Dusit Thani Hua Hin

โรงแรม ดุสิตธานี หัวหิน โรงแรม 5 ดาวสุดหรูที่อยู่คู่หัวหินมายาวนานกว่า 30 ปี มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเป็นอย่างดี ตอนนี้โรงแรมได้ทำการรีโนเวทปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ให้ทันสมัยขึ้น ด้วยสไตล์โคโลเนียล สวยเรียบหรู เหมาะกับการไปพักผ่อนเป็นอย่างมาก การเข้าพักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันค่ะ
Welcome Drink
Premium Ocean View
ห้องพรีเมี่ยม โอเชี่ยนวิว ขนาด 36 Sq m. อยู่ในฝั่งไพรม์วิง (Prime Wing) ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ ห้องนี้เป็น room type ที่ขยับขึ้นมาจากห้องเริ่มต้นอีก 1 ระดับ มีระเบียงส่วนตัว ซึ่งจะมองเห็นทั้งสระว่ายน้ำหลักและวิวทะเลที่สวยงามได้ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ไม่ว่าจะเป็นมินิบาร์ ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำและอ่างอาบน้ำ 
วิวจากระเบียงห้อง
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มี 2 สระ ได้แก่ สระว่ายน้ำหลัก และสระน้ำเกลือในสวน ทั้งสองสระมีทางเดินตรงไปยังชายหาด และที่สระใหญ่มีสวนน้ำเล็กๆ สำหรับเด็ก ๆ ได้เล่นสนุกกันด้วย
จากุซซี่
ที่นั่งริมสระ
ที่ล้างตัว
โซนเด็ก
ริมหาดมีที่นั่ง และที่เล่นสำหรับเด็กด้วย
ฟิตเนสเซ็นเตอร์ DFiT และสปา อยู่แยกออกไปทางอาคารด้านหลังลานจอดรถ สามารถแจ้งพนักงานให้รถกอล์ฟพาไปส่งได้
ดีคิสด์ ศูนย์บริการสำหรับเด็กและสนามเด็กเล่น
Sala Thip Poolside Terrace
เล่นน้ำเหนื่อย ๆ หิวแล้วก็มาพักดื่มน้ำทานอาหารที่นี่ได้เลยค่ะ ช่วงเย็นๆ มี Happy Hours ด้วย
เมนู
The Restaurant
คือห้องสำหรับทานอาหารเช้าของเรา ไลน์บุฟเฟ่ต์หลากหลาย มีให้เลือกทั้งอาหารไทย และฝรั่งครบครัน 
เมนูอาหารกลางวัน
นอกจากนี้ ดุสิต หัวหินฯ ยังมีสวนผักและฟาร์มไก่ให้เดินชม ซึ่งผักและไข่ก็จะนำไปใช้ในห้องอาหารของโรงแรมอีกด้วย ช่วงเช้า เด็ก ๆ สามารถให้อาหารไก่ และช่วยพี่เจ้าหน้าที่เก็บไข่ด้วย ถ้าใครอยากได้ไข่กลับบ้าน ต้องจองล่วงหน้านะ เพราะเค้ามีไข่ให้เก็บได้แค่วันละ 2 ชุดเท่านั้นเอง ราคา 100 บาท ได้ไข่ 10 ฟองในแพคเกจอย่างดี หรือถ้าใครอยากทำนาก็สามารถจองล่วงหน้าที่ฟร้อนท์ได้เลย การไปชมสวนให้แจ้งเจ้าหน้าที่ จะมีรถกอล์ฟพาไปส่ง พอจะกลับ ก็แจ้งให้เรียกรถไปรับได้ค่ะ ถือเป็นกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่น่ารักมาก 

การไปพักผ่อนที่โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ถือว่าประทับใจมากค่ะ ใครวางแผนไปเที่ยวหัวหิน ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีอีกที่นึงเลยค่ะ

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses