พบกับแพ็กเกจ “สเตย์ลิเชียส” กินหรู อยู่สวีท ห้องพักสุดพิเศษ พร้อมอาหารเช้าและมื้อค่ำแบบ 3 คอร์ส ฟรี! สปาร์คกลิ้งไวน์และซอฟต์ดริงก์ ที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ซึ่งเป็นที่พักระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่ ในเครือง Onyx ที่นี่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น แพลทินั่ม แฟชั่นมอล ตลาดประตูน้ำ มีห้องพักให้บริการมากถึง 569 ห้อง เป็นโรงแรมชื่อดังที่อยู่คู่ประตูน้ำ เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 27 ปี และเพิ่งได้ทำการรีโนเวทใหม่หมดเมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา มีการปรับโฉมใหม่ให้ไฉไล มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องของวิถีชีวิตและวัฒนธรรมแห่งสายน้ำใจกลางกรุงเทพฯ มาเป็นธีมหลักในการออกแบบ การพักครั้งนี้จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่ะ
Klook Staylicious Experience แพ็กเกจ “สเตย์ลิเชียส”
- เข้าพักในห้องคอร์เนอร์สวีท 2 ห้องนอน อันแสนสะดวกสบายเป็นเวลา 1 คืน สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน
- เริ่มต้นวันด้วยอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ อิ่มได้ไม่อั้น
- การันตีการเข้าพักก่อนเวลา ได้ตั้งแต่ 08:00 น. และเช็คเอ้าท์ ได้จนถึง 20:00 น.
- เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าพักและทานอาหารเช้าและเย็นฟรี
- ดื่มด่ำกับอาหารมื้อค่ำแสนอร่อยแบบ 3 คอร์ส เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มซอฟต์ดริงก์และสปาร์คกลิ้งไวน์ 2 แก้ว
- สมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด สามารถสะสมคะแนนได้
ก้าวแรกเมื่อเข้าไปในล็อบบี้โรงแรม มีความโอ่โถง สว่างไสว เพดานสูงดูโปร่ง ถูกประดับตกแต่งไปด้วยโคมระย้าที่มีลักษณะลวดลายเส้นสายคล้ายหยดน้ำ เพื่อให้เปรียบเสมือนย่านประตูน้ำที่มีความเคลื่อนไหว อยู่ตลอดเวลา ทุกอย่างยังดูใหม่ สีสันสดใส เนื่องจากเพิ่งผ่านการรีโนเวทมาไม่นานนี้เอง ให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่นดีมากเลย
Welcome Drink
Welcome Drink ของเด็ก
มีชุดอุปกรณ์เขียนหนังสือให้เด็ก ๆ ด้วยค่ะ

2 Bedroom Suite

บ้านเราเข้าพักในห้องสวีท 2 ห้องนอน ห้อง 1720 - 1722 เป็นห้องโฉมใหม่ ได้รับการรีโนเวทแล้ว ตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่น เปิดเข้ามาจะเจอส่วนของห้องนั่งเล่น พร้อมโซฟาขนาดใหญ่และทีวี เหมาะแก่การมานั่งชิลพักผ่อนอย่างมาก และมุมรับประทานอาหาร เป็นพื้นที่ของครัวและโต๊ะอาหารแบบเคาท์เตอร์บาร์ มีทั้งตู้เย็นขนาดใหญ่ เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ไมโครเวฟ เครื่องชงกาแฟ Nespresso และเครื่องซักผ้า เรียกว่าครบเครื่องมาก
มี Welcome Fruit และ Anniversary เค้กให้ด้วยค่ะ
ห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่เตียงแบบ King Size พร้อมหมอนนุ่มๆ ในบริเวณห้องจะมีทั้งทีวี โซฟาริมหน้าต่างที่สามารถนั่งมองวิวเมืองได้อย่างชัดเจน มีห้องน้ำในตัว มาพร้อมอ่างล้างหน้าแบบ His&Her 2 อ่าง และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ สามารถนอนแช่น้ำและดูทีวีไปพร้อมกันได้ด้วย ห้องอาบน้ำแบบฝักบัวพร้อมด้วย Amenities ครบครัน จริงๆ ห้องนี้เป็นห้องคอร์เนอร์ สวีท 1 ห้องนอน ขนาด 74 ตารางเมตร เมื่อรวมกับห้องดีลักซ์ ขนาด 40 ตารางเมตร ทำให้รวมกันกลายเป็นห้องคอร์เนอร์ สวีท 2 ห้องนอน ขนาด 114 ตารางเมตร กว้างมาก เด็กวิ่งเล่นกันสนุกไปเลย

ในส่วนของห้องนอนเล็กเปิด Connect กับตัวห้องนั่งเล่น เป็นห้องเตียง Twin Bed มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันเช่นกัน ทั้งโซฟา ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัว แต่ว่าห้องนี้จะไม่มีอ่างอาบน้ำค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

พื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตั้งอยู่บนชั้น 8 ของอาคาร ประกอบไปด้วย
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สีสวย บรรยากาศบริเวณสระว่ายน้ำนี่ได้ฟีลการพักผ่อนในรีสอร์ทมาก มีโซนสระเด็ก และจากุซซี่ด้วย
ห้องน้ำหลังเคาเตอร์ผ้าขนหนูมีทั้งห้องสตรีม ซาวน์น่า จากุซซี่เสียดายช่วงนี้ยังปิดอยู่

สวนขนาดใหญ่ โล่ง วิ่งเล่นได้เลย แถมมีพืชผักสวนครัวปลูกไว้ด้วย เด็ก ๆ เดินเล่นเพลินเลยค่ะ
ฟิตเนส อุปกรณ์ครบครัน

อาหารเย็นและเช้าทานที่ห้องอาหาร Amaya Food Gallery 
สำหรับอาหารเย็น 3 คอร์สของเรามีปัญหานิดหน่อย เนื่องจากคนเข้าใช้บริการเยอะมาก ทำให้ต้องรอนานถึง 1 ชั่วโมงกว่า ๆ แต่ก็ยังไม่ได้อาหาร ซึ่งเด็ก ๆ รอกันไม่ไหวแล้ว จึงไปคุยกับพนักงาน ปรากฎว่าเจอคุณสุขมาล GM ของโรงแรมพอดี เลยอนุญาติให้บ้านเราทานบุฟเฟต์ได้เป็นกรณีพิเศษ แถมยังเสิร์ฟไวน์และเครื่องดื่มต่าง ๆ เพิ่มเติมให้อีกด้วย ถือว่า GM ท่านนี้แก้ปัญหาได้ว่องไว และบริการดีมากทีเดียวค่ะ อาหารอร่อย แต่ถ่ายมานิดหน่อยเองค่ะ เด็กงอแงแล้ว ต้องรีบกินรีบกลับห้อง
ให้ทานบุฟเฟต์ไม่พอ ยังส่ง Prosecco มาให้ถึงห้องอีก 1 ขวดด้วยค่ะ ดีงาม
อาหารเช้าทานที่ห้องอาหาร Amaya Food Gallery เหมือนเดิมค่
ะ อาหารเช้าตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว มีให้เลือกหลากหลายดีค่ะ

เป็นการพักผ่อนที่สมกับชื่อโปรกินหรู อยู่สวีท จริงๆเลยค่ะ ที่สุดของความคุ้มค่าคุ้มราคา ดีเกินเบอร์ โดยเฉพาะห้องพักที่ได้เพิ่งผ่านการรีโนเวทมาคือดีดีมาก ยิ่งพอเป็น 2 ห้องนอนยิ่งกว้าง เด็กๆชอบมากเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศการเรียนออนไลน์ที่ดีมากจริงๆ บ้านไหนอยากเปลี่ยนบรรยากาศแต่ยังไม่อยากไปไหนไกล ก็ลองเลือกมาพักผ่อน Staycation ที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ดูสักคืนนะคะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


*************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะแล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses