JW Marriott Hotel Bangkok
โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพ

ครั้งนี้เราได้ไปพักแบบ #staycation บวก Birthday special to ตี๋น้อยภัทรๆ พัก 1 ได้ถึง 2 คือ เราพัก 1 ครั้ง 2 คืน ได้อยู่ 2 ห้องเลยค่ะ มาดูกันว่า เด๊ก ๆ จะ Happy ขนาดไหน
คืนแรกพักห้อง Executive King Bed เราได้ request birthday มาด้วย เปิดประตูเข้าห้องคือ เด็กๆชอบมาก ทีมแม่บ้านจัดห้องไว้ให้น่ารักมาก ได้มาฉลองอาตี๋ครบ 3 ขวบที่นี่ คือดีเลย แถมมีเค้กน่ากินให้ด้วยอีก 1 ชิ้น ฟินมาก
ยังไม่พอมาต่อด้วยคืนที่ 2 เราได้ย้ายห้องมาที่ 1 Bedroom Suite ซึ่งห้องกว้างมาก ในห้องนั่งเล่นคือตกแต่งเต็มอีกเช่นเดิม เพิ่มเติมด้วยเต้นท์พี่เสือ น่ารักมากจนคิดว่าเด็กๆจะสามารถนอนหลับเแงให้เต้นท์ได้ สุดท้ายก็มานอนกะหม่ามี้เหมือนเดิม
สำหรับ Facilities ที่นี่ก็มีทั้งสระว่ายน้ำเป็นแบบกลางแจ้ง วิวดี ฟิตเนส และสปา
Executive Lounge
Club Lounge ที่นี่ดีจริงๆ อาหาร เครื่องดื่มจัดมาเต็มมาก แถมอร่อยทุกอย่าง ที่นั่งมีโซนในห้องแอร์ และ outdoor ซึ่งบรรยากาศชิลล์มาก ลมเย็นๆ นั่งมองตึก จิบเครื่องดื่มไปด้วย มี๊ฟิน
Afternoon Tea (2-4 pm) Scones แซนด์วิช ขนม อร่อยทุกอย่าง ชา กาแฟ Soft drink จัดเต็ม
Evening Cocktail (6-8 pm) ของทานเล่นที่นี่อิ่มจริงจังมาก มีเมนูหลากหลาย ทั้งสลัด ซุป ยำวุ้นเว้น ข้าวปั้น และคอหมูย่างที่นุ่ม อร่อยมาก ขนมหลายชนิด เครื่องดื่มเบียร์ ไวน์ Cocktail ไม่ผิดหวัง
อาหารเช้าที่นี่สามารถตักเองได้แล้ว ไลน์อาหารเยอะมาก พลาดไม่ได้กับน้ำมะพร้าว ซึ่งคัดมาอย่างดี หวานทุกลูกเลย เด็กๆชอบมาก อาหารอร่อยทุกอย่าง 
พัก 3 วัน 2 คืน มี๊ไม่กล้าชั่งน้ำหนักเลยค่าาา
หากใครคิดอยากจะพักผ่อน ที่นี่มาแล้วรับรองไม่ผิดหวังทั้งเรื่องบริการ ห้องสวย วิวดี อาหารอร่อยมากค่ะ 
และขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ทำให้ทริปนี้มีความประทับใจและมีความสุขมากๆเลยค่ะ 
ชมบรรยากาศกันค่ะ
***********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses