอิน พนักงานมีเมนูเครื่องดื่มสำหรับ Afternoon tea มาให้เลือก และสามารถระบุเวลาได้เลย รวมถึงเครื่องดื่มและเวลาเสิร์ฟ Canape' สำหรับมื้อเย็นด้วย พอเลือกเรียบร้อย มีพนักงานเดินไปส่งเราถึงห้องกันเลยค่ะ วันนี้เราได้ห้องชั้น 9 แถมที่นี่ใจดีจัดห้องพักให้เป็น Executive Balcony Room เลยค่ะ วิวดีมาก

Executive Balcony Room

ห้องนี้มีขนาด 42 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว ทั้งเตียงนอน ห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่น และโต๊ะทำงาน แถมระเบียงให้ได้ชมวิวสวยๆด้วย
เริ่มจากห้องนอน เตียงคิงขนาดใหญ่ นอนได้ 4 คนสบายๆเลยค่ะ เตียงนุ่มดูดวิญญาณมาก เรารีเควสวันเกิดไป มีการตกแต่งห้องให้ด้วย มีเค้กผ้าขนหนูบนเตียง และมีป้าย Happy Birthday ที่ผนัง ดูน่ารักดีค่ะ
มีการ์ด และเค้กวางไว้บนโต๊ะทำงาน แถมชุดขนมและการ์ดสำหรับเด็ก 2 ชุดด้วย ขนมอร่อย แม่ชิมแล้ว ^^
ตรงโซฟามีผลไม้ต้อนรับ 1 จาน และน้ำแข็ง 1 ถัง ชอบมากตรงที่เตรียมไว้ให้เลย ไม่ต้องขอแม่บ้าน ทำให้รู้สึกว่า บริการที่นี่ใส่ใจในลูกค้ามากค่ะ
มินิบาร์ในห้องรวมอยู่ในแพคเกจแล้ว ทานได้ฟรีเลยค่ะ มีทั้งเบียร์ น้ำอัดลม โซดา ขนมทองม้วนช็อกโกแลต และสับปะรดอบแห้ง
มีเครื่องทำกาแฟ และชาด้วย
มีแมสและแอลกอฮอล์แพคไว้ให้ด้วย
ห้องน้ำ มีอ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำแยกกัน  Amenities เป็นของ Rituals หอมมาก ของเด็กมี Johnson's ให้ด้วย เสื้อคลุมและ Slipper มีให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ น่ารักมาก 
โชคดีมากที่ได้อัพเกรดห้องมาเป็นแบบมีระเบียง ทำให้สามารถออกไปนั่งชิลชมวิวเมือง วิวสวนและสระว่ายน้ำได้ด้วย
มาถึง Afternoon Tea เมนูเครื่องดื่มที่เราเลือกตั้งแต่ตอนเช็คอินคืออเมริกาโน่เย็น ชาไทยเย็น เข้มข้นอร่อยมาก โค้กได้มา 2 กระป๋อง น้ำส้มและช้อคโกแลตเย็นสำหรับเด็ก ใส่แก้วเด็กมาด้วย มากับเด็ก เลยได้ขนมมา 3 เซท อิ่มแบบจุกๆกันไปเลยค่ะ Afternoon Tea นี้เราจะได้รับทั้ง 2 วันนะคะ เนื่องจากพรุ่งนี้เราสามารถเช็คเอ้าท์ได้ถึง 6 โมงเย็นค่ะ ขนมเหมือนกันทั้ง 2 วันเลย อร่อยทุกอย่างจริง ๆค่ะ
มาถึง Canape' ตอนเย็นบ้าง เครื่องดื่มมีให้เลือกระหว่าง เบียร์ช้าง 10 กระป๋อง และไวน์ขาวหรือแดง 1 ขวด เราเลือกไวน์ขาว 1 ขวดค่ะ พอได้เวลา 5 โมงตามที่เราเลือกไว้ อาหารก็มาเสิร์ฟถึงห้องตรงเวลาเป๊ะเลย อาหารของผู้ใหญ่มีปอเปี๊ยะทอด 4 ชิ้น ข้าวและแกงเขียวหวานไก่ 2 เซท ของเด็กเป็นนักเก็ต+เฟร้นฟรายด์ 2 จาน และมีขนมมาให้อีก 3 เซท ถังน้ำแข็งแช่ไวน์มาพร้อม และน้ำแอ๊ปเปิ้ล 2 แก้ว  
สำหรับสิ่งอานวยความสะดวกทั้งฟิตเนส สปา ห้องเด็กและสระว่ายน้ำ ตอนนี้ปิดให้บริการทั้งหมดค่ะ แอบเสียดาย แต่ที่นี่ยังมีสวนและสนามหญ้ากว้าง ๆให้เด็กได้วิ่งเล่นกันบ้าง บริเวณสระว่ายน้ำสามารถเดินเล่น นั่งเล่นชิลๆได้ด้วย ก็ยังดีมีที่ได้ผ่อนคลายค่ะ
อาหารเช้า โทรสั่งล่วงหน้า แจ้งให้เสิร์ฟตอน 9 โมงเช้า ได้เวลาอาหารก็มาถึงห้องเลยค่ะ อาหารสั่งได้ทุกอย่าง ไม่อั้น แต่สั่งได้แค่รอบเดียวค่ะ อาหารอร่อยทุกอย่างเลย แถมเค้กวันเกิดมาให้อีก 1 ชิ้นด้วยค่ะ
ในขณะเข้าพัก ห้องมีปัญหาเล็กน้อย แจ้งเจ้าหน้าที่มาจัดการให้อย่างว่องไว แถมให้ขนมมาแทนคำขอโทษอีกด้วย เรียกว่าแก้ปัญหาได้อย่างว่องไว ดี และประทับใจมากค่ะ
สำหรับทริปนี้ ก็จบไปอย่างประทับใจค่ะ ที่นี่เป็นโรงแรมที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่างมาก โดยเฉพาะของเด็ก มีเซทจานเด็กมาให้ทุกครั้ง มีเครื่องใช้ของเด็กหลายๆอย่าง หากใครกำลังมองหาที่ผ่อนคลายจากการเรียนออนไลน์ ที่นี่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


*********************************** 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ