Sheraton Hua Hin Resort & Spa

เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา

𝐒𝐓𝐀𝐘𝐂𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 พักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศริมทะเล กับราคาสบายกระเป๋า 
รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวติดทะเล โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ 560 เมตร ประกอบด้วย ห้องพักและห้องสวีทจำนวน 240 ห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของท้อง ทะเลอ่าวไทยได้อย่างชัดเจนโดยไม่มีอะไรมาบดบังสายตา อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศในห้องอาหารที่มีให้เลือกถึง 5 แห่งในบรรยากาศ แตกต่างกันไป
ครั้งนี้เราได้พักห้อง Lagoon Access Suit 1 Bedroom ขอบอกว่าห้องใหญ่มาก มีห้องนั่งเล่นแยกกับห้องนอน ห้องน้ำอลังการ แถม Bathtub ใหญ่สุดๆ เข้าห้องปุ๊บ เด็กๆ ขอลงอ่างปั๊บ สนุกสนานกันใหญ่
ห้องเราเปิดประตูไป ก็ลงสระน้ำได้เลย ขึ้นจากอ่าง เด็กก็ลงสระต่อ สระใหญ่มาก และวนเป็นวงกลม เดินได้รอบๆ มีจากุซซี่เป็นจุดๆ มีสระเด็กและทรายให้เล่นด้วย ไม่ต้องลงไปที่หาดก็ได้ แต่ขอบอกหาดที่นี่สวยมาก เล่นน้ำเล่นทรายได้สบายๆ
มากับเด็ก ต้องไม่พลาดห้องเด็ก ที่นี่มีทั้งโซนบ่อบอลต้องใส่ถุงเท้าด้วย โซนเด็กเล็กพวกอุปกรณ์เครื่องครัว รถไฟไม้ บล้อค และเด็กโตก็มีเกมส์ให้เล่นเยอะเลย นอกจากนี้ยังมีโซน Outdoor มีของเล่นหลายอย่าง วิ่งเล่นกันมันส์ไปเลย ช่วงทานอาหารเช้า เด็กๆอิ่มก่อน มี๊ก็เอาไปปล่อยที่ห้องเด็กแล้วมานั่งทานข้าวต่อสบายๆ เจ้าหน้าที่พี่ตาลดูแลดี ประทับใจมากๆค่ะ 
ตอน Check-in แจ้งว่ามีเด็ก 2 คน เลยได้รับ Wristband มา 2 อัน สำหรับรับไอศกรีมฟรีที่ห้องอาหาร Luna Lanai เวลา 14.00-16.00 น.
วันที่เราไปห้องอาหารเย็นเปิดแค่ห้องเดียวคือ Luna Lanai บรรยากาศดีมาก พนักงานบริการดี ใช้เครดิตที่ได้มา 1,800 บาท คุ้มสุดๆ จ่ายเพิ่มด้วยเราเที่ยวด้วยกันได้อีก อาหารอร่อย จานค่อนข้างใหญ่สมราคา ไม่มี ++ เพิ่มด้วยค่ะ คือดี..ย์
อาหารเช้า คือแม้แขกจะไม่เยอะมาก แต่ line อาหารจัดเต็ม มีให้เลือกทั้งอาหารไทย รสชาติดี ไส้กรอก แฮม สลัด ไข่ต่างๆ ข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว ขนมปังต่างๆ คือบรรยายไม่ครบ เยอะจริงๆ อิ่มไปถึงบ่ายเลย 
The Elite ห้องสำหรับสมาชิก เปิด 8.00 - 20.00 น. มีเครื่องดื่ม น้ำเปล่า น้ำอัดลม โซดา ชา กาแฟ และคุ้กกี้ให้บริการ
มาที่นี่บ้านเราประทับใจสุดๆค่ะ ห้องสวย บรรยากาศดี เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆจริงๆ เดินทางจาก กทม. ไม่ไกลด้วย พนักงานบริการดีทุกจุด ถ้ามีโอกาส พาเด็กๆมาพักที่นี่กันนะคะ
***********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses