รีวิวโรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา
Grande Centre Point Pattaya 

Grande Centre Point Pattaya (แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ พัทยา) โรงแรมแนวแฟมมิลี่ที่ตั้งอยู่เหนือ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ใจกลางย่านพัทยาเหนือ มาพร้อมกับสวนน้ำลอยฟ้าสุดอลังการ ห้อง Kids Club วิวทะเลที่งดงามสะกดทุกสายตา รายล้อมด้วยวิวเมืองในมุมสูง พร้อมสะพานกระจกให้ถ่ายภาพกันเกร๋ๆ อาหารเช้าดีงาม ห้องพักใหม่เอี่ยม กับดวงดาวสวยๆบนเพดานให้นอนมองยามค่ำคืน จะเจ๋งแค่ไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ


เริ่มจากเข้าโรงแรมประมาณเที่ยงนิดๆ บริเวณล็อบบี้กว้างขวางมาก การตกแต่งของที่นี่จะเน้นที่ความสดใส และทันสมัย มาธีมท้องทะเล เน้นโทน ขาว ฟ้า น้ำเงินเป็นหลัก ใช้แก้วรูปปลา และแมงกระพรุน มาตกแต่งมีเครื่องดื่มบริการแก่ผู้เข้าพักฟรีด้วย น้ำพั้นอร่อย เด็กเติมกันไปหลายรอบเลย ใช้เวลาเช็คอินไม่นานมากก็ได้ห้องเลยค่ะ พนักงานบริการดี ชี้แจงแนะนำรายละเอียดในการเข้าพัก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ เวลาเปิดปิดเป็นอย่างดี 

Panoramic Suite Seaview

ครั้งนี้เราพักห้อง Panoramic Suite Seaview (พาโนรามิค สวีท ซีวิว) ห้อง 1815 ที่สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิลล์ วิวพาโนราม่า 180 องศา ของอ่าวพัทยาและหาดวงศ์อมาตย์ได้ ห้องกว้างขนาด 64 ตารางเมตร เปิดห้องเข้าไป เด็กตื่นเต้นมาก ด้านในแบ่งเป็นห้องนอน ตกแต่งสวย โอ่อ่า ประกอบด้วยเตียงขนาด 7 ฟุต นอนได้ 4 คนสบาย ๆ มีชุดรับแขก โต๊ะทานข้าว ทีวี ตู้เย็น และไมโครเวฟ 

ความพิเศษของที่นี่คือ ห้องพักล้วนได้รับการออกแบบขึ้น โดยสอดแทรกเรื่องราวภายใต้แนวคิด “การเดินทางข้ามจักรวาล” โดยเพดานห้องนอนจะมีดวงดาวสวยๆ ให้เด็กๆนอนมองด้วย  
ในส่วนของห้องน้ำก็โดดเด่นด้วยสไตล์ซีทรู มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ริมกระจกหน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดาน ให้แช่น้ำมองทะเลได้เพลินๆ เด็กเล่นน้ำตีฟองกันฟินมาก อุปกรณ์ในห้องน้ำครบครัน จัดไว้ให้ 2 ชุดเลย ดีงาม สุขภัณฑ์ที่นี่เป็นแบบอัตโนมัติแบบญี่ปุ่น ใช้งานง่าย
มินิบาร์ในห้องฟรีด้วย น้ำแข็งสามารถเดินไปตักเองได้ตลอดเวลา ถ้าขนมไม่พอ เค้ามีตู้ขายของอัตโนมัติบริการด้วย ราคาปกติเลย
มาถึง Highlight ของที่นี่ก็คือ สวนน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำทั้งหมดจะถูกแบ่งเป็น 3 โซน
1 สวนน้ำและสไลเดอร์ สนุกได้ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่เลย แต่น่าจะเหมาะกับเด็กโตหน่อยค่ะ บ้านเรา 3 ขวบกับ 5 ขวบ เล่นสไลด์รอบเดียวไม่เอาแล้ว
2 สระผู้ใหญ่ สระนี้เอาไว้ว่ายยาวๆ สำหรับออกกำลังกาย หรือเอาไว้แช่ชิลล์ๆ ก็ได้
3 สระเด็ก น้ำลึกเพียง 0.5 เมตรเท่านั้น แถมมีม้าเป่าลมและห่วงยางให้เล่นด้วย เด็กๆชอบมาก 
ลานตรงกลางมีชิงช้า และสะพานโค้งให้เดินขึ้นไปชมวิวได้ด้วย
ในส่วน Kids Club ภายในตกแต่งสวยงาม มีของเล่นหลากหลาย มีชั้นหนังสือด้วย เด็กๆน่าจะชอบกัน แต่ช่วงนี้เปิดให้จองครอบครัวละ 1 ชั่วโมง ซึ่งเต็มทั้ง 2 วันที่เราเข้าพักเลย ยังดีที่ได้เซท Kids Club on the go มาเล่นที่ห้อง โดยต้องจองล่วงหน้าเหมือนกันและมีเพียง 11 เซทเท่านั้น สำหรับลานหน้า Kids Club มีโต๊ะกิจกรรมจัดไว้ 4 ชุด ถ้าโต๊ะว่างสามารถไปนั่งทำกิจกรรมได้เลย มีระบายสี ประดิษฐ์ของง่ายๆนิดหน่อยค่ะ
ห้องน้ำตรงสระว่ายน้ำใหญ่มาก มีห้องอาบน้ำหลายห้อง มีอุปกรณ์อาบน้ำและโลชั่นให้ใช้ และมีล็อคเกอร์ไว้บริการด้วย

ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน แต่ยังไม่เปิดให้บริการ
มาถึงอาหารเช้ากันบ้าง เราได้ทานที่ The Sky 32 ชั้น 32 บ้านเราไปตอน 9 โมงกว่าแล้ว คนไม่เยอะ ใช้วิธีให้เด็กไปเล่นน้ำก่อน ขึ้นมาค่อยไปทานข้าว เด็กหิว กินได้เยอะเลยค่ะ อาหารมีให้เลือกหลากหลาย ชอบสุดตรงโซนอาหารร้อน มีทั้งข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู และสุกี้ อิ่มมากค่ะ 
ขึ้นไปชมวิวช่วงเย็นคือบรรยากาศดี สวยมากค่ะ แต่วันที่เราไปฝนตกเลยไม่ได้ดูพระอาทิตย์ตกทะเลเลย
สรุปว่าประทับใจมากกับที่นี่ค่ะ ทั้งพนักงาน การบริการ ความสะอาด อาหารเช้าอร่อยมาก สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ดี โดยเฉพาะสวนน้ำ เรียกว่าฟินกันทั้งครอบครัวเลยค่ะ
ชมบรรยากาศกันค่ะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


*********************************** 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ 
https://www.facebook.com/twolittlebosses/ 
https://www.youtube.com/2littlebosses