มิลเลนเนียม ฮิลตัน บางกอก 

(Millennium Hilton Bangkok)

มิลเลนเนียม ฮิลตัน บางกอก (Millennium Hilton Bangkok) โรงแรมสุดหรู ระดับ 5 ดาว สูงถึง 32 ชั้น ตั้งตระหง่านอยู่เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีทัศนียภาพของตัวเมืองและแม่น้ำที่ยากจะหาใครเทียบ ทุกห้องสามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงามได้ นอกจากนี้ ยังมี ThreeSixty Jazz Lounge และ Rooftop Bar ตั้งอยู่ชั้น 32 ที่นี่สามารถชมวิวแม่น้ำและแสงสีของกรุงเทพยามค่ำคืนได้แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว การเข้าพักครั้งนี้จะเป็นยังไง ตามไปชมกันเลยค่ะ
เริ่มจาก Drop กระเป๋าที่ Lobby ซึ่งกว้างขวาง โอ่โถงมาก มีที่ให้นั่งรอเยอะพอสมควร การตกแต่งสวยงาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ เราสามารถขึ้นไปเช็คอินได้ที่ Executive Lounge ชั้น 32 สามารถกดลิฟท์ขึ้นไปได้เลย
เช็คอินไม่มีคิวเลย แต่ใช้เวลาสักพักเพราะจองหลายห้อง หลาย booking แถมใช้เราเที่ยวด้วยกันอีก เจ้าหน้าที่ชื่อน้องป่าน (Parn) ให้บริการและข้อมูลสิทธิประโยชน์ดีมาก ระหว่างรอเช็คอินเป็นช่วง Afternoon Tea พอดี สามารถใช้บริการได้เลยค่ะ รอบัตรเข้าห้องอย่างอิ่มอร่อย สักพักก็ได้บัตรแล้วค่ะ 
อิ่มแล้ว ไปที่ห้องกันดีกว่าค่ะ
ห้องของเราคืนนี้คือ ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ สวีท วิวพาโนรามา (Panoramic Executive Suite) ห้อง2701 ขนาดห้องกว้างถึง 67 ตารางเมตร มีสิทธิ์ใช้เอ็กเซกคิวทีฟ เลาจน์ ซึ่งเราก็ไปใช้บริการมาแล้วตั้งแต่ตอนเช็คอิน ห้องนี้แบ่งเป็นห้องนั่งเล่นที่เห็นวิวแม่น้ำกว้างมาก แบบเต็ม ๆ ตากันไปเลยทีเดียว มีชุดรับแขก โต๊ะทำงาน ทีวี และห้องน้ำที่มีสายชำระด้วย ห้องนี้จะได้วิวแม่น้ำฝั่ง Icon Siam ซึ่งช่วงค่ำจะมีการแสดงน้ำพุให้ชมด้วย 
ห้องนอนกว้างขวาง เรารีเควสวันเกิดเจ่เจ้มา มีกระดาษ HBD วางใว้ให้กรุบกริบ แต่เย็นๆ มีเค้กมาส่งให้ถึงห้อง เจ่เจ้ดีใจมากเลยค่ะ เค้กอร่อยด้วย พื้นที่ใช้สอยในห้องแบ่งตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำได้อย่างลงตัว มีอ่างอาบน้ำให้เด็ก ๆ ได้แช่เล่นด้วย แต่ในห้องนี้ไม่มีสายชำระ โทรลงไปขอให้ติดตั้งเพิ่ม พนักงานบอกสายชำระหมด อีก 2 ห้องที่เราจองมาด้วย ไม่มีติดตั้งไว้เลย ขนาดขอมาตั้งแต่ทำการจองแล้วนะคะเนี่ย แต่ไม่เป็นไร แค่คืนเดียว นอกนั้นทุกอย่างคือดีมากทั้งหมด

ผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำใช้ของ Crabtree & Evelyn กลิ่น Verbena & Lavender

มาถึง Evening Cocktail คอกเทลยามเย็น พร้อมอาหารทานเล่น ช่วง 17.00 น. - 19.00 น. มีก๋วยเตี๋ยวผัด ปลาทอด ส้มตำและ Cold cut พร้อมทั้งเครื่องดื่มต่าง ๆ ทั้งไวน์ เบียร์ ค็อกเทล และม็อคเทลให้เลือกได้เต็มที่
โปรของเราครั้งนี้จะมีเครดิตของโรงแรม 2000 บาท เป็น voucher ใบละ 500 บาท 4 ใบ ใช้ทานอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และสปาได้ด้วยค่ะ เรามากัน 3 ห้อง ได้เครดิต 6000 บาท อิ่มได้หลายมื้อเลยค่ะ มื้อแรกสั่ง in room dining มาทานเพิ่ม อาหารอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ
Facility
พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วย
สระว่ายน้ำ ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 4 ของโรงแรม บรรยากาศและวิวดีมากๆ สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบ 180 องศาเลย มีที่ให้นั่งพักผ่อนพอสมควร แถมมีเก้าอี้อาบแดดให้ด้วย ใครหิวก็สามารถสั่งอาหารทานที่นี่ได้เช่นกัน
ฟิตเนส ตั้งอยู่ชั้น 4 เช่นเดียวกัน 
มีห้องน้ำส่วนกลางให้ใช้ด้วย
นอกจากนั้นยังมีสวนหย่อม eforea spa และเรือรับส่งระหว่างท่าเรือสาทรด้วย

Restaurant
ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วย
Flow 
The Lantern
The Beach
ThreeSixty Jazz Lounge
เราทานอาหารเช้ากันที่ Flow ซึ่งถือเป็นห้องอาหารหลักของทางโรงแรมที่ให้บริการแบบ All Day Dining มีโซนให้นั่งทั้งในห้องแอร์ และด้านนอกเป็นบรรยากาศริมแม่น้ำ ห้องอาหารกว้างขวาง มีอาหารให้เลือกหลากหลายมาก 
ThreeSixty Jazz Lounge สามารถเดินเข้าไปชมวิวสวยๆและถ่ายรูปได้ มีให้บริการเครื่องดื่มและอาหารเบาๆ
ก่อนกลับต้องใช้เครดิตให้หมด จึงไปทานอาหารเที่ยงที่ The Beach หน้าสระว่ายน้ำ จะบอกว่า Fish&chip และข้าวผัดสัปปะรดอร่อยมาก ถึงขั้นสั่งซ้ำกับเมื่อคืน แล้วยังมีเครดิตเหลือซื้อขนมจาก The Lantern กลับบ้านด้วย เรียกว่าคุ้มสุด ๆ ไปเลยทริปนี้
บทสรุปของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ คือ เป็นการเข้าพักที่ประทับใจมาก วิวสวย บรรยากาศดี ในราคาที่คุ้มค่า โดยเฉพาะห้อง Panoramic Executive Suite ที่สามารถใช้ร่วมกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เรียกว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลย ทั้งเครดิตที่ได้รับเพิ่มอีก สิทธิการเข้าใช้ Club lounge อิ่มตัวแตกกันไปข้างนึงเลยทีเดียว ทุกคนชอบการมาพักผ่อนที่นี่มากค่ะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇

**********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses