Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา (Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ประกอบด้วยตัวตึก 2 ตึกเชื่อมต่อกันด้วยสะพาน ตกแกต่งด้วยต้นไม้ มีธีมการตกแต่งเป็นป่าดงดิบหรือดินแดนที่หายสาปสูญไป ( Lost World ) พร้อมด้วยสวนน้ำสุดอลังการ ภานในจะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่ะ


ทริปนี้บ้านเราจองห้อง CLUB MIRAGE OCEAN FACING - TWIN ตอนโปรโมชั่น 10.10 Flash Sale ได้ส่วนลดเพิ่ม 25% จากการเป็นสมาชิก The 1 ใช้โครงการเราเที่ยวด้วยกันทำให้จ่ายเพียง 2,835 บาทเท่านั้น
เริ่มจากเข้ามาที่ Lobby กว้างขวาง เป็นแบบเปิดโล่ง คนเยอะตลอดเวลา 
เราไปถึงประมาณเกือบบ่ายโมงแล้ว รีบเข้าไปต่อคิวรอเช็คอิน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา จะมีเจ้าหน้าที่มาสแกนหน้าก่อนถึงหน้าเค้าเตอร์ เนื่องจากยังไม่ถึงเวลาเช็คอิน จึงมีเพียง 2 เค้าเตอร์เท่านั้น อีก 4 เค้าเตอร์เป็นเช็คเอ้าท์ สักพักป่ะป๊ามาเรียกให้ไปเช็คอินสำหรับห้องคลับแทน เจ้าหน้าที่ให้ไปรอเอกสารในห้องคลับ เรียกว่าดีมากเลย เพราะห้อง Zulu Family Club นั้น สร้างขึ้นสำหรับรองรับครอบครัวและเด็กต่ำกว่า 15 ปี ที่นี่มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม อาหาร และที่สำคัญมีของเล่นสำหรับเด็กด้วย ทั้งสไลเดอร์ หน้าผาจำลอง ของเล่นเด็ก และห้องเกมส์ เรียกว่าเข้ามาที่ห้องนี้ เด็ก ๆ ไม่มีเบื่อเลยค่ะ
เด็ก ๆ วิ่งเล่นระหว่างรอเช็คอินได้เพลิน ๆ มีเจ้าหน้าที่มาแจ้งสิทธิและเวลาการใช้บริการของห้องนี้ และนำการ์ดเข้าห้องมาให้ ประมาณบ่าย 2 ก็ได้ห้องแล้วค่ะ

CLUB MIRAGE OCEAN FACING - TWIN
ห้อง 1714 ของเรา อยู่ชั้น 17 เป็นเตียงคู่ แต่ขอให้เค้าจัดเตียงมาติดกัน ได้เตียงกว้างมาก ไม่ต้องกลัวเด็กนอนตกเตียงเลยค่ะ ห้องกว้างขนาด 42 ตารางเมตร ตกแต่งแนวไม้ อาจจะดูทึมไปนิด แต่โดยรวมก็สวยดีค่ะ

มี Amenities ของเด็กด้วย
ระเบียงกว้างมาก มีเตียงพับให้นอนกินลมชมวิวด้วย
ห้องน้ำเป็นฝักบัว และมีอ่างอาบบ้ำแยกกัน อุปกรณ์ให้ห้องน้ำให้มาเป็นขวดใหญ่สะใจดี แต่ไม่มีครีมนวดนะคะ อย่าลืมพกไปเองด้วย
จุดขายหลักของที่นี่ก็คือสวนน้ำ ซึ่งมีอยู่หลายสระ ทั้งสระน้ำวน สวนน้ำสำหรับเด็ก สไลเดอร์
ใครชอบเล่นน้ำทะเล ที่นี่ก็มีหาดให้เล่นน้ำเล่นทรายได้ด้วย
ตอนเช็คอินจะได้คูปอง Welcome Drink นำมาแลกเครื่องดื่มที่ริมสระได้ด้วย

ในแพคเกจมีเครดิตให้อีก 200 บาท นำมาซื้อไอศกรีม 2 โคน จ่ายเพิ่มอีกนิดหน่อย
Kids' Club ที่นี่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มสำหรับเด็ก 3 ปีขึ้นไป ชั่วโมงละ 50 บาท เหมือนเป็นค่าฝากเด็กค่ะ เค้ามีกิจกรรมให้ทำตลอดและมีเจ้าหน้าที่ดูแลให้ ส่วนของเล่นไม่เยอะเท่าไหร่

ห้องเกมส์หยอดเหรียญมีของเล่นนิดหน่อย
สระสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ห้ามเสียงดัง
สปาอยู่แยกออกมาจากตึกห้องพัก
วันเช็คเอ้าท์เราขอเลทไว้ตอนบ่าย 2 เจ้าหน้าที่ใจดีมาก ทำข้อมูลบัตรเข้าห้องให้ใหม่ ใช้เวลาไม่นานค่ะ ใกล้เวลาก็พาเด็กมานั่งเล่นในห้องคลับ กินขนม กินซุป ดื่มน้ำเสร็จค่อยกลับบ้าน

ถือว่าเป็นโรงแรมที่เหมาะกับการพาเด็กมาพักผ่อน เล่นสวนน้ำที่สนุกมากค่ะ
ชมบรรยากาศกันค่ะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


*************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses