Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort and Spa

โนโวเทล หัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort and Spa) โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าต้องถูกใจสายครอบครัวอย่างแน่นอน ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ระหว่างชายหาดชะอำและชายหาดหัวหิน ติดถนนใหญ่ ตัวโรงแรมสูงถึง 23 ชั้น มีป้ายเด่นเห็นชัดมาแต่ไกล และที่สำคัญห้องพักของที่นี่ เห็นวิวทะเลทุกห้องไปเลยค่ะ การเข้าพักครั้งนี้จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่ะ
เริ่มจากขับรถมาจอดที่ล็อบบี้ พนักงานรับกระเป๋าพร้อมให้บริการ ล็อบบี้ที่นี่เป็นแบบเปิดโล่ง อากาศถ่ายเทได้ดี มีที่นั่งรอพอสมควร ในการเช็คอินใช้เวลาไม่นาน แป๊บเดียวก็ได้คีย์การ์ดเข้าห้องแล้วค่ะ

Family Fun Suite Ocean View

ห้องพักของเราคืนนี้คือห้อง 2302 ห้อง Family Fun Suite Ocean View ขนาด 57 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องนอนใหญ่ ห้องนั่งเล่น พร้อมเตียง 2 ชั้น และห้องน้ำ พร้อมระเบียงวิวทะเล
ห้องน้ำที่นี่เหมือนกันหมดทุกแบบ คือมีฝักบัว ไม่มีอ่าง สุขามีสายชำระ และอุปกรณ์ในห้องน้ำครบครัน
สำรวจห้องแล้ว ถึงเวลาไปสำรวจรอบๆโรงแรมกันค่ะ เริ่มที่ตัวตึกถัดจากล็อบบี้จะเป็นร้านขายไอติม Wow Cow และ The Toy & Candy Company ขายลูกอมและของเล่นต่างๆ บริเวณรอบ ๆ มีที่นั่งเล่น และมีกิจกรรมให้ทำเช่นหมากฮอส และเกม OX ที่โต๊ะด้วย 


Movie World เป็นโรงหนังขนาดย่อม มีหนังฉายทุกวันเริ่มตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น ฉายหนังวันละ 3 เรื่อง สลับสับเปลี่ยนกันไป ส่วนใหญ่เป็นหนังเด็กและครอบครัว และที่สำคัญดูฟรีด้วยจ้า
ข้างๆโรงหนัง มีอีก 2 ห้อง คือห้องเกมซึ่งภายในจะมีทั้งบอร์ดเกมและเครื่องเกม PS4 ให้เล่นด้วย และอีกห้องนึงจะเป็นตู้เกมหยอดเหรียญ (มีค่าใช้จ่ายค่ะ)
ออกจากตัวอาคารไปเดินเล่นด้านนอกกันบ้าง ทางเดินจะมีทั้งแบบมีหลังคาะ และแบบสนามหญ้าเปิดโล่ง แอบไกลนิดนึง บ้านนี้เอาสกู้ตเตอร์ไปให้เด็กไถไปด้วยค่ะ บริเวณสนามหญ้ามีกิจกรรมให้ทำหลายอย่างเลย
สระว่ายน้ำของที่นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เลย เพราะสระมีขนาดใหญ่มาก แบ่งออกเป็นหลายโซน ทั้งสระผู้ใหญ่ สระเด็ก แถมมีสไลเดอร์ด้วย
Kids World ตั้งอยู่
ข้างสระว่ายน้ำ ที่นี่เป็นห้องทำกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ภายในแบ่งเป็น 2 ฝั่งคือ ฝั่งที่มีตู้เกมหยอดเหรียญ (มีค่าใช้จ่ายค่ะ) โต๊ะพูล รวมถึงมี PS4 ให้เล่นด้วย ส่วนอีกฝั่งจะเป็นที่เล่นสำหรับเด็กเล็ก มีสไลเดอร์ และกิจกรรมเวิร์คช็อป Art & Crafts ให้เด็ก ๆ ทำ (มีค่าใช้จ่ายค่ะ)
ฟิตเนสอยู่ชั้น 3
สปาอยู่ใกล้ห้องเด็ก 
อาหารเช้า ให้บริการที่ Horizon Café อยู่ชั้นสาม ตั้งแต่เวลา 6.30-10.30 น. ไลน์อาหารหลากหลายพอสมควร ทั้งเมนูไข่และอาหารร้อนต่างๆ ขนมปัง สลัด ก๋วยเตี๋ยว และข้าวต้มเครื่อง

Joe Kool’s Restaurant

เราได้ทานอาหารที่นี่ บรรยากาศดี มีที่นั่งทั้งในห้องแอร์และ Outdoor มีอาหารให้เลือกหลากหลาย ตอนเช็คอิน จะได้คูปองให้แลก welcome drink ที่นี่ด้วยค่ะ
การเข้าพักที่นี่ ถือว่าประทับใจเลยทีเดียว ห้องพักสะอาดสะอ้าน กิจกรรมหลากหลาย เหมาะกับเด็ก ๆ มากค่ะ
ชมบรรยากาศกันค่ะ



จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇



*******************************
ขอคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses