รวมโรงแรมพัทยา
มีสวนน้ำ สไลเดอร์ และ Kids Club

โรงแรมแนวแฟมิลี่ในพัทยาสำหรับการพักผ่อนทั้งครอบครัว ที่มีทั้งสวนน้ำ สระว่ายน้ำเด็ก เครื่องเล่น และ Kid Zone สำหรับเด็กๆ เปิดโลกแห่งการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวอย่างเต็มอิ่ม ให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานในวันหยุดสุดหรรษา พร้อมมาตราฐานความปลอดภัยระดับ 10 วางใจหายห่วงได้เลยค่ะ เชื่อว่าหนูน้อยทุกคนต้องชอบอย่างแน่นอน
1. Amari Pattaya
Amari Pattaya เป็นหนึ่งในลิสต์ของโรงแรมสไตล์ครอบครัว หลังจากที่มีการปรับปรุงใหม่ทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และไฮไลท์ที่โซนสระว่ายน้ำ กลายเป็นสวนน้ำขนาดกลางไปเลย บอกได้เลยว่าที่นี่คือโรงแรมในฝันของเด็กๆทุกคน นอกจากนี้ยังมี Kid's Club และ Playground ไว้เอาใจเด็ก ๆ ด้วย พี่ๆในห้องเด็กใจดีกันสุดคน แถมเตรียมกิจกรรมจัดเต็มไว้ให้เด็ก ๆ ได้ทำ รับรองสนุกได้ทั้งวัน ไม่มีเบื่อเลย
รีวิวฉบับเต็ม Amari Pattaya
ชมบรรยากาศ


2. Grand center point Pattaya
Grande Centre Point Pattaya (แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ พัทยา) โรงแรมแนวแฟมมิลี่ที่ตั้งอยู่เหนือ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ใจกลางย่านพัทยาเหนือ มาพร้อมกับสวนน้ำลอยฟ้าสุดอลังการ ห้อง Kids Club วิวทะเลที่งดงามสะกดทุกสายตา แถมความพิเศษของที่นี่คือ ห้องพักทุกห้องล้วนได้รับการออกแบบขึ้น โดยสอดแทรกเรื่องราวภายใต้แนวคิด “การเดินทางข้ามจักรวาล” โดยเพดานห้องนอนจะมีดวงดาวสวยๆ ให้เด็กๆนอนมองด้วย รับรองฟินแน่นอน  
รีวิวฉบับเต็ม Grande Centre Point Pattaya
ชมบรรยากาศกันค่ะ

3. Mercure Pattaya Ocean Resort
เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท (Mercure Pattaya Ocean Resort) ที่พักระดับ 4 ดาว ในเครือ Accor ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอดในถนนเลียบชายหาด แถวพัทยาเหนือ ห้องพักราคาไม่แพง สะอาดสะอ้าน พนักงานบริการดี มีสวนน้ำสำหรับเด็กเล็ก สระน้ำถึง 2 สระ และห้อง Kids Club ด้วย
รีวิวฉบับเต็ม Mercure Pattaya Ocean Resort
ชมบรรยากาศ 

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya) ตั้งอยู่โซนพัทยาเหนือ บนถนนเลียบชายหาด เดินข้ามถนนเพียงไม่กี่ก้าวก็จะได้เหยียบทรายนุ่มๆ และสัมผัสน้ำทะเลแล้วค่ะ แถมที่นี่ยังสามารถดูพลุจากระเบียงห้องพักได้เลยด้วย ที่นี่ยังมีทั้งสระน้ำเด็ก สไลเดอร์ และ Kids' Club เหมาะกับทุกคนในครอบครัว
รีวิวฉบับเต็ม Holiday Inn Pattaya

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา (Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya) รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ประกอบด้วยตัวตึก 2 ตึกเชื่อมต่อกันด้วยสะพาน ตกแกต่งด้วยต้นไม้ มีธีมการตกแต่งเป็นป่าดงดิบหรือดินแดนที่หายสาปสูญไป ( Lost World ) พร้อมด้วยสวนน้ำสุดอลังการ ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีสไลเดอร์สำหรับเด็ก หาดทรายส่วนตัวและมี Kids' Club ด้วย
รีวิวฉบับเต็ม Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Pattaya Resort & Spa) รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว เครือ Marriott Bonvoy ตั้งอยู่ริมหาดนาจอมเทียน จ.ชลบุรี ติดทะเลส่วนตัว ห้องพักใหม่ ตกแต่งเรียบแต่หรู บรรยากาศดี มีทั้ง Kids Club และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วย 

รีวิวฉบับเต็ม Renaissance Pattaya Resort & Spa
ชมบรรยากาศกันค่ะ

โรงแรมเมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา (Mövenpick Siam Na Jomtien Pattaya) โรงแรมหรูริมทะเล ของสายแฟมิลี่ที่แท้ทรู บอกเลยว่าไม่มีสายแฟมิลี่คนไหนที่ไม่รู้จักที่นี่ เพราะเค้าจัดเต็มทั้ง สนามเด็กเล่น กิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ สำหรับน้องๆหนูๆ มีคิดส์คลับ รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสไลเดอร์และโซนเด็กเล่นด้วย นอกจากนี้ยังมี Chocolate Hour ฟรี 1 ชั่วโมงสำหรับผู้เข้าพักทุกคน แถมห้องพักยังเป็นแบบ Sea View มองเห็นทะเลแบบพาโนรามา มาพร้อมด้วยอ่างแช่น้ำขนาดใหญ่ในทุกห้อง ที่นี่ยังเป็นโรงแรมติดหาดจอมเทียนด้วย บ้านไหนชอบเล่นน้ำทะเล เล่นทราย แนะนำเก็บที่นี่ไว้เป็นตัวเลือกได้เลย
รีวิวฉบับเต็ม Mövenpick Siam Na Jomtien Pattaya
ชมบรรยากาศกันค่ะ

8. Avani Pattaya Resort
อวานี พัทยา รีสอร์ท (Avani Pattaya Resort) โรงแรมสุดเก๋ริมหาดพัทยา มีทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้หาด ติดห้าง ใกล้กับย่านช็อปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวแสงสียามค่ำคืนริมชายหาด ไปไหนมา ไหนสะดวก ที่นี่มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีสไลเดอร์สำหรับเด็ก และมี Kids Club ด้วย 
รีวิวฉบับเต็ม 
Avani Pattaya Resort
ชมบรรยากาศกันค่ะ

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท (InterContinental Pattaya Resort) ใครที่กำลังมองหารีสอร์ทสวย ๆ ให้ความรู้สึกสงบ เรียบง่าย และเป็นส่วนตัว อยู่ไม่ไกลตัวเมืองและระยะทางขับรถได้แบบไม่เหนื่อย เราขอแนะนำเลยค่ะ โรงแรมบรรยากาศดีมาก ที่พักอยู่บนเขาพระตำหนัก ตัวโรงแรมหันหน้าเข้าหาทะเล ชายหาดส่วนตัว สวย สะอาดและเงียบสงบ แต่เล่นน้ำทะเลไม่ได้นะคะ ที่นี่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 จุด และห้อง Kids' Club ที่รับรองว่าต้องถูกใจเด็ก ๆ อย่างแน่นอน
รีวิวฉบับเต็ม InterContinental Pattaya Resort
ชมบรรยากาศกันค่ะ

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ตั้งอยู่ที่พัทยากลาง ริมถนนพัทยาสายสอง แค่เดินข้ามถนนก็ถึงชายหาดแล้ว ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนน้ำย่อมๆ พร้อมสไลเดอร์ หาดทรายจำลอง ไม่ต้องเดินข้ามถนนไปก็เล่นทรายได้ และห้องเด็ก แถมกิจกรรมต่าง ๆ อีกเพียบ เหมาะกับการไปพักผ่อนทั้งครอบครัวจริง ๆ
รีวิวฉบับเต็ม Hard Rock Hotel Pattaya

เดอะ เบย์วิว พัทยา โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่พัทยากลาง ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช ทำเลดีมาก มีทางทะลุเดินไปหาดได้ เพียงแค่ข้ามถนนเท่านั้น ถือเป็นจุดท่องเที่ยวใจกลางตัวเมืองพัทยาเลยทีเดียว ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ใกล้ศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง ในขณะเดียวกันก็ได้รับความเป็นส่วนตัว เงียบสงบเมื่อเข้ามาอยู่ภายในบริเวณโรงแรม โดยโรงแรมนี้อยู่ในของเครือสุโกศลด้วย 
รีวิวฉบับเต็ม The Bayview Hotel Pattaya

ซัมเมอร์เซ็ต พัทยา (Somerset Pattaya) โรงแรมหรู คุณภาพ 5 ดาว ในเครือ Ascott แห่งแรก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้ห้างสรรพสินค้า Central Festival พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 
รีวิวฉบับเต็ม Somerset Pattaya

เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเทล พัทยา (Centre Point Prime Hotel Pattaya) ที่พักเหมาะสำหรับครอบครัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสวนน้ำ สระว่ายน้ำ Kids Club และสนามเด็กเล่น
รีวิวฉบับเต็ม Centre Point Prime Hotel Pattaya 

พินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน รีสอร์ท แอนด์ บีช คลับ (Pinnacle Grand Jomtien Resort and Beach Club) อีก 1 โรงแรมสำหรับครอบครัวที่มี๊แนะนำ พื้นที่ภายในโรงแรมกว้างขวาง ชายหาดกว้าง วิวสวยมาก บรรยากาศดี เด็กๆถูกใจที่นี่มากเลยค่า
รีวิวฉบับเต็ม Pinnacle Grand Jomtien Resort

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇

***********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses