Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน (Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin) โรงแรมหรูระดับ 4 ดาวในเครือ IHG ตั้งอยู่แถวหนองแก หัวหิน มีทั้งหมด 27 ชั้น ตัวโรงแรมไม่ติดทะเล แต่เห็นวิวทะเลและภูเขาได้แบบพาโนราม่าเลย นอกจากนี้ พักที่นี่ยังสามารถเข้าสวนน้ำวานา นาวา ได้ฟรีทั้งวันเช็คอินและวันเช็คเอ้าท์อีกด้วย การเข้าพักครั้งนี้จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่ะ
เริ่มที่เช็คอินกันค่ะ Lobby ของที่นี่อยู่ที่ชั้น 8 ลิฟท์ขึ้นมาได้เลย ตัว Lobby ดีไซน์สวยงาม ห้องกว้างขวาง โปร่ง มีที่นั่งรอเยอะพอสมควร ใช้เวลาเช็คอินไม่นานค่ะ ก็จะได้สายรัดข้อมือใช้สำหรับขึ้น-ลงลิฟต์ เข้าห้องและเข้าสวนน้ำตลอดการเข้าพัก
OCEAN SUITE
เราพักที่ห้อง Ocean Suite ซึ่งห้องนี้เป็นห้องชุดหัวมุม เรียบหรู ดูดี และกว้างขวางมาก มีพื้นที่ใช้สอยถึง 68 ตารางเมตร มีห้องนอนแยกออกจากห้องนั่งเล่น ห้องนอนวิวสวนน้ำ มีระเบียงนั่งเล่นชิลๆ วิวเห็นวิวทะเลด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน น้ำดื่มขอเพิ่มได้
มีห้องน้ำ 2 ห้อง ภายในห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลและวิวสวนน้ำ เพราะด้านห้องนอนอยู่ติดสวนน้ำ และด้านห้องรับแขกมีวิวทะเล ห้องน้ำมีอ่าง และอุปกรณ์ครบครัน

สระว่ายน้ำ เป็นแบบ Infinity Pool อยู่ชั้น 26 เป็นสระว่ายน้ำที่อยู่สูงสุดในหัวหินเลยก็ว่าได้

Vana Nava Sky Bar อยู่บนชั้น 27 เป็น Bar ที่สูงที่สุด และสวยที่สุดในหัวหิน และยังเป็นจุดชมวิวลอยฟ้าหรือ Sky Deck ที่ทั้งสูงและทั้งเสียว เพราะเป็นพื้นเป็นกระจกใส สูงจากระดับพื้นดินถึง 110 เมตร มองเห็นวิวทั้งอ่าวหัวหิน เขาตะเกียบ และเขาเต่า
Bryde’s Kids Club สวรรค์ของเด็ก
บรูด้า คิดส์ คลับ เป็นคิดส์ คลับ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในหัวหินด้วยพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ที่นี่มีของเล่นเพียบเลย ทั้งของเด็กเล็กและเด็กโต สามารถฝังตัวที่นี่ทั้งวันได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน เปิดให้บริการฟรีสำหรับแขกผู้เข้าพัก ทุกวันตั้งแต่ 9.00 น. - 18.00 น.
ฟิตเนส อุปกรณ์เพียบ
สปาก็มีอยู่ชั้นเดียวกับฟิตเนส
Pramong Restaurant
ห้องอาหารประมง เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม อยู่ชั้น 7 ให้บริการแบบ All day-dining สำหรับอาหารเช้าก็ทานที่นี่เช่นกัน อาหารมีให้เลือกหลากหลาย อร่อยถูกปากมากค่ะ



สวนน้ำ วานา นาวา V
ana Nava Water Jungle Hua Hin
วันจันทร์ – พฤหัสบดี เปิดให้บริการเวลา 11.00 น. – 16.00 น.
วันศุกร์ – อาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 11.00 น. – 18.00 น.
รีวิวสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ค่ะ
*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses