Hard Rock Hotel Pattaya

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ตั้งอยู่ที่พัทยากลาง ริมถนนพัทยาสายสอง แค่เดิน
ข้ามถนนก็ถึงชายหาดแล้ว ตอนแรกที่ได้ยินชื่อ ฮาร์ดร็อค บ้านเราไม่คิดว่าจะเป็นโรงแรมที่ Family Friendly ขนาดนี้ การเข้าพักครั้งนี้จะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

เมื่อไปถึงโรงแรม นำกระเป๋าลง เข้าไปในล็อบบี้คือ กว้างขวางพอสมควร ตกแต่งได้เก๋ไก๋ สไตล์ Rock&Roll เน้นสีโทนมืด บริเวณรอบๆ มีโมเดลกีตาร์และเบสจำลองของศิลปินดังๆ เป็นบริการที่ชื่อว่า Picks เราสามารถยืมขึ้นไปเล่นบนห้องได้ด้วย ให้บริการฟรี แต่มีค่ามัดจำ 10,000 บาทค่ะ
นอกจากนี้ยังมีมิวเซียมเล็กที่ใช้ชื่อว่า Hard Rock Memorabilia โดยจะมีเสื้อผ้าและเครื่องดนตรีซึ่งเป็นของจริงของศิลปินดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาดอนน่า, เอลวิส เพรสลี่, พอล แมคคาร์ทนี่ย์, บอน โจวี่, กันส์ แอนด์ โรสเสส เป็นต้น ให้เราเดินชมเพลินๆ ด้วย และมี ร็อค ช็อป จำหน่ายสินค้าของที่ระลึกของ Hard Rock Hotel 
ห้องพักของเราคือ Deluxe Room ห้อง 710 เห็นวิวสระว่ายน้ำ และทะเลบ้างนิดหน่อย ที่บอกว่าเป็น Family Friendly Hotel เพราะเมื่อบอกว่ามีเด็กเข้าพักด้วย 2 คน พนักงานเสนอให้เข้าพักแบบเตียง Twin ซึ่งสามารถนำเตียงมาชิดกัน ทำให้ได้เตียงที่ใหญ่มาก นอกสบาย ไม่ต้องกลัวเด็กตกเตียงเลยค่ะ ห้องตกแต่งโดยมีดนตรีเป็นส่วนประกอบ สวยแปลกตาไปอีกแบบนึงค่ะ

Facility

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2,000 ตร.ม. มีแบ่งเป็นโซนสระทรายที่มีทั้งสไลเดอร์ และเครื่องเล่นในน้ำสำหรับเด็ก เล่นน้ำตรงนี้ ไม่ต้องถามถนนไปเล่นทะเลก็ได้ เพราะเค้ามีทั้งน้ำทั้งทรายให้เล่นได้เลย โซนสระกลางที่แบ่งพื้นที่ตื้นลึกไล่ระดับกันไป แถมมีกิจกรรมให้ทำอยู่เรื่อง ๆ ทั้งโปโลน้ำ วิ่งบนแผ่นโฟม กิจกรรมรอบๆสระอีกหลายอย่าง เรียกว่า อยู่ริมสระได้ทั้งวันเลย
กิจกรรมมีให้ทำตลอดทั้งวัน
BODY ROCK® ฟิตเนส มีอุปกรณ์ครบครัน
ROCK SPA® ตั้งอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ มีห้องนวด 5 ห้องบนชั้น 3 การบริการรวมถึงการนวดแผนไทยและการนวดกดจุดฝ่าเท้า
Roxity Kids Club บริการพี่เลี้ยงสำหรับเด็กอายุ 3 – 12 ปี พร้อมกิจกรรมมากมายที่มีตั้งแต่ระบายสี การทำสร้อยข้อมือ งานฝีมือจากกระดาษ เกมล่าสุดสำหรับ Playstation4, Nintendo มีค่าบริการ 100 บาท ต่อชั่วโมง
Starz Diner ตั้งอยู่บริเวณชั้น G ของโรงแรม ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าทุกวัน เวลา 6.00 น. – 10.30 น. อาหารมีให้เลือกหลากหลาย 
ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อเมริกันเบรคฟาสต์ ก๋วยเตี๋ยว โซนเบเกอรี่ ผลไม้ ที่ชอบมากคือ มีจานรูปกีต้าร์สำหรับเด็ก ๆ ด้วย
PIZZERIA ร้านอาหารตั้งอยู่ริมน้ำแบบเมดิเตอร์เรเนียน บ้านเราสั่งอาหารมาทานริมสระน้ำ เล่นน้ำมาเหนื่อยๆ ได้อาหารอร่อยๆ ฟินเลย อาหารจานใหญ่มาก ราคาเหมาะสมเลย 
มืดๆออกไปเดินเล่นชายหาด จุดพลุเล่นกันด้วย บรรยากาศดีมากเลยค่ะ
ถือเป็นอีกโรงแรมนึงในพัทยา ที่เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัวมากเลยค่ะ
ชมบรรยากาศกันค่ะ

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses