The Bayview Hotel Pattaya

เดอะ เบย์วิว พัทยา โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่พัทยากลาง ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช ทำเลดีมาก มีทางทะลุเดินไปหาดได้ เพียงแค่ข้ามถนนเท่านั้น ถือเป็นจุดท่องเที่ยวใจกลางตัวเมืองพัทยาเลยทีเดียว ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ใกล้ศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง ในขณะเดียวกันก็ได้รับความเป็นส่วนตัว เงียบสงบเมื่อเข้ามาอยู่ภายในบริเวณโรงแรม โดยโรงแรมนี้อยู่ในของเครือสุโกศลด้วย ยิ่งใครที่ชื่อนชอบเทศกาลดูพลุที่พัทยา ที่นี่นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ การเข้าพักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันค่ะ
มาถึงโรงแรม เอาของลงด้านหน้า แล้วไปหาที่จอดรถได้เลย เมื่อเดินเข้ามาภายในล๊อบบี้เป็นแบบเปิดโล่ง มีขนาดกว้างขวาง มีที่ให้นั่งรอเช็คอินพอสมควร มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะอยู่ ใช้เวลาไม่นานก็ได้บัตรเข้าห้องค่ะ

Deluxe City View Rooms

เราจองห้องดีลักซ์ วิวเมืองมา ครั้งนี้เราได้ห้อง 539 เป็นห้องที่อยู่ติดลิฟท์เลย แอนมีเสียงลอกดึกลิหท์ขึ้นลงอยู่พอสมควรเวลาเข้าห้องน้ำ แต่บ้านเราไม่มีปัญหาค่ะ นอนหลับสนิทเลย ภายในห้องขนาด 35 ตร.ม. พร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ นอนสบายมาก มีระเบียงเล็ก ๆ ให้นั่งชมเมืองด้านหลังด้วย
ห้องน้ำไม่กว้างมาก แต่อุปกรณ์ครบครัน ที่สำคัญคือมีอ่างอาบน้ำด้วย เด็ก ๆ ชอบเล่นน้ำมากค่ะ
วิวจากระเบียงห้อง
สระว่ายน้ำ มีถึง 3 สระ เป็นสระใหญ่ 2 สระ อยู่คนละฝั่งของล็อบบี้ และสระเด็ก 1 สระ ถึงจะไม่ใหญ่มาก แต่เหมาะกับเด็กเล็ก เพราะมีเครื่องเล่นในน้ำด้วย แม้ภัทรจะแขนหัก ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการเล่นสไลด์ค่า
ห้องเด็ก ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่มีของเล่นหลายอย่างอยู่ เด็ก บ้านนี้ชอบไปนั่งเล่นมาก อยู่ได้เพลินๆเลยค่ะ และยังมีบ้านต้นไม้ให้ขึ้นไปนั่งเล่น เดินเล่นอีกด้วย
ใครอยากออกกำลังกาย ที่นี่เค้าก็มีฟิตเนสด้วยนะ
อาหารเช้าหลากหลายพอสมควร รสชาติดีค่ะ แต่ช่วงที่ไปคนเยอะหน่อย เพราะเป็นเทศกาลพลุพัทยา กว่าจะหาที่นั่งได้ ใช้เวลาพอสมควรเลย อาหารหมด แต่พนักงานก็รีบนำมาเติมเรื่อย ๆ ถือว่าบริการดีเลยค่ะ
สำหรับใครที่อยากดูพลุปีหน้า เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ ถ้าจองเป็นห้อง Sea View น่าจะดูพลุจากในห้องได้ หรือเดินออกมานิดนึง ทะลุโรงแรม The Wave ข้ามถนนก็สามารถดูพลุสวยๆได้แล้วค่ะ รีบไปจับจองที่นั่งริมหาดไว้เลย ตอนมืดๆ คนเยอะมากค่า

********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses