Renaissance Pattaya Resort & Spa ( เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ) รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว เครือ Marriott Bonvoy ตั้งอยู่ริมหาดนาจอมเทียน จ.ชลบุรี ติดทะเลส่วนตัว ห้องพักใหม่ ตกแต่งเรียบแต่หรู บรรยากาศจะภายในจะเป็นยังไง ตามไปดูในรีวิวนี้กันเลยค่ะ
มาถึงวนไปจอดรถเอากระเป๋าลงที่หน้าล็อบบี้ก่อนเลย ซึ่งล็อบบี้จะตกแต่งแบบโปร่งโล่ง รับลมทะเลได้สบายๆ มีพื้นที่กว้างขวาง การตกแต่งได้แรงบรรดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมง จะมองว่าจุดไหนคืออะไร ก็แล้วแต่จิตนาการของแต่ละคน มีที่ให้นั่งพอสมควร
ใช้เวลาเช็คอินสักพักนึง ก็ได้ห้องละค่ะ แต่ระหว่างรอ ไม่มี Welcome Drink มาให้ แอบเคือง เพราะมาเห็นทีหลังว่ามีให้บริการด้วยค่ะ
Deluxe Balcony Seaview
ได้ห้องพักแล้ว รอบนี้เราพักห้องดีลักซ์ วิวทะเล มีระเบียง (Deluxe Balcony Seaview) ชั้น 8 ห้อง 828 ขนาด 48 ตารางเมตร ห้องพักกว้างพอสมควร ตกแต่งเรียบๆ สบายตา วิวสวยดี  
เราแจ้งฉลองวันครอบรอบแต่งงานมา มีการจัดเตียง และเค้กให้ด้วย น่ารักมากค่ะ
ห้องน้ำสวยงาม มีอ่างให้ด้วย Amenities ของ Tokyo Milk คือหอมมาก ทั้งแชมพู ครีมนวดผม ครีมอาบน้ำ สบู่ล้างมือ แถมมีมีดโกน หมวกคลุมผม แปรงสีฟัน ยาสีฟันให้ครบเลย น้ำแรงดีมาก ตีฟองฟูฟอต เด็กชอบมาก ข้อเสียคือ น่าจะมีร้องเท้าแตะให้แบบเดินเล่นที่หาดได้ด้วย อุส่าห์ติดหาดสวยๆแล้ว
ด้วยสิทธิของสมาชิก Bonvoy เด็ก ๆ จะได้สายรัดข้อมือ นำมาแลกไอศกรีมที่ The Deli ได้คนละ 1 ลูก จะเลือกใส่ถ้วยหรือโคนก็ได้ ไอติมรสมะพร้าว อร่อยมากค่ะ

Swimming Pool
สระว่ายน้ำของโรงแรม แบ่งเป็น 3 โซน
มีโซนสระเด็ก มีสไลเดอร์เล็กๆ และของเล่นบ้างนิดหน่อย
โซนสระตรงกลางมีพูลบาร์ และติดกับห้องพูลแอคเซส
และโซนริมนอกสุดที่ติดกับทะเล จะเป็นสระของผู้ใหญ่โดยเฉพาะ
สำหรับใครที่ชอบเดินเล่นริมหาด หรือชอบเล่นน้ำทะเล ก็จัดได้เลยค่ะ หน้ารีสอร์ทคือน้ำทะเลสะอาด ทรายสะอาดดีมาก ทางรีสอร์ทคอยทำความสะอาดตลอดทุกวัน แต่แอบเดินไกลไปนิด และต้องลงบันไดค่อนข้างสูง คนแก่และเด็กอาจจะลำบากนิดนึงค่ะ
ฟิตเนส และสปาอยู่ที่ชั้น 4 เช่นเดียวกัน แขกทุกคนสามารถมาใช้บริการที่นี่ได้
Kids Club
ห้องเด็กของที่นี่คือดีงามมาก ขนาดกำลังดี มีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor เจ้าหน้าที่น่ารัก พาเล่น ทำกิจกรรมตลอดเลย ภายในห้องมีทั้งเกมส์และของเล่นหลากหลาย โซน Playground ด้านนอกมีของเล่นสไลเดอร์ เด็ก ๆ ชอบมาก

มีกิจกรรมกลางแจ้งให้ทำด้วยค่ะ
Breakfast 
อาหารเช้า เสิร์ฟที่ 609 Kitchen จัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ แต่จะมีกระจกกั้น และชี้ให้พนักงานตักให้ สำหรับเมนูไข่จะมีไม้หนีบไปสั่งที่ครัวแล้วพนักงานจะมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะค่ะ อาหารหลากหลายอยู่ รสชาติกลางๆ โดยรวมก็โอเคสำหรับบ้านเราค่ะ
ถือเป็นโรงแรมที่เหมาะกับการไปพักผ่อนทั้งครอบครัวเป็นอย่างมากค่ะ
ชมบรรยากาศกันค่ะ



จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


***********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะฝากเพจ
กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses