รวมที่พักสายครอบครัว ศรีราชา ชลบุรี



    แนะนำที่พักสำหรับครอบครัว ที่ศรีราชา สำหรับบ้านที่อยากใช้วันหยุดโดยไม่ต้องขับรถไกลจาก กทม. เรียกได้ว่า สะดวกครบ สุข สนุกทั้งครอบครัว มีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย
จุดเด่นของที่นี่คือ กิจกรรมของเด็กจะแน่นมาก Mini Harbourland, Lazer Game, เครื่องเล่นลอยน้ำในสระ โดยที่พ่อแม่ก็มีที่ผ่อนคลายอย่าง ออนเซ็น และฟิตเนส 
รีวิวฉบับเต็ม : Balcony Seaside Sriracha

2. Balcony Courtyard Sriracha Hotel & Serviced Apartments
สำหรับ Balcony Courtyard อีกจุดหมายหนึ่งของคนมีลูกที่ต้องมาเยือนสักครั้งที่นี้จะมี mini harbourland เหมือน seaside แต่ไม่มี Lazer game สถานที่โดยรวมจะดูโล่งกว่า รวมถึง outdoor playground ที่พึ่งปรับปรุงใหม่อีกด้วย ใครอยากดูข้อมูลเปรียบ 2 ที่นี้ ดูได้ที่นี่เลยจ้า Balcony courtyard&seaside
รีวิวฉบับเต็ม : Balcony Courtyard Sriracha Hotel & Serviced Apartments

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง (Holiday Inn & Suites: Siracha Laemchabang) โรงแรมมาตรฐานระดับ 4 ดาว อยู่ใจกลางอำเภอเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตัวโรงแรมตั้งอยู่ตรงข้ามกับ ม.เกษตรศรีราชา บนถนนสุขุมวิท ทำเลดี การเดินทางสะดวกมากค่ะ เดินทางจากกรุงเทพ ใช้เวลาประมาณชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงแล้ว แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งสระว่ายน้ำ Kids club Fitness และ Onsen
รีวิวฉบับเต็ม : Holiday Inn & Suites: Siracha Laemchabang

4. Njoy Pool Villa พูลวิลล่าศรีราชา

Njoy pool villa เหมาะสำหรับการมาพักแบบครอบครัวใหญ่ หรือ กลุ่มเพื่อนที่มีลูก 2-3 ครอบครัว ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ที่นี่เป็น smart home มีห้องเด็ก โต๊ะบอลลม สระว่ายน้ำ เตาปิ้งย่าง อุปกรณ์เครื่องครัวครบแบบที่เตรียมมาแค่ของสดทำกินได้เลย แถมไม่ไกลกรุงเทพ และแหล่งซื้ออาหารทะเลด้วย
รีวิวฉบับเต็ม : Njoy Pool Villa พูลวิลล่าศรีราชา
จุดเด่นของที่นี่คือสระว่ายน้ำ ที่มีเครื่องเล่นสำหรับเด็ก และมีปาร์ตี้โฟมในหวัดหยุด เสาร์-อาทิตย์อีกด้วย
รีวิวฉบับเต็ม : Centara Sonrisa Residences and Suites Sriracha

ห้องพักกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนได้ดี สะอาด พนักงานบริการดี อาหารเช้าอลังการ
รีวิวฉบับเต็ม : Cape Racha Hotel & Serviced Apartments

7. Greenhills Resort Si Racha
Greenhills Resort Si Racha (กรีนฮิลล์ รีสอร์ท) อยากจะบอกว่า ที่นี่เป็นโรงแรมที่กิจกรรมแน่นมาก บรรยากาศดี ร่มรื่น ที่สำคัญไม่ไกลกรุงเทพเลยค่า ขับรถสบายๆ ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงแล้ว แถมยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สะพานกระจกวัดเขาตะแบก สวนเสือศรีราชา และ J - Park Nihon Mura ด้วย
รีวิวฉบับเต็ม : Greenhills Resort Si Racha

โรงแรม แคนทารี เบย์ ศรีราช (Kantary Bay Hotel and Serviced Apartments Sriracha) เป็นโรงแรมในเครือ Cape and Kantary Hotels อยู่ห่างจากสวนสัตว์เขาเขียว เพียง 30 นาทีเท่านั้น และยังอยู่ใกล้ท่าเรือเกาะลอย ท่าเรือสำหรับข้ามไปเที่ยวเกาะสีชังที่อยู่ห่างจากโรงแรมเพียงแค่ 5 นาทีอีกด้วย เข้ามาภายในล็อบบี้กว้างขวาง มีที่นั่งรอเช็คอินสะดวกสบาย พนักงานบริการดี ใช้เวลาไม่นานก็ได้ห้องแล้วค่ะ
รีวิวฉบับเต็ม : Kantary Bay Hotel


*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses