Marrakesh Hua Hin Resort & Spa

วันหยุดนี้ได้มีโอกาสมาพักที่มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เด็กๆ สนุกกับที่พักมากมายค่ะ เด็กๆชอบเล่นน้ำในอ่าง Jacuzzis เพราะมีฟองเยอะ ถือเป็นวันดีๆกับครอบครัวอีกวันนึงค่ะ
ห้องที่เราพักคือ จูเนียร์ พูล แฟมิลี่ สวีท (Junior Pool Family Suite) เตียงใหญ่มาก ไม่ต้องกลัวเด็กตกเลย ห้องสวีทขนาด 55 ตารางเมตร ในมุมส่วนตัวที่พิเศษเพื่อรองรับวันพักผ่อนที่ลงตัวทั้งสำหรับครอบครัว และเพื่อนฝูง เพลิดเพลินกับการใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดพิเศษร่วมกันในพื้นที่เชื่อมต่อที่เป็นส่วนตัว ห้องแฟมิลี่ สวีททั้ง 4 ชุด อยู่บริเวณหัวมุมของชั้นที่ 2 และชั้นที่ 3 ประกอบด้วยห้องสวีท 2 ห้อง คือห้องจากุซซี่ สวีท 1 ห้องนอน และห้องจากุซซี่ สวีท พูลวิว 1 ห้องนอน เชื่อมต่อพื้นที่พักผ่อนที่กว้างขวางยิ่งขึ้นด้วยประตูขนาดใหญ่ รวมขนาดพื้นที่ 115 ตารางเมตร แต่ละห้องพร้อมห้องอาบน้ำส่วนตัว เหนือกว่าด้วยอ่างน้ำวนระบบจากุซซี่ริมระเบียงส่วนตัว 2 ฝั่ง ให้คุณได้ดื่มด่ำกับทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวสวน ในพื้นที่แห่งความสุขร่วมกันของทุกคน
จามาลคิดส์คลับ The Jamal Kids Club
เด็กทุกคนย่อมต้องการความสนุกแบบเด็กๆ ที่จามาลคิดส์คลับ เด็กอายุระหว่าง 4-12 ปี สามารถมาร่วมดูการ์ตูน เล่นเกม เล่นของเล่น อ่านหนังสือ และอื่นๆอีกมากมายได้ที่นี เปิดบริการทุกวัน 09:00 – 18:00

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้
Tel : 032 616 777
Website: http://bit.ly/2Nu7cCJ
Facebook : http://m.me/marrakeshresortandspa
Line : @marrakeshhuahin



#Marrakeshhuahin #Huahin #JourneyBegins #Vacations
#marakeshhuahin #vacation #bubbleofhappiness #bubbleofhapiness #มาราเกชหัวหิน #เที่ยวกับลูก #เที่ยวกับเด็ก

***********************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ