Hilton Hua Hin Resort & Spa
รีวิวโรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ด้วยทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมกลางเมืองและติดหาดหัวหิน จึงทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีในการมาเที่ยวหัวหินที่จะได้สัมผัสทั้งสีสันของชีวิตเมืองท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยว และการพักผ่อนแสนสบายริมหาดหัวหินที่สวยงาม สำหรับห้องพักและห้องสวีททุกห้องของที่นี่มีวิวทะเลและระเบียงส่วนตัว ที่ทำให้สามารถดื่มด่ำกับวิวและบรรยากาศอันงดงามของอ่าวไทยได้ ทริปนี้จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่ะ
เราไปถึงโรงแรมประมาณเที่ยงกว่า ๆ มีคนไม่เยอะมาก  Lobby กว้างขวางพอสมควร มีที่ให้นั่งรอ และคนที่จะเช็คอินก็จะแยกส่วนออกไป รอสักพักก็ได้เช็คอินเลย เพียงแต่ห้องยังไม่เสร็จ สำหรับห้องที่เราจองมาคือ Executive Ocean View ดังนั้น พนักงานจึงเสนอให้ไปนั่งรอที่เล้าจน์ได้ พนักงานบริการดีมากค่ะ แจ้งให้พนักงานที่เล้าจน์มาพาขึ้นไปเนื่องจากยังไม่มีคีย์การ์ด พวกเราเลยได้เข้าไปนั่งรอห้องที่นี่ค่ะ ส่วนเด็ก ๆ ก็ไปรอที่ห้องเด็กค่ะ เวลาผ่านไปไวมาก ใกล้บ่าย 2 พนักงานเดินมาแจ้งว่าได้ห้องแล้ว 1 ห้อง ส่วนอีก 1 ห้องกำลังอยู่ระหว่างตรวจเช็คห้องอยู่ แต่นี่ใกล้เวลาเสิร์ฟ Afternoon Tea แล้ว จะทานขนมก่อนหรือเข้สห้องก่อนสามารถแจ้งได้เลย เราเลือกทานขนมให้เสร็จก่อนแล้วค่อยเข้าห้องทีเดียวค่ะ

EXECUTIVE LOUNGE

ในส่วนของเอ็กเซ็กคิวทีฟเลาจน์ ตั้งอยู่ชั้น M เป็นห้องรับรองพิเศษเพื่อมอบการบริการให้กับลูกค้าที่เข้าพักในห้อง Executive ขึ้นไป ที่นี่ได้ทำการปรับปรุงใหม่ให้มีความสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของรีสอร์ทได้ชัดเจนขึ้นด้วย การเข้าใช้งานจะใช้คีย์การ์ดแตะที่หน้าประตูเพื่อเข้ามาในห้องนี้

สำหรับ Afternoon Tea ให้บริการในเวลา 14.00-16.00 น. จะมีเป็นแซนด์วิช 2 อย่าง เบเกอรี่ 2 อย่าง และผลไม้ เครื่องดื่มสามารถสั่งได้เป็นชา กาแฟ โกโก้ น้ำผลไม้และน้ำอัดลม

สำหรับ Evening Cocktail ให้บริการในเวลา 17.00-19.00 น. จะมีเป็นอาหารร้อน 4 อย่าง คือข้าวผัด ไก่สเต๊ะ พายไส้กรอก ปีกไก่ย่าง สลัด ขนมปัง เค้ก และผลไม้ เครื่องดื่มสามารถสั่งได้ม็อคเทล เพราะช่วงที่เราไปยังไม่เสิร์ฟแอลกอฮอล์ มื้อนี้อิ่มอร่อยกันมากเลยค่ะ

KING EXECUTIVE OCEAN VIEW

มาดูห้องพักกันบ้าง เราไป 2 ห้อง ขอห้องที่เปิดถึงกันได้และมี Bath tub ซึ่งไม่ได้มีอ่างทุกห้องนะคะ ห้องประเภทนี้เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ ขนาดกว้างถึง 42 ตารางเมตร มีการตกแต่งภายในสไตล์ไทย มีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ พร้อมที่นั่งชมวิวทะเลที่สวยงาม มีชิงช้าที่ระเบียงด้วย เด็กชอบมาก ห้องน้ำหินอ่อนกว้างขวาง แยกจากห้องนอนด้วยผนังกระจกที่สามารถเปิด-ปิดม่านได้ พร้อมห้องอาบน้ำแบบฝักบัว และอ่างอาบน้ำใหญ่ดี Amenities ของที่นี่ใช้ของ Crabtree & Evelyn หอมมาก 

ห้อง Twin Executive Ocean View 

สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย
สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีโซนสำหรับเด็กด้วย มีสไลเดอร์อันไม่ใหญ่มาก เด็กเล่นได้สนุกเลยค่ะ 

Kids' Club มีของเล่นหลากหลาย และสไลเดอร์อยู่กลางห้อง จะเข้ามาเล่นต้องสวมถุงเท้าทุกคนด้วยนะคะ เด็ก ๆ ชอบมาก ใช้เวลาที่นี่ได้เกือบทั้งวันเลยค่ะ

ฟิตเนส อุปกรณ์ครบครัน
มีโต๊ะพูล สนามเทนนิสให้ด้วย
มีจักรยานให้ยืมปั่นได้ด้วยค่ะ
มีทางลงหาด สามารถเล่นทรายและน้ำทะเลได้ด้วย

อาหารเช้าให้บริการที่ห้องอาหาร The Market อาหารหลากหลายตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว มีให้เลือกเยอะรสชาติกลางๆ แต่ก็ถูกปากบ้านเราค่ะ 
ชมบรรยากาศกันค่ะ

โดยรวมประทับใจที่นี่มากค่ะ พนักงานบริการดี เด็ก ๆ ชอบทั้งห้องเด็กและสระว่ายน้ำ ห้องนอนสะอาด ใหญ่ วิวสวย เหมาะแก่การมาพักผ่อนทั้งครอบครัวเป็นอย่างมากเลยค่ะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇

************************************* 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ