SO/ Sofitel Hua Hin

SO/ Sofitel Hua Hin สนุก ฟิน ทั้งครอบครัว เพราะที่นี่เป็น Family Friendly Resort โรงแรมสำหรับครอบครัวตัวจริง ที่จัดเต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ตัวโรงแรมตั้งอยู่โซนชายหาดชะอำตอนเหนือ บรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัวมาก เหมาะที่จะพักผ่อนและทำกิจกรรมอยู่ในโรงแรมยาวๆ แบบไม่ต้องออกไปไหนเลย การเข้าพักจะเป็นยังไง ไปชมกันค่ะ
ล็อบบี้เป็นแบบกลางแจ้ง มีที่ให้นั่งรอไม่เยอะมาก ระหว่างรอเช็คอิน มี Welcome Drink ให้ด้วย พี่ๆพนักงานน่ารักทุกคน ยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายดีมากค่ะ
SO FAMILY
ห้องพักสำหรับครอบครัวที่มาพร้อมเตียง King และ เตียง 2 ชั้น ในห้องขนาด 60 ตร.ม. การตกแต่งสวยงาม พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ห้องน้ำกว้างมาก มีทั้ง Bath tub และ Rain Shower มีอ่างล้างหน้าแบบ His/Her 2 ฝั่ง และห้องน้ำที่แยกสัดส่วนชัดเจน อุปกรณ์อาบน้ำครบครัน ผ้าขนหนูเพียบ
ตู้เย็นมีมินิบาร์ใส่ไว้ให้ด้วย 
เครื่องชงกาแฟก็มี
กิจกรรมที่น่าสนใจ (SO EXPERIENCE)
สระว่ายน้ำโซนใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ ตอนแรกมี๊นึกว่าพื้นเป็นแบบโฟมแข็ง ๆ แต่ไม่ใช่เลยจ้า พื้นเป็นยางแบบแทรมโพลีน (Trampoline) ที่ทุกคนสามารถขึ้นไปกระโดดเด้งดึ๋งได้ หรือจะสไลด์ลงมาก็ได้ แถมมีน้ำพุพุงขึ้นมาให้ชุ่มฉ่ำอีกด้วย 
WIBIT ADVENTURE FLOAT
ฐานกิจกรรมแอดเวนเจอร์ลอยน้ำ ที่ตั้งอยู่กลางสระว่ายน้ำหลัก ขอบอกว่ามันสนุก และเหนื่อยมาก เครื่องเล่นนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 7 ปีขึ้นไป แต่น้องภัทร 5 ขวบ ก็สามารถเล่นได้ค่ะ แต่ผู้ปกครองควรดูแลอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีโซนสระว่ายน้ำขนาดกว้าง 5×5 เมตร และมีความลึกเพียง 40 เซนติเมตร สำหรับเด็กเล็กอีกด้วย เปิดให้บริการในวันอาทิตย์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8:00 น. ถึง 20:00 น. และในวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8:00 น. ถึง 21:00 น.
 ช่วงบ่ายโมง - บ่าย 3 มี Happu Hour ซื้อ 1 แถม 1 ด้วย
H2SO WATER SCOOTER
เครื่องเล่นสกู๊ตเตอร์มือจับในน้ำสุดมัน แบ่งออกเป็น 3 ระดับทั้งของเด็กเล็ก เด็กโต และผู้ใหญ่
SO POOL
สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว ตั้งอยู่บริเวณหน้าชายหาด ติดกับห้องอาหารไวท์ โอเว่น พร้อมเตียงอาบแดด เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7:00 น. ถึง 21:00 น.
SOLARIUM POOL
ใครอยากหลบไปพักผ่อน ห่างไกลจากเสียงของเด็ก ๆ ต้องไปที่นี่เลย สระว่ายน้ำสีฟ้าสดใส ใจกลางรีสอร์ท เป็นสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7:00 น. ถึง 21:00 น.
SO 18-HOLE ADVENTURE GOLF
สนามมินิกอล์ฟที่ตกแต่งได้น่ารัก และน่าเล่นมาก เราจะได้ท่องไปในโลกแห่งจินตนาการ โดยเราจะต้องตามเจ้ากระต่ายที่กระโดดลงหลุมแล้วไปโผล่ ที่ SO Wonderland Adventure Golf เพื่อช่วยแม่มดน้อยวิโอล่าแก้คำสาป โดยการตามเก็บวัตถุดิบ 17 อย่าง แล้วนำไปปรุงยาเพื่อฟื้นคืนชีพสัตว์ในป่าเวทย์มนตร์ที่กลายเป็นหินให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เด็กๆชอบมากเลยค่ะ สามารถยืมอุปกรณ์การเล่นได้ฟรีที่ คิดส์ เท้นท์หรือถ้าไม่ได้เล่น ก็แวะเข้าไปเดินเล่นถ่ายรูปได้ค่ะ
เวลาให้บริการ
วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เปิดบริการตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 19.00 น.
วันศุกร์ – วันอาทิตย์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 21.00 น.
KIDS TENT
คิดส์ เท้นท์ คิดส์ คลับ สุดพิเศษสำหรับเด็ก ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนสำหรับครอบครัว มีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน มีมุมนิทาน ของเล่น เลโก้ เกมส์ บ่อบอล เครื่องเล่นเกมส์เพลย์สเตชั่น 4 หรือเครื่องเล่นนินเทนโด สวิทช์ หรือกิจกรรมงานคราฟท์ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นที่มีทั้งสไลเดอร์ และชิงช้า ให้เด็กๆได้ออกกำลังกาย หรือจะลับคมสมองไปกับสนามตารางหมากรุกขนาดเท่าตัวเด็กๆด้วย เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น. ทุกวันเสาร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 21.00 น.
SO HOT WHEELS
จักรยานและสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีให้เลือกหลายแบบ ของเด็กเล็กก็มี สามารถขับเล่น ชมวิวได้ทั่วรีสอร์ทเลย 
นอกจากนี้ยังมีสนามกีฬาให้ได้ออกกำลังกายกันอย่าง พิคเคิลบอล เทนนิส และบาสเกตบอล อุปกรณ์กีฬาสามารถยืมได้ที่ คิดส์เต็นท์ โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
มีห้องพักผ่อนที่มีกิจกรรมทั้งโต๊ะปิงปอง โต๊ะพูลให้ทำด้วย
White Oven 
ห้องอาหารไวท์ โอเว่น เป็นห้องอาหารหลักของที่นี่ เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน 
มื้อเช้าเป็นแบบ Buffet จัดเต็มครบเครื่อง อาหารไทยทั้ง ข้าวมันไก่ หมูปิ้ง ขนมจีน ปาท่องโก๋ อาหารฝรั่ง ไส้กรอก ขนมปัง สลัด ขนม เบเกอรี่ ไอศกรีม เครื่องดื่มเยอะมาก ให้บริการตั้งแต่เวลา 06:30 น. – 10:30 น. ของทุกวัน
มีมุมสำหรับเด็กด้วย
อาหารกลางวันเป็นเมนูตามสั่ง
บางวันมี Food Truck ด้วย
อาหารเย็นวันที่เราไปมี Italian Dinner Buffet มีเมนูให้เลือกหลากหลาย จัดเต็มมาก
ที่นี่เค้ามีของเล่นกรุบกริบให้เด็กๆ เอามาเล่นที่โต๊ะได้ด้วย ทำให้เพลินกับมื้ออาหารได้ดีเลย เด็ก ๆ มีกิจกรรมทำ ป๊ากับมี๊ก็ได้กินข้าวอย่างมีความสุข
Beach
ริมทะเลมีร้านอาหาร และที่นั่งชิวๆ มีทางลงชายหาดอยู่นิดหน่อย ไม่กว้างมาก แต่ก็สวยและได้บรรยากาศทะเลฟิน ๆ เลยค่ะ
ชมบรรยากาศกันค่า
ครอบครัวไหนกำลังมองหาที่พักผ่อนแบบครอบครัว มามี๊แนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะนอกจากที่พักจะดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ กิจกรรมจัดเต็ม พนักงานยังบริการดี และอัธยาศัยดีอีกด้วยค่ะ รับรองว่าได้เข้าพักที่นี่แล้วจะติดใจ คืนเดียวไม่เคยพอ

รายละเอียดเพิ่มเติม 

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses