InterContinental Pattaya Resort

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท

📣 Review Pro 7-DAY SALE! 06.06
🤩 #โปรครอบครัว คุ้มยาว 1 ปีตามใจฉัน
สวัสดีค่ะ หลังช่วงปลดล็อคดาวน์โควิด มีโรงแรมต่าง ๆ ออกโปรโมชั่นยั่วใจมามากมาย
วันนี้เราขอมารีวิวโปรของโรงแรมอินเตอร์คอน พัทยา โปรที่เราได้มาคือ Pro 7-DAY SALE! 06.06 
ภายในแพคเกจประกอบด้วย 
🌴 เริ่มต้น 3,299 บาท (ซื้อ 5 แถม1)
+ อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (สูงสุด 4 ท่านสำหรับห้อง Family)
+ เครดิต 1,000 บาท สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และสปา (เข้าพักก่อน ต.ค. 63)
+ เด็กต่ำกว่า 12 พักฟรี กินฟรี
+ เลือกได้ว่าจะมาเที่ยวปีนี้หรือปีหน้า
🌊 ใครที่กำลังมองหารีสอร์ทสวย ๆ ให้ความรู้สึกสงบ เรียบง่าย และเป็นส่วนตัว อยู่ไม่ไกลตัวเมืองและระยะทางขับรถได้แบบไม่เหนื่อย เราขอแนะนำเลยค่ะ โรงแรมบรรยากาศดีมาก ที่พักอยู่บนเขาพระตำหนัก ตัวโรงแรมหันหน้าเข้าหาทะเล ชายหาดส่วนตัว สวย สะอาดและเงียบสงบ แต่เล่นน้ำทะเลไม่ได้นะคะ ดีไซน์ของห้องพักที่ผสมความเป็นโคโลเนียลเข้าไป บริการแบบ 5 ดาว ทำให้ได้พักผ่อนและรีเฟรชตัวเองอย่างเต็มที่กับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 จุด รอบๆสระว่ายน้ำบริการผ้าเช็ดตัวและน้ำดื่มเย็นๆ ฟรีค่ะ
🧸 สำหรับเด็กๆ ต้องไม่พลาดกับ Kids Club - Planet Trekkers ซึ่งมีของเล่นหลายอย่าง และมีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งวัน แต่ตอนนี้เปิดเป็นรอบๆนะคะ แนะนำให้จองล่วงหน้าค่ะ
🍝 ห้องอาหารมี 2 ที่คือ ห้อง Elements กับ Infiniti แนะนำให้จองล่วงหน้าเหมือนกัน บ้านเราได้โปร แถม Afternoon Tea set เล็ก สำหรับ 1 ท่าน เลือกเครื่องดื่มได้ระหว่างชา/กาแฟ สำหรับชา เติมน้ำร้อนได้ตลอดค่ะ มีน้ำดื่มบรการฟรีด้วย ขนมอร่อยมาก สมกับเป็นโรงแรม 5 ดาวค่ะ 
🛌 ห้องพักกว้างขวาง แถมได้อัพเกรดเป็นห้องวิวทะเลด้วย เตียงนุ่มสบาย มีทั้งอ่างอาบน้ำให้เด็กได้เล่นน้ำ และ ห้องอาบน้ำแบบฝักบัว อุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำครบครัน 
🍝 สำหรับ Vouches ที่เราได้มามูลค่า 1,000 บาท/ห้อง ใช้ทานอาหารเย็นได้ด้วย คุ้มค่าสุดๆค่ะ สามารถนำมาใช้ได้ทั้งที่ห้องอาหาร Elements และ Infiniti แต่เราจองไม่ทัน เลยมาทานที่ห้องอาหาร Elements แทน อาหารมีหลายหลายมากทั้งไทย ฝรั่ง และเมนูเด็ก สำหรับราคาในเมนูยังไม่รวม + + นะคะ
🥞 อาหารเช้าที่ห้องอาหาร Elements มีหลายหลายมาก และที่เด็กๆ ชอบมากคือ มีจุดทำแพนเค้กเอง เด็กๆ สนุก และชอบมา ทำเองทานเอง อร่อยเลยค่ะ ที่ห้องอาหารนี้ต้องใส่หน้ากากเวลาเดินตักอาหารด้วย ที่นี่เค้ามีแจกด้วยนะคะ และต้องใส่ถุงมือจับอุปกรณ์ตักอาหารด้วยค่ะ 
รายละเอียดเพิ่มเติม https://m.facebook.com/InterContinentalPattaya หรือ https://pattaya.intercontinental.com



*********************************

ขอคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like 👍 + Share + Subscribe 🔔 ด้วยค่ะ