โรงแรม Holiday Inn Pattaya (ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา) ตั้งอยู่โซนพัทยาเหนือ บนถนนเลียบชายหาด เดินข้ามถนนเพียงไม่กี่ก้าวก็จะได้เหยียบทรายนุ่มๆ และสัมผัสน้ำทะเลแล้วค่ะ แถมที่นี่ยังสามารถดูพลุจากระเบียงห้องพักได้เลยด้วย การขับรถมายังที่นี่ก็ไม่ยาก สามารถมาทางถนนเลียบชายหาดได้เลย มีทางเข้าโรงแรมจากด้านหน้าหาดอยู่ด้วย 
มาถึงก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเลย พนักงานน่ารักมาก เข้าไปภายในบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม Holiday Inn Pattaya ค่อนข้างโอ่โถงเลยนะ เพดานสูงมาก มีที่นั่งรับรองเป็นโซฟานุ่มๆ จัดไว้หลากหลายโซนเลยค่ะ 
แพคเกจที่เราได้มาในครั้งนี้คือ 9.9 Flash Sale ประกอบด้วย
ห้องสแตนดาร์ดโอเชี่ยนวิวราคาพิเศษเพียง 𝟮,𝟬𝟵𝟵 บาทพร้อมสิทธิประโยชน์
★ อาหารเช้าสำหรับ 2ท่าน
★ รับฟรีเซ็ตบาร์บีคิวอาหารทะเล 1 เซ็ต ต่อ 1ห้อง มูลค่า 650 บาท (รับประทานที่ห้องอาหารเทอราซโซเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 17.30น. - 19.30น.)
★ ฟรี! อัปเกรดเป็นห้องพักในลำดับถัดไป
★ เลทเช็คเอาท์เวลา 15.00น.
★ คุณหนูรับประทานอาหารเช้าฟรี
สามารถเข้าพักได้ทุกวัน เราเลยจองช่วงที่จัดเทศกาลพลุไปในวันที่ 27 พ.ย. และระบุขอห้องที่มองเห็นพลุจากในห้องพักไป โชคดีมากที่จองไปตั้งแต่เนิ่นๆ พนักงานจัดให้ตามที่ขอเลยค่ะ

ไปถึงโรงแรมประมาณบ่ายโมง ลองเข้าเช็คอิน ก็ได้ห้องเลย แถมมองเห็นพลุด้วย พนักงานบริการดีมากเมื่อได้บัตรเข้าห้องแล้วก็ขึ้นห้องกันเลยค่ะ
1 King Standard Pattaya Beachview
สำหรับห้องพักของโรงแรม Holiday Inn Pattaya จะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง (ฝั่งที่เรามาวันนี้เป็นโซนตึก Bay Tower อยู่ฝั่งติดหาด ทุกห้องจะเห็นวิวทะเลทั้งหมด) ห้องพักที่เราได้คืนนี้คือห้อง 1707 อยู่ชั้น 17 ห้องที่เห็นพลุจะเป็น Pattaya Beachview นะคะ ถ้า Ocean View จะเป็นฝั่งพัทยาเหนือไม่เห็นพลุค่ะ เข้าไปดูในห้องพักกันดีกว่า
ห้องพักขนาด 33 ตร.ม. ที่มาพร้อมระเบียงให้เราได้ออกไปชมวิวทิวทัศน์ของหาดพัทยา ซึ่งห้องนี้สามารถมองเห็นทะเลสวยๆ ได้จากระเบียงห้องเลย มีเก้าอี้อยู่ริมระเบียงให้เราได้นั่งชมวิวกันด้วย ภายในห้อง แม้ขนาดห้องจะไม่ใหญ่มาก แต่ว่าการจัดฟังก์ชั่นในห้องคือทำได้ดีมากจริงๆ เตียงนอนสบาย โซฟาขนาดพอเหมาะ สำหรับการตกแต่งภายในห้องก็เรียบง่าย เป็นสไตล์โมเดิร์นที่เมื่อเข้ามารู้สึกอบอุ่นและสบายตา หมอนของโรงแรมนี้ มีให้ทั้งแบบแข็งและนุ่ม เลือกนอนหมอนที่ชอบได้เลยค่ะ
มุมชากาแฟของโรงแรม มีชากาแฟ พร้อมกับกาน้ำร้อน แก้วน้ำ และน้ำเปล่าให้ 2 ขวด สามารถทานได้ฟรี สามารถโทรขอน้ำเปล่าเพิ่ม และขอน้ำแข็งได้ด้วย ไม่คิดค่าใช้จ่ายค่ะ
ในส่วนของห้องน้ำจะเป็นฝักบัวชาวเวอร์ค่ะ อุปกรณ์ในห้องน้ำครบ มาให้แบบขวดใหญ่เลย ใช้ได้เต็มที่ อุปกรณ์อื่นเช่นมีดโกนหนวด และแปรงสีฟันสามารถโทรขอเพิ่มได้ค่ะ
Facility ส่วนกลางของโรงแรมก็จะมีคิดส์ คลับ ไว้บริการสำหรับเด็กๆ ที่มาเข้าพัก ภายในสีสันสดใส มีของเล่นเพียบเลย ต้องจองเวลาด้วย ให้เข้าใช้บริการครั้งละประมาณ 5-7 ครอบครัว/ชั่วโมง ท้ายชั่วโมงจะพักทำความสะอาดประมาณ 10 นาทีค่ะ
มีกิจกรรมให้เด็ก ๆ ทำฟรีด้วยค่ะ
สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่แยกโซนกันอย่างชัดเจน สระเด็กมีสไลเดอร์ด้วย เด็กชอบมาก สระตั้งอยู่กลางแจ้งค่อนข้างร้อนทั้งวันเลยค่ะ
ฟิตเนสกับสปาอยู่ชั้น 5 ฟิตเนสใช้การ์ดในการเข้าใช้ มีอุปกรณ์ครบครัน


มื้อเย็นเรามีเซ็ตบาร์บีคิวอาหารทะเล 1 เซ็ต โรงแรมเสนอให้เดินไปรับกลับมาทานที่ห้องจะแถมโค้กให้ 2 กระป๋อง รีบเดินไปเองเลยค่ะ ทานที่ร้านคงไม่ไหว คนเยอะมาก อาหารทะเลสดใช้ได้เลยค่ะ คุ้มมาก
อาหารเช้าให้จองเป็นรอบๆนะคะ รอบละ 1 ชม. เราจองรอบ 9 โมง แต่กว่าจะได้โต๊ะก็ 9.30 น. แล้ว พนักงานแจ้งว่ารอบนี้ถึง 10 โมง แต่ก็เลทได้ค่ะ สรุปแล้วคือไม่ค่อยได้นั่งตามรอบเวลาเท่าไหร่ อาหารมีพอสมควร แต่การตักอาหารจะให้พนักงานตักให้ พวกไข่ต้องสั่งไว้แล้วจะมาเสิร์ฟให้ เรานั่งทานข้าวริมสระ บรรยากาศดีมากเลยค่ะ
เก็บบรรยากาศดูพลุมาฝากกันด้วยค่ะ ถือว่าทริปนี้คุ้มมากกับราคาห้องพักและบรรยากาศที่ได้รับ
ชมบรรยากาศกันค่ะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


*************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses