รีวิวโฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก
(Hotel Once Bangkok)

โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก (Hotel Once Bangkok) โรงแรมสุดคลาดสิคบนถนนเจริญกรุง ที่นี่มีการตกแต่งสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาว เทา ดำเป็นหลัก ทำให้กลายเป็น Boutique Hotel สุดสวย และสุดชิคในย่านนี้ 

Executive Jacuzzi Room

ทริปนี้ บ้านเราได้เข้าพักที่นี่เป็นเวลา 24 ชั่วโมง คือ เช็คอินเวลาไหน เช็คเอ้าท์เวลานั้นได้เลย การไปโรงแรมก็ไม่ยาก เข้าซอยเจริญกรุง 72/2 มีป้ายโรงแรมหน้าปากซอยเลย จอดรถนำกระเป๋าลงหน้าประตู มีพนักงานมาช่วยยกกระเป๋า แล้วเราค่อยนำรถไปจอด สะดวกมาก
ระหว่างรอเช็คอินให้เด็ก ๆ ไปนั่งรอที่ล็อบบี้ซึ่งมีลักษณะเป็นโถงใหญ่ เปิดกว้างด้วยเพดานสูงโปร่ง เน้นโทนสีขาวสะอาดตา ให้ความรู้สึกโล่ง สบาย โอ่อ่า มีอากาศถ่ายเทได้ดี ถึงแม้ไม่ได้ติดแอร์ แต่ก็ไม่รู้สึกร้อนเลย 
สำหรับชั้นลอยชั้น 2 ตกแต่งไว้เป็นแนว Vintage แบบห้องเขียนจดหมาย มีตู้เก็บไปรษณีย์ด้วย สามารถไปนั่งเล่น พักผ่อน หรือจะไปถ่ายรูปก็มีมุมสวยๆให้เก็บภาพที่ระลึกได้เพียบเลย 
เช็คอินเสร็จแล้ว มีพนักงานพาไปห้องพักด้วยค่ะ

เราเลือกพักในห้องเอ็กเซกคิวทีฟ จากุซซี่ (Executive Jacuzzi) ได้ห้อง 407 เปิดเข้าห้องไปคือ WoW มาก ห้องสวยเหมือนในรูปจริงๆ จัดโทนสี และแสงได้อย่างลงตัว อดใจไม่ได้ที่ต้องถ่ายรูปเก็บไว้เยอะๆเลย ห้องมีพื้นที่พอสมควร มีขนาดใหญ่ถึง 40 ตารางเมตร พอให้เด็กๆ วิ่งเล่นไปมาได้
มีสบู่และยาสระผมขวดใหญ่ให้เลยค่ะ แต่ไม่มีครีมนวด และโลชั่น ต้องเตรียมไปเองนะคะ
ห้องน้ำและห้องอาบน้ำก็ยังสวย เน้นสีขาวสะอาดตา
ตรงอ่างจากุซซี่คือสวยมากเลยค่ะ แสงก็สวยด้วย ดีตรงที่ฝังลงพื้น ไม่ต้องกลัวสะดุดเลยค่ะ
เช็คอินแล้วจะได้ซองนี้มา มีโปสต์การ์ดและรหัส wifi
ในห้องมีชุดถ้วยชามให้ 2 ชุด ชา กาแฟ น้ำดื่ม 4 ขวด สามารถขอเพิ่มได้อีกเพียง 4 ขวดเท่านั้นค่ะ ใครดื่มน้ำเยอะ เตรียมไปเผื่อด้วยนะคะ แต่หน้าปากซอยโรงแรมเป็น 7-11 ขาดเหลืออะไรเดินไปซื้อได้สะดวกมากค่ะ
ในห้องมีมินิบาร์เป็นน้ำอัดลมให้ 3 กระป๋องค่ะ
ว่าแล้วก็ได้เวลาลงอ่างค่ะ จะบอกว่าอ่างใหญ่มาก ลงอ่างพร้อมกัน 3 คนได้สบายๆเลยค่ะ
ที่โรงแรมมีสระว่ายน้ำด้วยค่ะ อยู่ชั้นล่างใกล้ลานจอดรถ มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ดูสวยและร่มรื่นดีค่ะ
สำหรับอาหารเช้า จะมีเป็นเซทให้เลือกได้ 2 เซทและระบุเวลาเสิร์ฟตั้งแต่ตอนเช็คอิน เราเลือกข้าวกะเพราและข้าวแซลม่อน สลัดผัก พร้อมผลไม้ และเครื่องดื่มเซทละ 2 แก้ว ถ้าไม่อิ่มแนะนำให้เดินออกไปซื้ออาหารเพิ่มที่ซอยตรงข้ามกับซอยโรงแรม ของกินเยอะมาก และอร่อยๆหลายอย่างเลยค่ะ
นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารบน Rooftop ชั้น 8 ของโรงแรม แต่ช่วงที่เราไปนั้น ร้านปิดค่ะ แต่ขึ้นไปชมวิวได้ บรรยากาศชิวอยู่ค่ะ
สำหรับทริปนี้ เด็ก ๆ ชอบอ่างจากุซซี่ที่นี่มากเลยค่ะ เล่นน้ำสนุก อ่างใหญ่ ฟองฟูฟ่องเลย เป็นอีกทริปที่น่าประทับใจ ใครกำลังมองหาโรงแรมที่ตกแต่งเรียบง่าย แต่สวยงาม ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ชมบรรยากาศกันค่ะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


*********************************** 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ 
https://www.facebook.com/twolittlebosses/ 
https://www.youtube.com/2littlebosses