รีวิวโรงแรม อมารี พัทยา (Amari Pattaya) 

โรงแรม อมารี พัทยา (Amari Pattaya) เป็นหนึ่งในลิสต์ของโรงแรมสไตล์ครอบครัว หลังจากที่มีการปรับปรุงใหม่ทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และไฮไลท์ที่โซนสระว่ายน้ำ กลายเป็นสวนน้ำขนาดกลางไปเลย บอกได้เลยว่าที่นี่คือโรงแรมในฝันของเด็กๆทุกคน
แพคเกจที่เราซื้อครั้งนี้ได้มาจาก LINE Shop ของโรงแรมเลย ราคาที่ได้มาคือ 3,000 บาท ลด 10 % เหลือ 2,700 บาท แถมได้ Line Point อีก 600 points ด้วย ประกอบด้วย
- ห้องพัก Deluxe Ocean View with breakfast
- 1,000 THB resort credit for Food and Beverage
- Guarantee  early check in at 8.00 hrs. and late check out at 20.00 hrs. 
- เด็กอายุไม่เกิน 8 ปี พักฟรี 2 คน
เรียกว่าคุ้มสุด ๆ ไปเลยค่ะ
เราไปเช็คอินประมาณ 11 โมง คนยังน้อยอยู่ บริเวณล็อบบี้เป็นเพดานสูงโปร่ง ทำให้ดูโอ่โถง ประดับด้วยโคมไม้ไผ่รูปทรงเหมือนไซ มีการตกแต่งได้อย่างสวยงามหรูหรามากๆเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวที่พาน้องๆมาพักผ่อนด้วย จะมีมุม check in สำหรับหนูน้อยโดยเฉพาะ โดยเด็ก ๆ ต้องเขียนชื่อและเซ็นชื่อเองด้วย แต่ตอนเราไป เด็กยังไม่พร้อมเลยเช็คอินเองเร็วกว่า อดหมุนไข่เลย ใช้เวลาไม่นานก็ได้ห้องเลยค่ะ พนักงานบริการดี ที่นี่ต้องเลือกเวลาอาหารเช้าด้วย มีให้เลือก 4 รอบ เราเลือก 9 โมงเช้าไปค่ะ แต่พนักงานลืมให้คูปอง Welcome Drink สามารถไปแลกเครื่องดื่มได้ที่ Pool Bar ใครไปเช็คอินอย่าลืมถามถึง welcome drink ด้วยนะคะ
ดีลักซ์ คิง วิวมหาสมุทร (Deluxe Ocean View King)
ห้องที่เราได้อยู่ชั้น 18 ห้อง 1814 เป็นชั้น Executive Floor ห้องกว้าขนาด 49 ตารางเมตร แบ่งเป็นโซนห้องนอน เตียงคิงขนาดใหญ่ แถมมีโซฟาเบดใหญ่มาก สามารถเข็นมาชิดเตียงได้ มั่นใจว่าเด็กจะนอนไม่ตกเตียงแน่นอน 
โซนห้องน้ำมีอ่างขนาดใหญ่ อ่างล้างหน้า 2 อ่าง ห้องสุขา และห้องอาบน้ำแยกกัน
อุปกรณ์ในห้องน้ำของ Breeze หอมมาก
มีระเบียงสามารถนั่งชมวิวสระ และวิวทะเลได้ 
สระว่ายน้ำและสวนน้ำ คือไฮไลท์สุดๆของที่นี่เลย เพราะมีขนาดใหญ่มาก แบ่งออกเป็นหลายโซน มีทั้งโซนเด็กเล็ก สไลเดอร์อันเล็ก มีปืนน้ำให้ยิงเล่น โซนจะเด็กโตที่มีส่วนสูงเกิน 120 ซม. จะมีสไลเดอร์อันใหญ่สีเขียวให้เล่น มี Quiet Zone ซึ่งเป็นโซนสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 
Kids Club กิจกรรมได้ย้ายออกมาอยู่นอกห้อง เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถทำกิจกรรมได้หลายคน พี่ๆคอยดูแลใจดีมาก ทั้งพี่กุ๊กกิ๊ก และพี่น้ำมนต์ คอยหางานประดิษฐ์ให้เด็ก ๆ ทำ มีระบายสีด้วย หรือจะเล่น Playground ก็ได้ เค้ามีเวลาเปิดเป็นรอบ ๆ และมีพักทำความสะอาดด้วย
สำหรับอาหารเช้าทานที่ห้องอาหาร Amaya ตอนเช็คอินพนักงานให้เลือกเวลาทานข้าวล่วงหน้า เราเลือกรอบ 9 โมง แต่พอไปจริงไม่ได้ต้องเป๊ะขนาดนั้น อาจจะเพราะวันจันทร์คนไม่เยอะแล้ว เลือกที่นั่งได้สบายๆ เราเลือกแถวโซนเด็กค่ะ ชอบอาหารเช้าที่นี่เพราะมีเซทจานชามแก้วพลาสติกสำหรับเด็กให้หยิบได้เลย สเตชั่นอาหารจัดในระดับที่เด็กสามารถหยิบของเองได้ด้วย มีทีวีเปิดการ์ตูนไว้ให้ด้วย หรือถ้าอิ่มแล้วจะไปนั่งเล่นของเล่นระบายสีโซนที่จัดไว้ให้เล่นก็ได้ คือได้ทานข้าวอย่างมีความสุขมากค่ะ 
เครดิต 1000 บาท เราสามารถใช้ตรงริมสระ หรือสั่งมาทานในห้องได้ วันแรกมีสั่งข้าวผัดไก่ให้เด็กรองท้องตอนบ่าย วันที่ 2 ก่อนกลับมีพิซซ่า ข้าวผัด และไอศกรีม จ่ายเพิ่มแค่ 12 บาทเท่านั้น คือคุ้มมากค่ะ
เรียกว่าการได้มาพักที่โรงแรม อมารี พัทยานี้ บ้านเราประทับใจมากค่ะ 

ชมบรรยากาศค่ะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇

*********************************** 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ