โรงแรม หัวหิน-ชะอำ สายครอบครัว
มีสวนน้ำและ สไลเดอร์

    วันนี้เราจะพาไปดูโรงแรมในหัวหิน ชะอำ ที่มีสระว่ายน้ำ สวนน้ำ สไลเดอร์ และ kids club กัน เรียกได้ว่ามาถึงโรงแรมแล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะมีกิจกรรมให้เด็กๆเล่นกันได้ทั้งวันเลยทีเดียว จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย..


      SO/ Sofitel Hua Hin สนุก ฟิน ทั้งครอบครัว เพราะที่นี่เป็น Family Friendly Resort โรงแรมสำหรับครอบครัวตัวจริง ที่จัดเต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ตัวโรงแรมตั้งอยู่โซนชายหาดชะอำตอนเหนือ บรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัวมาก เหมาะที่จะพักผ่อนและทำกิจกรรมอยู่ในโรงแรมยาวๆ แบบไม่ต้องออกไปไหนเลย

รีวิวฉบับเต็ม 

    ที่พักใกล้ทะเลหัวหิน-เขาเต่าสุดชิล บรรยากาศเงียบสงบ เป็นธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว มีสวนน้ำและสไลเดอร์ให้เด็ก ๆ ได้ปล่อยพลังด้วย

รีวิวฉบับเต็ม 

    ที่พักติดหาดที่อยู่คู่ชะอำมายาวนาน เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ไปเมื่อปี 2561 โรงแรมตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ทางเข้าอยู่ตรงข้ามกับไทวัสดุสาขาชะอำ มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ มีสวนน้ำเล็กๆด้วย ชายหาดเล่นทรายได้ เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัวเป็นที่สุด

รีวิวฉบับเต็ม 

4. Springfield@Sea Resort & Spa

    ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่บนพื้นที่ 2.5 ไร่ ที่ถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกัน คือ
Aqua Aerobic Pool ให้เราได้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปกับการนวดตัวในสระจากุซซี่ 
Dip Pool ที่สามารถว่ายน้ำได้ท่ามกลางวิวทะเลที่สวยงาม
Kid Pool สวนน้ำขนาดย่อม ที่มีสไลด์เดอร์ 2 ฝั่ง และน้ำพุให้เด็ก ๆ ได้เล่นเพลินๆ กันไปเลย

รีวิวฉบับเต็ม 

5. My Resort Hua-Hin E304

    ไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำอลังการมาก เป็นระบบน้ำเกลือ มีถึง 9 สระ พร้อมทั้งสวนน้ำ Water Playground สำหรับเด็กและสไลเดอร์ด้วย ขึ้นลงกันมันส์ไปเลยค่ะ


รีวิวฉบับเต็ม 


6. Hilton Hua Hin Resort & Spa

     Kids' Club มีของเล่นหลากหลาย และสไลเดอร์อยู่กลางห้อง จะเข้ามาเล่นต้องสวมถุงเท้าทุกคนด้วยนะคะ เด็ก ๆ ชอบมาก ใช้เวลาที่นี่ได้เกือบทั้งวันเลยค่ะ
     สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีโซนสำหรับเด็กด้วย มีสไลเดอร์อันไม่ใหญ่มาก เด็กเล่นได้สนุกเลยค่ะ 

7. Hua Hin Marriott Resort & Spa

    ที่นี่เป็นโรงแรมขวัญใจสายแฟมิลี่ ตั้งอยู่กลางเมืองหัวหิน โรงแรมมีพื้นที่กว้างขวาง และมีสระว่ายน้ำมีถึง 5 สระ เอาจริงๆ คือไม่ว่าจะสายคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน รับรองที่นี่ตอบโจทย์หมดเลยแหละ


8. โรงแรมอมารี หัวหิน

    Kids Club ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย มีทั้งมุมของเล่น บ่อบอล หนังสือ และเครื่องเล่นเกมส์ มีกิจกรรมริมสระว่ายน้ำ และแจกขนมเด็กๆ ที่ร่วมกิจกรรมด้วย    

    Main Pool เป็นสระว่ายน้ำหลักของโรงแรม ตั้งอยู่ตรงกลางพื้นที่รายล้อมไปด้วยอาคารห้องพักต่างๆ ถือว่าใหญ่พอสมควร มีลักษณะเป็นเหมือนชายหาดที่ค่อยๆ ลึกลงไปเรื่อยๆ และลายกระเบื้องที่ไล่สี ทำให้รู้สึกเหมือนว่าอยู่ในทะเล สระนี้สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีโกล์ลอยน้ำเอาไว้ให้ด้วย ด้านข้างมีจากุซซี่ น้ำแรง เอาหลังไปแนบไว้รู้สึกผ่อนคลายมาก

รีวิวฉบับเต็ม https://www.2littlebosses.com/2022/03/amari-hua-hin.html


    ที่พักใกล้หัวหิน สไตล์ครอบครัวที่รับรองว่าเด็กๆต้องชอบเพราะมีห้อง Kids Club ขนาดใหญ่ ของเล่นเพียบ และสระว่ายน้ำถึง 3 สระด้วยกัน เป็นสระใหญ่ 2 สระ สระเล็กของเด็ก มีร่มนิดนึง อยู่หน้า Kids club อีก 1 สระ


รีวิวฉบับเต็ม

https://www.2littlebosses.com/2021/06/avani-hua-hin-resort.html

10. Sheraton Hua Hin Resort & Spa

    รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวติดทะเล โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ 560 เมตร
    Kids Club ที่นี่มีทั้งโซนบ่อบอลต้องใส่ถุงเท้าด้วย โซนเด็กเล็กพวกอุปกรณ์เครื่องครัว รถไฟไม้ บล้อค และเด็กโตก็มีเกมส์ให้เล่นเยอะเลย นอกจากนี้ยังมีโซน Outdoor มีของเล่นหลายอย่าง วิ่งเล่นกันมันส์ไปเลย

11. ลักษสุภา หัวหิน Laksasubha Resort
    ตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยมริมชายหาดใจกลางหัวหิน มีสระว่ายน้ำ มุมเด็ก และที่พักติดทะเล ห้องอาหารติดหาด

รีวิวฉบับเต็ม https://www.2littlebosses.com/2021/02/laksasubha-resort.html

12. Marrakesh Hua Hin Resort & Spa
    จามาลคิดส์คลับ The Jamal Kids Club เด็กทุกคนย่อมต้องการความสนุกแบบเด็กๆ ที่จามาลคิดส์คลับ เด็กอายุระหว่าง 4-12 ปี สามารถมาร่วมดูการ์ตูน เล่นเกม เล่นของเล่น อ่านหนังสือ และอื่นๆอีกมากมายได้ที่นีเด็กๆ สนุกกับที่พักมากมายค่ะ เด็กๆชอบเล่นน้ำในอ่าง Jacuzzis เพราะมีฟองเยอะ

รีวิวฉบับเต็ม https://www.2littlebosses.com/2020/12/Marrakesh-Hua-Hin.html

13. อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท
    ที่นี่อยู่ติดหาด ทะเลสวย เล่
นน้ำได้ แถมมีสระว่ายน้ำใหญ่ มีห้องเด็กใกล้หาดเลย

รีวิวฉบับเต็ม https://www.2littlebosses.com/2020/12/anantara-hua-hin-resort-spa.html

     ที่นี่มีกิจกรรมสำหรับเด็กมากมาย เริ่มจากบริเวณรอบ ๆ ล็อบบี้มีที่นั่งเล่น และมีกิจกรรมให้ทำเช่นหมากฮอส และเกม OX
    Movie World เป็นโรงหนังขนาดย่อม มีหนังฉายทุกวันเริ่มตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น ฉายหนังวันละ 3 เรื่อง สลับสับเปลี่ยนกันไป ส่วนใหญ่เป็นหนังเด็กและครอบครัว และที่สำคัญดูฟรีด้วยจ้า
    สระว่ายน้ำของที่นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เลย เพราะสระมีขนาดใหญ่มาก แบ่งออกเป็นหลายโซน ทั้งสระผู้ใหญ่ สระเด็ก แถมมีสไลเดอร์ด้วย
    ที่นี่ถือเป็น รร สำหรับครอบครัวที่ดีมาก มีกิจกรรมที่เหมาะกับทุกช่วงวัยเลยที่เดียว

รีวิวฉบับเต็ม https://www.2littlebosses.com/2022/04/novotel-hua-hin-cha-am-beach-resort-and.html

    พักที่นี่ มีสิทธิเข้าสวนน้ำ วานา นาวา ได้ฟรีทั้งวันเช็คอินและวันเช็คเอ้าท์อีกด้วย 
    สระว่ายน้ำ เป็นแบบ Infinity Pool อยู่ชั้น 26 เป็นสระว่ายน้ำที่อยู่สูงสุดในหัวหินเลยก็ว่าได้
    บรูด้า คิดส์ คลับ เป็นคิดส์ คลับ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในหัวหินด้วยพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ที่นี่มีของเล่นเพียบเลย ทั้งของเด็กเล็กและเด็กโต สามารถฝังตัวที่นี่ทั้งวันได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน เปิดให้บริการฟรีสำหรับแขกผู้เข้าพัก ทุกวันตั้งแต่ 9.00 น. - 18.00 น.
รีวิวฉบับเต็ม 
https://www.2littlebosses.com/2022/07/holiday-inn-resort-vana-nava-hua-hin.html




โรงแรม ดุสิตธานี หัวหิน โรงแรม 5 ดาวสุดหรูที่อยู่คู่หัวหินมายาวนาน ภายในโรงแรมมีการปรับปรุงใหม่ สระว่ายน้ำมีทั้งจากุซซี่ และเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ที่พักติดหาด เล่นทรายและน้ำทะเลได้ มีคิดส์คลับให้เด็ก ๆ ได้เล่นเพลิน ๆ นอกจากนี้ ดุสิต หัวหินฯ ยังมีสวนผักและฟาร์มไก่ให้เดินชม ซึ่งผักและไข่ก็จะนำไปใช้ในห้องอาหารของโรงแรมอีกด้วย 


โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน รีสอร์ท 5 ดาวสุดหรูริมชายหาดหัวหิน ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่เขาตะเกียบ ซึ่งเป็นพื้นที่เก่าแก่ที่มีชายหาดและสนามกอล์ฟที่สวยงาม โดยตัวโรงแรมมีชื่อเสียงในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับการพักผ่อน สระว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ สไลเดอร์ขนาดใหญ่ และ เดอะ บาราย สปา ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ที่นี่เป็น Family and Pet Friendly Hotel เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจริง ๆ


เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน ชะอำ หรือ เซ็นทรา ชะอำ (เซ็นทารา ชะอำ) โรงแรมติดทะเล หาดชะอำ เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำเด็ก สไลเดอร์ Kids' Club หาดทรายและน้ำทะเลหน้าโรงแรมเล่นได้ด้วย
รีวิวฉบับเต็ม Centra by Centara Cha-Am Beach Resort Hua Hin

Sun Marina Cha-Am Hotel โรงแรม ซันมารีน่า ชะอำ เพชรบุรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ Fitness และ Kids Club แถมติดทะเลด้วย อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่
รีวิวฉบับเต็ม  Sun Marina Cha-Am Hotel

Together Resort Kaengkrachan ทูเก็ตเตอร์รีสอร์ท แก่งกระจาน เพชรบุรี ที่พักพร้อมสวนน้ำใหญ่ที่สุดในแก่งกระจาน สไลเดอร์สุดอลังการ Kids Club ห้องคาราโอเกะ โต๊ะสนุ๊กเกอร์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
รีวิวฉบับเต็ม Together Resort Kaengkrachan

Harmony Resort Kaengkrachan ฮาโมนี่ รีสอร์ท แก่งกระจาน เพชรบุรี รีสอร์ทที่มาพร้อมสวนน้ำ ริมแม่น้ำเพชรบุรี บรรยากาศสุดชิล น้ำใส ไหลเย็น ลงไปแช่น้ำได้ด้วย จะมาแก๊งเพื่อน หรือฟีลครอบครัวก็สนุกสนานกันได้ทุกคนเลย
รีวิวฉบับเต็ม Harmony Resort Kaengkrachan

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง

******************************** 

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ 
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ