Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit
โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในถนนเส้นสุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้านานา ( มีทางเชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้านานาเข้าโรงแรมเลยค่ะ ) ไปไหนมาไหนก็สะดวกมาก เราได้แพคเกจห้องพักมาจาก Klook ซึ่งคุ้มมาก มีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

Package Club Room ราคา 4,899 บาท ประกอบด้วย

- ที่พัก Club Room 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน
- อาหารเช้าที่ห้องอาหาร Market Café
- อาหารเย็น 1 ชุด จาก Market Café by Khao (เลือกได้ 3 ชุด – แขกสามารถเลือกได้เมื่อมาถึง)
- เวลาเข้าและออกที่ยืดหยุ่น ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ
- สิทธิ์เข้าใช้คลับเลานจ์สำหรับบริการกาแฟ/ชาตลอดวัน และชั่วโมงแห่งความสุขยามเย็นพร้อมเมนูคานาเป้ เวลา 17:30 น. - 19:30 น. (สำหรับการเข้าพักในห้องคลับเท่านั้น)
เมื่อซื้อ Voucher แล้ว เราก็โทรจองเข้าพักกับทางโรงแรมเลย วันที่เข้าพักสามารถขอ Early Check in ได้ตอนเที่ยง และ Late Check out ได้ตอนบ่าย 2 อันนี้ขึ้นอยู่กับห้องว่างในแต่ละวันนะคะ พนักงานบริการดีมาก Special request Anniversary ไปด้วย และแจ้งเข้าพักกับเด็ก 2 คน ขอ Amenities สำหรับเด็กได้ด้วย 
เมื่อถึงวันเข้าพัก ขับรถเข้าไป Drop กระเป๋า แล้วป่ะป๊าไปหาที่จอดรถต่อ ภายใน Lobby ขนาดกระทัดรัด เน้นโทนสีน้ำตาลทอง หม่ามี๊พาเด็ก ๆ ไปหาที่นั่งรอ เพื่อจะไปเช็คอิน ปรากฏว่า คุณแนน เดินมาให้บริการถึงโต๊ะเลยค่ะ มารับบัตรประชาชนไปทำเรื่องเช็คอินให้ ระหว่างนั้นมี Welcome Drink เป็นน้ำกระเจี๊ยบมาเสิร์ฟด้วย เรียกว่าบริการประทับใจตั้งแต่ก้าวเข้ามาเลยจริง ๆ ใช้เวลาเช็คอินสักพัก เลือกเวลาสำหรับทาน Afternoon Tea / Evening Cocktail และเลือกอาหารเซทจากจาก Market Café by Khao ก็ได้บัตรเข้าห้องที่ชั้น 23 ค่ะ

1 King Bed Club Access

ได้บัตรแล้วก็ขึ้นลิฟต์ไปที่ห้องพักกันเลยค่ะ ห้องเราเบอร์ 2304 เป็นห้องพักมาตรฐาน เตียงเดี่ยว พร้อมสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการ รีเจนซี่ คลับเลานจ์ ห้องมีขนาด 35 ตารางเมตร ห้องพักสะอาด ดูโปร่ง โล่ง ตกแต่งแบบไทยโมเดิร์น มีพื้นที่สำหรับทำงาน มีอ่างอาบน้ำ และห้องอาบน้ำด้วยฝักบัวแยกอย่างเป็นสัดส่วน Amenities ครบครัน ด้วยตัวห้องและห้องน้ำสามารถเดินทะลุถึงกันได้เป็นวงกลม ไม่มีกระจกกั้น แต่มีประตูสามารถเปิดปิดได้ ทำให้ห้องดูกว้างดี แถมวิวเมือง+รถไฟฟ้าสวยดี กระจกเป็นแบบพื้นถึงเพดานยิ่งทำให้ห้องดูกว้างและวิวกว้างขึ้นด้วย

Regency Club

รีเจนซี่ คลับเลานจ์ ตั้งอยู่ชั้น 27 แบ่งเป็นโซน Indoor และ Outdoor ระหว่างวันสามารถขึ้นไปนั่งดื่มเครื่องดื่มได้ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่มเลยทีเดียว ช่วงนี้ Afternoon Tea และ Evening Cocktail ต้องจองเวลา ซึ่่งให้บริการรอบละ 1 ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับ Afternoon Tea จะจัดมาให้คนละ 1 เซ็ทเท่านั้น ส่วนตอนเย็นเป็นบุฟเฟ่ต์ สั่งได้เรื่อย ๆ รสชาติอาหารถูกปากบ้านเราอยู่ อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ พนักงานบริการดีอีกแล้ว โดยเฉพาะพี่แพรที่คอยมาทักทายเด็ก ๆ ใจดีและน่ารักมากเลยค่ะ
Afternoon Tea
Evening Cocktail

Market Café by Khao

แพคเกจของเรารวมอาหารเย็นซึ่งมีเซทอาหารให้เลือก 3 เซท บ้านเราเลือก Set A อาหารอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ขนาดสามารถทานได้ 2-3 คนเลยทีเดียว แถมไปจัด Evening Cocktail มาแล้วด้วย อิ่มจุกกันไปเลย อาหารสามารถให้แพคได้ถ้าทานไม่หมด แถมพนักงานบริการดีมาก คุณหนึ่งคอยแนะนำอาหาร พนักงานทุกคนให้บริการอย่างกระตือรือร้นดีค่ะ อาหารไม่รวมน้ำนะคะ มีค่าน้ำเพิ่ม สามารถชำระตอนเช็คเอ้าท์ได้ค่ะ

อาหารเช้าก็ทานที่ห้องอาหาร Market Cafe นี้ อาหารเป็น Buffett A la carte คือสามารถสั่งทานได้เรื่อย ๆ แต่ถ้าช่วงที่ไปทานคนเยอะ สามารถเดินไปตักเองได้เช่นเดียวกันค่ะ อาหารมีให้เลือกหลากหลายพอสมควร อาหารไทยอร่อยมากทั้งกะเพราะข้าวคลุก ผัดไทย และหมูปิ้ง น้ำผลไม้คั้นสดคือดีมาก สั่งไว้แล้วพนักงานจะนำมาให้ที่โต๊ะ ทานอาหารเช้าอิ่มไปจนบ่ายเลยค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตแนส และสปา ซึ่งสระว่ายน้ำและฟิตเนสตั้งอยู่ชั้น 4 ช่วงที่เราไปต้องจองเวลาล่วงหน้า และสามารถใช้สระได้ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ห้องน้ำชั้นนี้มีห้องอาบน้ำพร้อมอุปกรณ์ มีห้องสตรีมด้วย แต่ช่วงนี้ปิดบริการอยู่ค่ะ


เป็นที่พักที่น่าประทับใจอีกที่นึงเลยค่ะ เหมาะกับการมาพักผ่อนในเมืองกรุงมากเลย
จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇

*********************************** 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ