Le Méridien Suvarnabhumi, Bangkok Golf Resort & Spa

โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา พักผ่อนในรีสอร์ทสไตล์ธรรมชาติ ใกล้กรุงกว่าที่คิด ที่นี่บรรยากาศดีสุดๆ ตัวโรงแรมกว้างขวาง Lobby โอ่โถง ตกแต่งอย่างหรูหรา พนักงานบริการดีมาก ตัวโรงแรมร่มรื่น มีมุมสวนให้นั่งเล่นได้สบายๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสปา 
Grande Suite
ครั้งนี้เราได้อัพเกรดเป็นห้อง Grande Suite ขนาด 103 ตร.ม. ระเบียงกว้างมาก แบ่งออกเป็นสองโซนด้วยกัน สามารถนั่งชมวิวสนามกอล์ฟได้ เด็กๆเล่นอ่างอาบน้ำสบายเลยค่ะเพราะช่วงที่ไปสระว่ายน้ำและคิดส์ คลับยังไม่เปิด ก็ได้อ่างนี่แหละ ใช้เวลาในอ่างได้นานเลย
ห้องอาหารที่เราไปทานอาหารเช้าและเย็นคือ Favola at Le Méridien Suvarnabhumi ภายในตกแต่งให้บรรยาเหมือนทานข้าวที่อิตาลีเลยค่ะ ตกแต่งแบบโทนสีน้ำผึ้งสบายตา ตอนเย็นโรแมนติกสุดๆ บนผนังร้านมีรูปวาดวิวทิวทัศน์ของเมืองและชนบทแถบทัสคานีและฟลอเรนซ์อยู่มากมาย มีโคมไฟสีส้มอ่อนสบายตา ครัวเป็นแบบ Open kitchen สามารถมองเห็นเชฟและทีมงานจัดเตรียมอาหารได้ด้วย สำหรับอาหารเช้าเป็นบุฟเฟต์ แต่พนักงานจะเป็นคนตักให้ค่ะ
สำหรับสิทธิประโยชน์ของสมาชิก Marriott Bonvoy Platinum และ Club สามารถมาดื่ม ชา กาแฟ Soft drink และ Mocktail ได้ที่ Favola เหมือนกัน ช่วงเย็นมี Canapé เสิร์ฟด้วย ซึ่งแต่ละวันเมนูจะแตกต่างกันออกไป ขอบอกว่ารสชาตินั้นอร่อยมาก แต่เด็กๆไม่สามารถกินได้เราเลยสั่งพิซซ่าและ Calamari มาเพิ่ม อิ่มคุ้มค่ามากค่ะ ระหว่างมื้ออาหารเย็น พี่พนักงานที่ร้านมาชวนเด็กๆไปเรียนทำพิซซ่ากับเชฟด้วย สนุกแถมยังอิ่มฝีมือตัวเองด้วย เด็กชอบสุดๆไปเลยค่ะ

*************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ