รวมทางลงชายหาดหัวหิน มีที่จอดรถ

หาดหัวหิน หนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพฯ ขับรถมาแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นก็ถึงแล้ว ใครอยากพาลูกไปเที่ยวทะเล หาดสวยๆ เล่นน้ำได้ ก็ต้องนึกถึงที่นี่เป็นอันดับต้นๆแน่ๆ บริเวณของชายหาดนั้น จะทอดตัวยาวถึง 5 กิโลเมตร เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและรีสอร์ตมีให้เลือกมากมายจนนับไม่ถ้วน ร้านอาหารริมหาดก็เช่นกัน กิจกรรมก็เยอะ ทั้งเดินเล่น เล่นน้ำ เล่นทราย ขี่ม้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหัวหินอย่างนึง หรือจะเป็นบานาน่าโบ้ท sub board และ kitesurfing ก็น่าสนุกทั้งนั้น เรารวมทางลงหาดสาธารณะของที่หาดหัวหินมาฝากกันตามนี้เลยค่ะ
1️⃣ หาดหัวหิน เลี่ยวซ้ายตรงแยกเทศบาลหัวหิน ทางลงจะอยู่ข้างโรงแรม Centara Huahin สามารถจอดรถได้ริมถนนทั้งในซอยทางลงหาด และตลอดแนวถนน ที่ชายหาดสามารถเล่นน้ำได้ มีห้องอาบน้ำสาธารณะ มีร้านอาหารที่ชายหาด หรือสามารถนำอาหารไปปูผ้านั่งเองได้ตลอดแนวชายหาด บริเวณนี้จะมีชายหาดตลอดแม้เวลาน้ำขึ้น
2️⃣ ซ.หัวหิน 75 ซอยจะอยู่ตรงข้ามร้านแม่เก็บ ร้านขนมหวานชื่อดังของหัวหิน สามารถจอดรถได้ตลอดแนวในซอย ชายหาดกว้าง สามารถนั่งเล่นได้ ทั้งช่วงเวลาน้ำขึ้นและน้ำลง มีร้านขายขนมเครื่องดื่มเล็กๆ ไปอุดหนุนกันได้ ราคาไม่แพงค่ะ ตรงนี้เป็นจุดลงน้ำและเล่นทรายประจำของบ้านเราด้วย หาดกว้าง ร่ม มีของกินเพียบเลยค่ะ

3️⃣ ซ.ตะเกียบ 1 หรือ ซ.ศาลาแปดเหลี่ยม อยู่บริเวณหมู่บ้านตะเกียบ หน้าปากซอยมีร้าน Café Amezon มีที่จอดรถกว้าง เวลาน้ำลงหาดจะกว้าง เวลาน้ำขึ้นในบางวันจะไม่มีชายหาด แต่สามารถนั่งเล่น บริเวณศาลา 8 เหลี่ยมได้
4️⃣ ซ.หัวหิน 19 หรือสวนสาธารณะ 19 ไร่ มักจะเป็นที่จัดงานประจำของหัวหิน มีสนามเด็กเล่น สามารถจอดรถได้จำนวนมาก มีลานกิจกรรม ชายหาดเล่นน้ำเล่นทรายได้
5️⃣ ซ.ถนนแนบเคหาสถ์ 7 หรือ โรงแรมนาวีภิรมย์ สามารถนำรถเข้าไปจอดในโรงแรมได้ ด้านในมีร้านอาหารบรรยากาศดี ประตูทางลงทะเลเปิด 6.00-18.00 น. สามารถเดินไปสะพานปลาหัวหินได้ด้วย

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง

*****************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses