โรงแรมที่ได้รับความนิยมสูงมากในหัวหิน สำหรับใครกำลังมองหาที่พักผ่อนในหัวหินจะต้องรู้จักชื่อโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นี้อย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นโรงแรมขวัญใจสายแฟมิลี่ ตั้งอยู่กลางเมืองหัวหิน โรงแรมมีพื้นที่กว้างขวาง และมีสระว่ายน้ำมีถึง 5 สระ เอาจริงๆ คือไม่ว่าจะสายคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน รับรองที่นี่ตอบโจทย์หมดเลยแหละ
เรารอเช็คอินใช้เวลาไม่นานมาก นั่งรอบริเวณ Lobby พอถึงคิว จะมีพนักงานมาเรียก พนักงานบริการดีมากค่ะ มี Welcome Drink ให้ด้วย ของเด็กเป็นน้ำแอ๊ปเปิ้ล ของผู้ใหญ่เป็นน้ำส้มผสมสัปปะรด อร่อยมาก ในช่วงเวลาเที่ยงถึง 4 โมงเย็น จะมีไอติมหลอด และสายไหมแจกฟรีบริเวณ Lobby Terrace ด้วย ช่วยลดความตึงเครียดช่วงเวลารอ Check in/out ได้ดีทีเดียว แถมมีลูกโป่งแจกเด็ก ๆ ด้วยค่ะ

Deluxe Pool Access

ห้องพัก Deluxe Pool Access ห้อง 3101 อยู่ติด Lobby เลยค่ะ เดินใกล้มาก ห้องขนาด 39 ตารางเมตร คือดีงาม ห้องดูกว้างโล่ง พอสมควร สะอาด เตียงใหญ่ ห้องน้ำมีฉากกั้นสามารถเปิดออกเพื่อเชื่อมกับห้องนอน ดูวิวได้ แต่เดินเข้าออกไม่ได้นะคะ มีอ่างล้างหน้ากั้นอยู่ ภายในห้องมีทั้งโซฟา และโต๊ะเผื่อใครต้องทำงานหรือเรียนออนไลน์ไปด้วย มีลำโพง Bluetooth และหัวปลั๊กแบบ USB ตรงหัวนอนให้ด้วย เตียงนุ่ม มีหมอนให้ 4 ใบ หลับสบายมาก ระเบียงห้องมีที่นั่งริมสระ และราวตากผ้าให้ด้วย แต่ตอนมืดๆยุงหน้าห้องเยอะเหมือนกันนะคะ เพราะรอบๆห้องเป็นต้นไม้ 
Request Anniversary ไว้ มีเค้กให้ด้วยค่ะ และสมาชิก Bonvoy ได้ขนมอีกจานนึงด้วย อร่อยมากเลย

สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่มีทั้งสปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำแยกโซนผู้ใหญ่ไว้ให้ด้วย สำหรับเด็ก ๆ เล่นน้ำฟินมาก เพราะมีสไลเดอร์ถึง 2 อัน และตรงโซนเด็ก อีก 1 อัน สระน้ำยาวรอบห้องพัก มีทั้งน้ำตก น้ำพุ่ง จากุซซี่ เดินวนได้รอบ ชอบตรงไหน หยุดเล่นตรงนั้นได้เลยจ้า นอกจากนี้ยังมี Kids Club ให้เด็ก ๆ ได้เล่นของเล่น และมีกิจกรรมระหว่างวันด้วย จะมีการพักทำความสะอาดเป็นช่วงๆด้วยค่ะ เรื่องความสะอาด วางใจได้เลย
 สวนน้ำเด็ก
สระสำหรับทุกคน

มีจากุซซี่ด้วย
สระสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
ทางลงหาด
ห้องเด็ก The Kids' Club
มีกิจกรรม Bubbles ที่สนามด้วย
Fitness
SPA

อาหารเช้า ตอนเราไปมีให้เลือกทานได้ที่ห้องอาหาร Amber หรือ ห้องอาหาร Big Fish ซึ่งตั้งอยู่ริมทะเล วิวสวยมาก สำหรับ Amber จะเป็นห้องอาหารหลัก มีขนาดใหญ่กว่า อาหารมีให้เลือกหลากหลายกว่า แต่เราเลือกไปทานที่ Big Fish ค่ะ ห้องอาหารไม่ใหญ่มาก คนน้อย มีอาหารให้เดินตักไม่เยอะ แต่มีให้เลือกสั่งได้พวกเมนูไข่ต่าง ๆ และที่เพิ่มขึ้นมาคือมีหอยนางรมเสิร์ฟด้วย ถ้าปลดล็อคแล้วก็จะมี Sparkling Wine เสิร์ฟด้วย เสียดายมากเลยค่ะ

อาหารเย็น เราไปวันธรรมดาที่ Amber มีบุฟเฟต์มื้อเย็นในราคา 1500 บาท net สำหรับ 2 คน และเด็กไม่เสียเงินด้วย ถือว่าคุ้มมากเลยทีเดียว อาหารมีให้เลือกหลากหลายทั้งของทอด อาหารไทย มีข้าว ขนมจีน แกงปูนี่ใส่ปูม้ามาทั้งตัวเลยค่ะ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น อาหารฝรั่งเป็นพาสต้าต่าง ๆ ผัดจานต่อจาน มินิพิซซ่า คอหมูย่าง สลัด ชีส แฮม ขนม เค้ก ผลไม้ และไอศกรีม แถมมีน้ำเปล่าเสิร์ฟให้ด้วย อิ่มจุกมากเลยค่ะ อาหารรสชาติดี อร่อยถูกปากทุกอย่างเลยค่ะ
บรรยากาศภายในโรงแรมคือดีมาก เหมาะแก่การมาพักผ่อนทั้งครอบครัวจริงๆ ค่ะ

ถือว่าเป็นทริปที่ประทับใจอีกที่นึงเลยทีเดียวค่ะ
ชมบรรยากาศกันค่ะ




จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


*********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses