รีวิวโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ
(Chatrium Hotel Riverside Bangkok)


ทริปนี้เรามา Staycation ที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Chatrium Hotel Riverside Bangkok) กับโปร LIVE, LOVE, EAT Staycation - Grand Suite 1 Bedroom River View ของ Hungry Hub รายละเอียดจะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ
โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Chatrium Hotel Riverside Bangkok) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญกรุง เป็นโรงแรมที่สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ด้วยสถานการณ์ Covid - 19 ในตอนนี้ ทำให้บรรยากาศในโรงแรมค่อนข้างเงียบเหงาค่ะ ภายใน Lobby มีการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่น สไตล์ไทย เน้นความโปร่งโล่งสบาย เป็นระเบียบ แบ่งสัดส่วนชัดเจน ตกแต่งได้อย่างลงตัว 
สำหรับที่ห้องพักได้รับการปรับปรุงใหม่เอี่ยม มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความชอบ ห้องพักหรู พร้อมระเบียง สำหรับวิวที่พลาดไม่ได้ของที่นี่ก็ต้องเป็นระเบียงชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดตระการตา สามารถชมวิวได้สุดสายตา ยิ่งช่วงเย็นดูพระอาทิตย์ตก และชมไฟกรุงเทพในยามค่ำคืน แค่นี้ก็เป็นการพักผ่อนที่สุดยอดแล้ว
มาถึงโปรของเราบ้าง คือ LIVE, LOVE, EAT Staycation - Grand Suite 1 Bedroom River View ราคา 3,999 บาท ประกอบด้วย ห้องพัก Grand Suite One-Bedroom River View สำหรับ 2 ท่าน 1 คืน, บริการอาหารในห้องพัก ชุด 3 คอร์สต่อท่าน, บาร์แบบไม่มีแอลกอฮอล์ 1 รายการต่อการเข้าพัก และม็อกเทล 1 รายการต่อท่าน, ฟรี อาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน, Early check-in 8 am. and Late check-out 8 pm. เป็นโปรจาก Hungry Hub ค่ะ 

Grand Suite Two-Bedroom with River View

เราเข้าเช็คอินประมาณ 10 โมงเช้า ใช้เวลาไม่นานค่ะ พนักงานเปลี่ยนเป็นห้องแกรนด์สวีทแบบสองห้องนอนพร้อมวิวแม่น้ำ (Grand Suite Two-Bedroom with River View) ให้ ได้ห้อง 3008 ห้องใหญ่มาก ขนาด 120 ตารางเมตร เป็นห้อง 2 เตียงเดี่ยว และห้อง 1 เตียงใหญ่ และเราได้รีเควสเต๊นท์เด็กไว้ด้วย เช็คอินไม่นาน แต่ต้องรอแม่บ้านจัดเต๊นท์สักพัก พอเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ก็มาพาไปที่ห้องพักค่ะ เปิดประตูเข้าไปคือเด็ก ๆ กรี๊ดกร๊าดมาก นอกจากเต๊นท์แล้ว มีบ้านบอลเล็ก ๆ อีก 2 อันพร้อมลูกบอลด้วย คือดีงาม
ห้องนั่งเล่นกว้างขวางมาก ประกอบด้วยโซฟาชุดใหญ่ ทีวี โต๊ะกินข้าว แบ่งเป็นส่วนครัวเล็ก ๆ มีตู้เย็น เครื่องทำกาแฟ ไมโครเวฟ เตาอบ อุปกรณ์จาน ชาม ช้อน ส้อมและอ่างล้างจาน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ
ถัดไปเป็นระเบียง คือดีงาม กว้างขวางมาก วิวสวย บรรยากาศดี ไม่ว่าจะดูวิวตอนไหนก็สวยมาก
ไปสำรวจห้องนอนใหญ่กันบ้างค่ะ ห้องกว้าง เตียงใหญ่มาก นอนสบาย ผ้าห่ม ผ้าปูนุ่มลื่นมาก เข้าไปในห้องมีการตกแต่งเตียงไว้ด้วยอย่างสวยงาม แต่ดูๆแล้ว แอบแปลไม่ออกว่าแม่บ้านต้องการสื่ออะไร แต่ไม่เป็นไรค่ะ แค่นี้ก็ปลื้มแล้ว ในห้องน้ำอุปกรณ์เครื่องใช้ครบ อ่างน้ำใหญ่ดี น้ำแรง และไม่สูง เด็ก ๆ ขึ้นลงเองได้ด้วย แต่ที่นี่ไม่มีสายชำระให้นะคะ สามารถขอแบบพกพาได้ แต่ถ้าไม่สะดวกใจจะใช้ พกของตัวเองมาจากบ้านดีกว่าค่ะ 
สำหรับห้องนอนเล็ก มี 2 เตียงเดี่ยว วิวแม่น้ำซะด้วย มีตู้เสื้อผ้า ทีวี โต๊ะเครื่องเขียน มีพื้นที่กำลังดีค่ะ และมีห้องน้ำเล็กอยู่ด้านนอกห้อง มีฝักบัว ไม่มีอ่างอาบน้ำค่ะ
ที่นี่คือ Kid friendly มาก มี Amenities เด็กด้วยค่ะ น่ารักมาก
สำรวจห้องกันพอสมควรแล้ว ลงไปเดินเล่นด้านล่างกันบ้างค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่มีทั้งฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ สวนหย่อม และสนามเด็กเล่น แต่ช่วงที่เราไป ไม่เปิดให้บริการเลย เสียดายมากค่ะ
มีที่เดินเล่นริมแม่น้ำด้วย และปกติจะมีเรือข้ามฟากให้บริการ ตอนนี้ก็ปิดค่ะ
เดินเล่นรอบโรงแรม กลับมาต่อที่อ่างในห้อง ตีฟองเอง โรยดอกไม้เอง (เก็บจากเตียง) เด็กฟินค่ะ
มาถึงดินเนอร์ 3 คอร์สกันบ้าง อาหารและเวลาเสิร์ฟ เลือกได้ตั้งแต่ตอนเช็คอินเลยค่ะ เราเลือก ปลา หมู เนื้อ และไก่ เรียกว่าโปรตีนมาครบ แถมด้วยพิซซ่า และพานาคอตต้า 1 จาน อิ่มมากเลยค่ะ อาหารจานใหญ่ แต่แอบชืดไปนิดนึง ดีที่ห้องมีไมโครเวฟ อุ่นเพิ่มต่ออีกหน่อย อร่อยใช้ได้ค่ะ
จริง ๆ ต้องมีม็อคเทลมาเสิร์ฟด้วย แต่พนักงานลืม เราเองก็ลืม เลยให้มาเสิร์ฟพรุ่งนี้บ่ายๆแทนค่ะ เป็นพั้นมะม่วงโซดา ท๊อปด้วยด้วยลิ้นจี่ เปรี้ยวหวาน อร่อยดีค่ะ
ปิดท้ายด้วยอาหารเช้าที่ช่วงนี้ยังเสิร์ฟในห้องอยู่ รายการอาหารเลือกได้ไม่อั้น แต่ได้รอบเดียว อาหารมาเป็นถุงเลย ใส่กล่องมาให้ พร้อมหิ้วกลับบ้านเลยค่ะ พนักงานลืมเอาน้ำส้มมาให้อีกแล้ว โทรไปตาม ไม่นานก็เอามาส่งค่ะ
เพียงเท่านี้เราก็ได้วีคเอนที่ได้เปลี่ยนบรรยากาศและน่าประทับใจแล้ว บ้านไหนกำลังหาที่เปลี่ยนบรรยากาศ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Chatrium Hotel Riverside Bangkok) รับรองคุณจะต้องประทับใจเหมือนบ้านเราแน่นอน
อัพเดตกันค่ะ 
บ้านเราไปพักมาอีกครั้ง ตอนนี้สระว่ายน้ำเปิดให้บริการแล้วค่ะ
ห้องน้ำชั้นสระว่ายน้ำ
อาหารเช้าหลากหลายมากเลยค่ะ
ต่อด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ Seafood Splash ที่ห้องอาหาร River Barge Restaurant กันบ้าง หากใครต้องการทานอาหารพร้อมชมบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาขอแนะนำให้จองโต๊ะริมน้ำล่วงหน้าค่ะ
รีวิวฉบับเต็ม Seafood Splash Buffet Dinner @ Chatrium Riverside Bangkok
จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


********************************* 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ 
https://www.youtube.com/2littlebosses