รีวิวโรงแรมอมารี หัวหิน
Amari Hua Hin

ทะเลหัวหิน ถือว่าเป็นอีกจุดหมายปลายทางหนึ่งสำหรับผู้ที่อยากเที่ยวทะเล แบบไม่ไกลกรุงเทพมาก ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ได้พักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ สูดกลิ่นไอทะเล และที่พักหัวหินที่เราจะมาพักกันในครั้งนี้ชื่อว่า โรงแรมอมารี หัวหิน (Amari Hua Hin) ค่ะ ตั้งอยู่ใกล้กับเขาตะเกียบ เวลาขับรถมาก็สั่งเกตง่ายๆ เลยตลาด Cicada กับตลาด Tamarind มานิดเดียวก็ถึงแล้ว
Lobby & Coral lounge
Drop กระเป๋าแล้ว ก็ไปเช็คอินกันเลยค่ะ ล็อบบี้ที่นี่ตกแต่งทันสมัยโดยเน้นสีน้ำเงิน ขาว ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศทะเล้ทะเล สีสันสดใสมาก เจ้าหน้าที่บริการดี ใช้เวลาไม่นาน มี Welcome Drink ให้ด้วยค่ะ
Coral Lounge เลาจน์ ที่อยู่ติดกับ Lobby ของโรงแรม บริการเครื่องดื่ม ของว่าง ขนมต่างๆ และ Afternoon Tea พอดีว่า ห้องพักยังไม่เสร็จ และโปรที่เราจองมา รวม Afternoon Tea ด้วย พนักงานจึงแนะนำให้ทานระหว่างรอห้องพักค่ะ
Afternoon Tea จัดมาอย่างสวยงาม รสชาติดี ชาหอมมาก จิบกันเพลินๆไปเลย ขนมอร่อยทุกอย่าง โดยเฉพาะเบอร์เกอร์ แม่ชอบ
พอห้องพักจัดเรียบร้อย น้องพนักงานเดินเอาการ์ดมาให้ ก็ขึ้นห้องกันดีกว่าค่ะ
ห้องดีลักซ์ (Deluxe) เป็นห้องเริ่มต้นของที่นี่ มีขนาด 34 ต.ร.ม. มีหลายแบบ (Type) ภายในห้องจะตกแต่งเหมือนกันหมด แต่ราคาจะแตกต่างกันที่วิวของห้องค่ะ ห้องที่เราพักครั้งนี้เป็นห้องวิวสระว่ายน้ำ Deluxe Pool View ห้อง 1509 เห็นสระว่ายน้ำทะเลอยู่ไกลๆ บรรยากาศดีมากค่ะ
มีล็อค 2 ชั้น ป้องกันเด็กเปิดประตูเอง
มีขนมให้ด้วย
วิวสระ และทะเลสวย ๆ
วิวยามเช้า
ห้องสุขา และห้องน้ำแบบ Rain Shower อุปกรณ์ในห้องน้ำครบครัน
Facility
สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางภายในโรงแรมอมารี หัวหิน ประกอบไปด้วยส่วนที่ตั้งอยู่ในบริเวณตัวโรงแรมหลัก และบริเวณชายหาดริมทะเล ประกอบไปด้วย
  • Main Pool
  • Shoreline Beach Club (สระติดทะเล)
  • Fitness
  • Breeze Spa
  • Kids Club และลานกิจกรรมกลางแจ้ง (Mini Golf และ Mini Football)
สระว่ายน้ำ
Main Pool เป็นสระว่ายน้ำหลักของโรงแรม ตั้งอยู่ตรงกลางพื้นที่รายล้อมไปด้วยอาคารห้องพักต่างๆ ถือว่าใหญ่พอสมควร มีลักษณะเป็นเหมือนชายหาดที่ค่อยๆ ลึกลงไปเรื่อยๆ และลายกระเบื้องที่ไล่สี ทำให้รู้สึกเหมือนว่าอยู่ในทะเล สระนี้สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีโกล์ลอยน้ำเอาไว้ให้ด้วย ด้านข้างมีจากุซซี่ น้ำแรง เอาหลังไปแนบไว้รู้สึกผ่อนคลายมาก
ข้างๆ มีสระสำหรับเด็กเล็กด้วย
อควาพูลบาร์ (Aqua Pool Bar) ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ บริเวณริมสระว่ายน้ำ (เวลาเปิดบริการ: 10:00 - 19:00) สามารถนำแก้วไปขอน้ำแข็งได้ด้วย
Shoreline Beach Club เป็น
สระแห่งที่ 2 อยู่ด้านหน้าหาด ซึ่งที่นี่เป็นร้านอาหารด้วย บรรยากาศดีมาก ตัวโรงแรมอมารี หัวหิน จะไม่ติดทะเล ด้านหน้าติดริมถนนทางไปเขาตะเกียบ ด้านหลังก็มีถนนตัดผ่าน แต่ทางโรงแรมได้สร้างบีชคลับติดทะเล อยู่ด้านหลังประมาณ 200 เมตร มีบักกี้บริการรับส่งตลอดเวลา ตรงนี้สามารถลงเล่นทราย เดินเล่นชายหาด เล่นน้ำทะเลได้ แต่ถ้าเป็นช่วงน้ำขึ้นจะไม่มีหาดเลยค่ะ
Fitness ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดี มีทั้งลู่วิ่ง เครื่องออกกำลังกาย และ Free Weight
บรีซสปา (Breeze Spa) ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ใกล้กับล็อบบี้และสระว่ายน้ำ เปิดบริการตั้งแต่ 11.00-18.00 น.
Kids Club ที่มีทั้งมุมของเล่น บ่อบอล หนังสือ และเครื่องเล่นเกมส์ มีกิจกรรมริมสระว่ายน้ำ และแจกขนมเด็กๆ ที่ร่วมกิจกรรมด้วย
มีบริการเพ้นท์หน้าด้วย ราคาไม่แพง ขึ้นอยู่กับขนาดของลวดลาย ผีเสื้อนี้ราคา 120 บาทค่ะ เป็นสีน้ำ สามารถล้างน้ำเปล่าออกได้
ลานกิจกรรมกลางแจ้งที่มีทั้ง Mini Golf และ Mini Football
ห้องอาหาร โมเสก (Mosaic) ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้านานาชาติ มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมทั้งเบเกอรี่ ขนมปัง และผลไม้ เวลาเปิดบริการ 07.00 - 10.30 น. หากมาพักในช่วงที่คนเยอะ จะแบ่งรอบการเข้าทานอาหารเป็น 3 รอบ รอบละ 1 ชั่วโมง ที่นั่งมีให้เลือกทั้งในห้องแอร์และ Outdoor 
อาหารโดยรวมรสชาติดี มีให้เลือกหลากหลายพอสมควร เด็ก ๆ ชอบมิโซะซุปมาก รสชาติกลมกล่อม 
ถือเป็นทริปที่ประทับใจอีกทริปนึงเลยทีเดียวค่ะ 
ชมบรรยากาศกันค่ะ
กดจองโรงแรมราคาถูก พร้อมรับส่วนลดมากมายได้เลยค่ะ 
อมารี หัวหิน (SHA Plus+) (Amari Hua Hin)

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses