รีวิวโรงแรมสินธร มิดทาวน์
Sindhorn Midtown Hotel Bangkok

โรงแรมหรูย่านหลังสวน

โรงแรมสินธร มิดทาวน์ Sindhorn Midtown Hotel Bangkok โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว น้องใหม่ในเครือง IHG ตกแต่งด้วยดีไซน์สุดเก๋ สไตล์มินิมอล ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านหลังสวน ใกล้ BTS ชิดลม ซึ่งการเดินทางนั้นสะดวกมาก หากไม่ได้ขับรถมา ก็สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีชิดลม แล้วเดินเข้าซอยไปอีกนิดเดียวก็ถึงตัวโรงแรมแล้ว หรือหากขับรถมาก็มีที่จอดรถสะดวกสบาย
เลี้ยวรถเข้ามาด้านหน้าโรงแรม เอาของลงแล้วเข้าไป Check in กันเลยค่ะ บริเวณ Lobby ของโรงแรม ตกแต่งได้อย่างเรียบหรู กว้างขวาง ดูสบายตามาก มีพนักงานคอยบริการต้อนรับได้อย่างน่ารักเลยทีเดียว 
บริเวณรอบ ๆ Lobby และทางไปขึ้นลิฟต์ มีพื้นที่สำหรับเป็นที่นั่งพักผ่อน นั่งพูดคุยหรือจะทำงานก็ได้  ตกแต่งได้อย่างเรียบหรู ให้ความรู้สึกชิลๆสบาย ๆ ถ่ายรูปก็สวยค่ะ
ถึงเวลาขึ้นลิฟต์ไปห้องพักกันค่ะ

Two-Bedroom Corner Suite

ถึงห้องพักแล้ว ทริปนี้เราจองห้อง Two-Bedroom Corner Suite ได้ชั้น 21 ห้อง 2120 จะอยู่ที่ส่วนมุมของตัวอาคาร ทำให้ได้วิวที่กว้างไกลกว่า ห้องนี้มีพื้นที่กว้างถึง 72 ตารางเมตร เด็กๆมีพื้นที่ให้วิ่งเล่นได้พอสมควรเลยค่ะ
ห้องนี้มี 2 ห้องนอน เป็นห้องเตียง King 1 ห้อง และห้องเตียงเดี่ยว 1 ห้อง มีห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ 2 ห้อง มีอ่างอาบน้ำ 1 อ่างด้วย เปิดประตูเข้ามาเป็นห้องนั่งเล่น โล่ง กว้างดีค่ะ มีเครื่องดื่มและขนมต้อนรับ แถมเราบอกว่ามาฉลองวันเกิดอาม่า เลยได้เค้กมาให้อีก 1 ชิ้นด้วยค่ะ น่ารักมาก
ภายในห้องมีอุปกรณ์เครื่องครัวครบครันทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ อ่างล้างจาน และชุดช้อนส้อมจานชาม
น้ำดื่มขอเพิ่มได้เรื่อยๆค่ะ
มาถึงในส่วนของห้องนอนกันบ้าง ในส่วนของห้องใหญ่จะเป็นเตียงคิง นุ่ม นอนสบายมาก มีตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำและอ่างอาบน้ำ แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว
ในส่วนของห้องนอนเล็กเป็นเตียงเดี่ยว มีพื้นที่เก็บของพอสมควร และมีห้องน้ำแยกด้วยเป็นห้อง Shower
อาหารเช้าจัดเป็นเซท มีให้เลือกหลายอย่างเลย บ้านเรามา 3 คน ได้อาหาร 3 เซท และได้อาหารเด็กจากเมนูเด็กด้วยอีก 2 จาน
โปรโมชั่นของเรารวมอาหารมื้อเย็นแบบ a la carte ไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม จากห้องอาหาร Tr.EAT by Saneh Jaan (ทรีท โดย เสน่ห์จันทน์) ด้วย สามารถเลือกเวลาให้เริ่มเสิร์ฟได้ บ้านเรามีเด็ก เลยให้เสิร์ฟเร็วหน่อยตั้งแต่ 4 โมงครึ่งค่ะ กินเสร็จ 6 โมงครึ่ง นั่งย่อยอีกสักพัก ก็พอดีได้เวลาเข้านอน ขอบอกว่าอาหารจัดเต็ม และอร่อยมากทุกจานเลย สามารถสั่งเพิ่มได้ แต่อาจใช้เวลาสักนิด แนะนำให้สั่งให้พอในรอบแรกเลยค่ะ 
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมก็จะมีฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ แต่ช่วงนี้ปิด ได้แค่ไปเดินเล่นชมวิวนิดหน่อย เสียดายมาก มีโอกาสอยากกลับไปเล่นน้ำสระที่นี่มากเลยค่ะ ยิ่งช่วงหัวค่ำ สระยิ่งสวยมากเลยค่ะ
มาพักที่นี่ เราได้คูปอง Harbor Land ด้วย แต่ช่วงนี้ปิดให้บริการ ถ้าเป็นช่วงเวลาที่เปิดบริการได้ตามปกติ เด็ก ๆ คงจะฟินกับการมาพักที่นี่มากเลยค่ะ มีทั้งที่เล่นเด็ก สระว่ายน้ำ และอ่างน้ำให้เล่นกันทั้งวันเลย 
โรงแรมสินธร มิดทาวน์ Sindhorn Midtown Hotel Bangkok นับเป็นที่พักอีกที่นึงที่บ้านเราประทับใจมากเลยค่ะ ขอแนะนำที่นี่เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจมากหากจะมาเข้าพักในกรุงเทพ ย่านใจกลางเมืองที่มีครบทุกปัจจัยทั้งเรื่องการเดินทาง ความสะดวกสบายของที่พัก อาหารอร่อยและการบริการที่ประทับใจมากค่ะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇

*********************************** 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ