Hyatt Regency Hua Hin

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน รีสอร์ท 5 ดาวสุดหรูริมชายหาดหัวหิน ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่เขาตะเกียบ ซึ่งเป็นพื้นที่เก่าแก่ที่มีชายหาดและสนามกอล์ฟที่สวยงาม โดยตัวโรงแรมมีชื่อเสียงในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับการพักผ่อน สระว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ สไลเดอร์ขนาดใหญ่ และ เดอะ บาราย สปา ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ที่นี่เป็น Family and Pet Friendly Hotel เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจริง ๆ
Welcome Drink
โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 205 ห้อง และเดอะ บาราย สวีท 8 ห้อง อาคารห้องพักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น โดยแต่ละห้องมีวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น วิวสวน ลากูน หรือแม้กระทั่งวิวสระน้ำ
Hyatt Guestroom 1 King Bed
ครั้งนี้เราเข้าพักที่ห้อง Hyatt Guestroom 1 King Bed ห้อง 1228 ซึ่งเป็นห้องเริ่มต้นสำหรับที่นี่ ที่ได้มาตรฐานดีมากเลยทีเดียว ห้องขนาด 38 ตร.ม. พร้อมระเบียงกว้างขวาง เตียงคิงไซส์นอนสบายๆ มีโซฟาขนาดใหญ่พอสมควรด้วย ภายในห้องพักแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว ห้องเราอยู่ชั้น 2 เห็นวิวทะเลไกลๆ และวิวสวนด้วย
ของใช้เด็กสามารถโทรขอได้
ในส่วนของห้องน้ำแยกเป็นห้องสุขาและห้องอาบน้ำ ห้องนี้จะไม่มีอ่างนะคะ
ระเบียง
วิวจากระเบียง
วันที่เราเข้าพัก มีแจ๊คพอตนิดหน่อยคือมีตะปูอยู่ให้ห้อง ป่ะป๊าเดินไปเหยียบเข้าให้ โชคดีที่ไม่แหลมจนทิ่มเข้าเนื้อได้ พนักงานยกกระเป๋ารีบเก็บออกไป และแจ้งผู้จัดการโทรมาขอโทษอย่างไว แม่บ้านเอาผลไม้และฟองดูมาให้แทนคำขอโทษด้วย เรียกได้ว่าบริการดีมากค่ะ
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ลัดเลาะไปตามพื้นที่ของโรงแรม โดยมีสระว่ายน้ำหลัก 3 แห่งเชื่อมต่อกัน ได้แก่ สระว่ายน้ำริเวอร์พูลที่มาพร้อมกับน้ำตกที่เป็นเอกลักษณ์และอ่างจากุซซี่ เชื่อมต่อกับสระลากูน ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำหลักเหมาะสำหรับการว่ายน้ำหรืออาบแดดเป็นที่สุด โดยมีจุดเด่นเป็นสไลเดอร์ความยาวกว่า 22 เมตร สูง 7 เมตร และสระสุดท้ายคือสระว่ายน้ำทรายสำหรับเด็กๆ
เวลาให้บริการ: ทุกวัน 07.00 - 18.00 น.
จากุซซี่

ชายหาดยาวมาก

สนามเด็กเล่นอยู่ใกล้สระว่ายน้ำ
โซนเกมส์
Camp Hyatt
Kids' Club ห้องเด็กมีกิจกรรม และของเล่นให้เด็ก ๆ ทำกรุบกริบ แต่เด็กบ้านนี้ก็ชอบมากค่ะ

ห้องน้ำเด็ก
กิจกรรมพับดอกบัว
ตารางกิจกรรม
ช่วงบ่ายๆ ตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป พี่ๆจะออกมาแจกลูกโป่งที่ชายหาด เค้าว่าอยากให้เด็ก ๆ มาสูดอากาศดีๆข้างนอก มากกว่าอยู่ในห้องแอร์ค่ะ
มีไอติมหลอดแจกฟรีด้วย
ตรงหน้าห้องเด็กเป็นบ่อปลาคราฟ ซึ่งทุกเช้าเวลา 10.00 น. พี่ๆจากห้องเด็ก จะเอาอาหารปลามาแจกเด็ก ๆ โยนให้อาหารปลากันค่ะ
THE BARAI
เดอะ บาราย สปา เป็นสปาที่มีชื่อเสียงได้รับรางวัลการันตีมากมาย ประกอบไปด้วย ห้องทรีทเม้นท์ 18 ห้อง และห้องสวีท 8 ห้อง ตรงส่วนกลาง ผู้เข้าพักสามารถไปเดินเล่นถ่ายรูปได้ด้วยค่ะ
โซนคลับ และสระว่ายน้ำผู้ใหญ่

ที่นี่ให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยค่ะ
FIGS RESTAURANT
เราทานอาหารเช้ากันที่ห้องนี้ มีที่นั่งให้เลือกทั้งในห้องแอร์และ outdoor อาหารเช้าของ Hyatt Regency Hua Hin มีให้เลือกหลากหลาย ตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ อร่อยทุกอย่างด้วย อาหารไทยมี 4-5 อย่าง มีขนมจีนแกงไก่ ก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม น้ำเต้าหู้ ติ่มซำ สำหรับอาหารฝรั่งมี station ไข่ต่างๆ ไส้กรอก เบค่อน สลัด โคลด์คัท ชีส ขนมปัง ขนมอบ มีแบบ Gluten Free ด้วย โยเกิร์ต smoothie ซีเรียล นม น้ำผลไม้ อิ่มจุกๆกันไปเลยค่ะ
มีรถกอล์ฟรับส่งจากลานจอดรถ
มีที่ชาร์จไฟรถด้วย
สรุปภาพรวมของการเข้าพักที่ Hyatt Regency Hua Hin ซึ่งเป็นโรงแรม 5 ดาว ริมทะเลหัวหิน ทำเลดี อยู่ใกล้ Cicada Market สามารถให้รถกอล์ฟไปส่งได้ แต่บ้านเราไม่ได้ออกไปไหนเลย ขอบอกว่าที่นี่เหมาะกับทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ มีความเป็น Family Resort สูงมาก กิจกรรมต่าง ๆ สำหรับครอบครัวมีหลากหลาย ถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการมาเที่ยวและพักผ่อนที่หัวหินอีกที่นึงเลยค่ะ

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses