โรงแรม หัวหิน-ชะอำ สายครอบครัว
มีสวนน้ำและ สไลเดอร์

    วันนี้เราจะพาไปดูโรงแรมในหัวหิน ชะอำ ที่มีสระว่ายน้ำ สวนน้ำ สไลเดอร์ และ kids club กัน เรียกได้ว่ามาถึงโรงแรมแล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะมีกิจกรรมให้เด็กๆเล่นกันได้ทั้งวันเลยทีเดียว จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย..


      SO/ Sofitel Hua Hin สนุก ฟิน ทั้งครอบครัว เพราะที่นี่เป็น Family Friendly Resort โรงแรมสำหรับครอบครัวตัวจริง ที่จัดเต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ตัวโรงแรมตั้งอยู่โซนชายหาดชะอำตอนเหนือ บรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัวมาก เหมาะที่จะพักผ่อนและทำกิจกรรมอยู่ในโรงแรมยาวๆ แบบไม่ต้องออกไปไหนเลย

รีวิวฉบับเต็ม 

    ที่พักใกล้ทะเลหัวหิน-เขาเต่าสุดชิล บรรยากาศเงียบสงบ เป็นธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว มีสวนน้ำและสไลเดอร์ให้เด็ก ๆ ได้ปล่อยพลังด้วย

รีวิวฉบับเต็ม 

    ที่พักติดหาดที่อยู่คู่ชะอำมายาวนาน เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ไปเมื่อปี 2561 โรงแรมตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ทางเข้าอยู่ตรงข้ามกับไทวัสดุสาขาชะอำ มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ มีสวนน้ำเล็กๆด้วย ชายหาดเล่นทรายได้ เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัวเป็นที่สุด

รีวิวฉบับเต็ม 

4. Springfield@Sea Resort & Spa

    ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่บนพื้นที่ 2.5 ไร่ ที่ถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกัน คือ
Aqua Aerobic Pool ให้เราได้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปกับการนวดตัวในสระจากุซซี่ 
Dip Pool ที่สามารถว่ายน้ำได้ท่ามกลางวิวทะเลที่สวยงาม
Kid Pool สวนน้ำขนาดย่อม ที่มีสไลด์เดอร์ 2 ฝั่ง และน้ำพุให้เด็ก ๆ ได้เล่นเพลินๆ กันไปเลย

รีวิวฉบับเต็ม 

5. My Resort Hua-Hin E304

    ไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำอลังการมาก เป็นระบบน้ำเกลือ มีถึง 9 สระ พร้อมทั้งสวนน้ำ Water Playground สำหรับเด็กและสไลเดอร์ด้วย ขึ้นลงกันมันส์ไปเลยค่ะ


รีวิวฉบับเต็ม 


6. Hilton Hua Hin Resort & Spa

     Kids' Club มีของเล่นหลากหลาย และสไลเดอร์อยู่กลางห้อง จะเข้ามาเล่นต้องสวมถุงเท้าทุกคนด้วยนะคะ เด็ก ๆ ชอบมาก ใช้เวลาที่นี่ได้เกือบทั้งวันเลยค่ะ
     สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีโซนสำหรับเด็กด้วย มีสไลเดอร์อันไม่ใหญ่มาก เด็กเล่นได้สนุกเลยค่ะ 

7. Hua Hin Marriott Resort & Spa

    ที่นี่เป็นโรงแรมขวัญใจสายแฟมิลี่ ตั้งอยู่กลางเมืองหัวหิน โรงแรมมีพื้นที่กว้างขวาง และมีสระว่ายน้ำมีถึง 5 สระ เอาจริงๆ คือไม่ว่าจะสายคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน รับรองที่นี่ตอบโจทย์หมดเลยแหละ


8. โรงแรมอมารี หัวหิน

    Kids Club ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย มีทั้งมุมของเล่น บ่อบอล หนังสือ และเครื่องเล่นเกมส์ มีกิจกรรมริมสระว่ายน้ำ และแจกขนมเด็กๆ ที่ร่วมกิจกรรมด้วย    

    Main Pool เป็นสระว่ายน้ำหลักของโรงแรม ตั้งอยู่ตรงกลางพื้นที่รายล้อมไปด้วยอาคารห้องพักต่างๆ ถือว่าใหญ่พอสมควร มีลักษณะเป็นเหมือนชายหาดที่ค่อยๆ ลึกลงไปเรื่อยๆ และลายกระเบื้องที่ไล่สี ทำให้รู้สึกเหมือนว่าอยู่ในทะเล สระนี้สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีโกล์ลอยน้ำเอาไว้ให้ด้วย ด้านข้างมีจากุซซี่ น้ำแรง เอาหลังไปแนบไว้รู้สึกผ่อนคลายมาก

รีวิวฉบับเต็ม https://www.2littlebosses.com/2022/03/amari-hua-hin.html


    ที่พักใกล้หัวหิน สไตล์ครอบครัวที่รับรองว่าเด็กๆต้องชอบเพราะมีห้อง Kids Club ขนาดใหญ่ ของเล่นเพียบ และสระว่ายน้ำถึง 3 สระด้วยกัน เป็นสระใหญ่ 2 สระ สระเล็กของเด็ก มีร่มนิดนึง อยู่หน้า Kids club อีก 1 สระ


รีวิวฉบับเต็ม

https://www.2littlebosses.com/2021/06/avani-hua-hin-resort.html

10. Sheraton Hua Hin Resort & Spa

    รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวติดทะเล โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ 560 เมตร
    Kids Club ที่นี่มีทั้งโซนบ่อบอลต้องใส่ถุงเท้าด้วย โซนเด็กเล็กพวกอุปกรณ์เครื่องครัว รถไฟไม้ บล้อค และเด็กโตก็มีเกมส์ให้เล่นเยอะเลย นอกจากนี้ยังมีโซน Outdoor มีของเล่นหลายอย่าง วิ่งเล่นกันมันส์ไปเลย

11. ลักษสุภา หัวหิน Laksasubha Resort
    ตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยมริมชายหาดใจกลางหัวหิน มีสระว่ายน้ำ มุมเด็ก และที่พักติดทะเล ห้องอาหารติดหาด

รีวิวฉบับเต็ม https://www.2littlebosses.com/2021/02/laksasubha-resort.html

12. Marrakesh Hua Hin Resort & Spa
    จามาลคิดส์คลับ The Jamal Kids Club เด็กทุกคนย่อมต้องการความสนุกแบบเด็กๆ ที่จามาลคิดส์คลับ เด็กอายุระหว่าง 4-12 ปี สามารถมาร่วมดูการ์ตูน เล่นเกม เล่นของเล่น อ่านหนังสือ และอื่นๆอีกมากมายได้ที่นีเด็กๆ สนุกกับที่พักมากมายค่ะ เด็กๆชอบเล่นน้ำในอ่าง Jacuzzis เพราะมีฟองเยอะ

รีวิวฉบับเต็ม https://www.2littlebosses.com/2020/12/Marrakesh-Hua-Hin.html

13. อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท
    ที่นี่อยู่ติดหาด ทะเลสวย เล่
นน้ำได้ แถมมีสระว่ายน้ำใหญ่ มีห้องเด็กใกล้หาดเลย

รีวิวฉบับเต็ม https://www.2littlebosses.com/2020/12/anantara-hua-hin-resort-spa.html

     ที่นี่มีกิจกรรมสำหรับเด็กมากมาย เริ่มจากบริเวณรอบ ๆ ล็อบบี้มีที่นั่งเล่น และมีกิจกรรมให้ทำเช่นหมากฮอส และเกม OX
    Movie World เป็นโรงหนังขนาดย่อม มีหนังฉายทุกวันเริ่มตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น ฉายหนังวันละ 3 เรื่อง สลับสับเปลี่ยนกันไป ส่วนใหญ่เป็นหนังเด็กและครอบครัว และที่สำคัญดูฟรีด้วยจ้า
    สระว่ายน้ำของที่นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เลย เพราะสระมีขนาดใหญ่มาก แบ่งออกเป็นหลายโซน ทั้งสระผู้ใหญ่ สระเด็ก แถมมีสไลเดอร์ด้วย
    ที่นี่ถือเป็น รร สำหรับครอบครัวที่ดีมาก มีกิจกรรมที่เหมาะกับทุกช่วงวัยเลยที่เดียว

รีวิวฉบับเต็ม https://www.2littlebosses.com/2022/04/novotel-hua-hin-cha-am-beach-resort-and.html

    พักที่นี่ มีสิทธิเข้าสวนน้ำ วานา นาวา ได้ฟรีทั้งวันเช็คอินและวันเช็คเอ้าท์อีกด้วย 
    สระว่ายน้ำ เป็นแบบ Infinity Pool อยู่ชั้น 26 เป็นสระว่ายน้ำที่อยู่สูงสุดในหัวหินเลยก็ว่าได้
    บรูด้า คิดส์ คลับ เป็นคิดส์ คลับ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในหัวหินด้วยพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ที่นี่มีของเล่นเพียบเลย ทั้งของเด็กเล็กและเด็กโต สามารถฝังตัวที่นี่ทั้งวันได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน เปิดให้บริการฟรีสำหรับแขกผู้เข้าพัก ทุกวันตั้งแต่ 9.00 น. - 18.00 น.
รีวิวฉบับเต็ม 
https://www.2littlebosses.com/2022/07/holiday-inn-resort-vana-nava-hua-hin.html




โรงแรม ดุสิตธานี หัวหิน โรงแรม 5 ดาวสุดหรูที่อยู่คู่หัวหินมายาวนาน ภายในโรงแรมมีการปรับปรุงใหม่ สระว่ายน้ำมีทั้งจากุซซี่ และเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ที่พักติดหาด เล่นทรายและน้ำทะเลได้ มีคิดส์คลับให้เด็ก ๆ ได้เล่นเพลิน ๆ นอกจากนี้ ดุสิต หัวหินฯ ยังมีสวนผักและฟาร์มไก่ให้เดินชม ซึ่งผักและไข่ก็จะนำไปใช้ในห้องอาหารของโรงแรมอีกด้วย 


โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน รีสอร์ท 5 ดาวสุดหรูริมชายหาดหัวหิน ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่เขาตะเกียบ ซึ่งเป็นพื้นที่เก่าแก่ที่มีชายหาดและสนามกอล์ฟที่สวยงาม โดยตัวโรงแรมมีชื่อเสียงในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับการพักผ่อน สระว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ สไลเดอร์ขนาดใหญ่ และ เดอะ บาราย สปา ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ที่นี่เป็น Family and Pet Friendly Hotel เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจริง ๆ


เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน ชะอำ หรือ เซ็นทรา ชะอำ (เซ็นทารา ชะอำ) โรงแรมติดทะเล หาดชะอำ เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำเด็ก สไลเดอร์ Kids' Club หาดทรายและน้ำทะเลหน้าโรงแรมเล่นได้ด้วย
รีวิวฉบับเต็ม Centra by Centara Cha-Am Beach Resort Hua Hin

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง

******************************** 

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ 
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ