เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท 
(Mercure Pattaya Ocean Resort)

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท (Mercure Pattaya Ocean Resort) ที่พักระดับ 4 ดาว ในเครือ Accor ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอดในถนนเลียบชายหาด แถวพัทยาเหนือ สามารถเข้าออกได้ 2 ทางคือ ฝั่งถนนริมชายหาดทางเข้าเดียวกับ Holiday Inn Pattaya กับฝั่งถนนสายสอง ทำให้เป็นจุดขายของที่นี่ เพราะสามารถเดินไปทะเลได้ หรือจะออกฝั่งสายสองไปเดินห้าง Terminal21 ก็ได้ ถือว่าสะดวกมากๆ
หากใครกำลังมองหาโรงแรมที่มีสวนน้ำ ในราคาที่ใครๆก็สามารถจับต้องได้ อยู่ใกล้ทะเล และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เชื่อว่า Mercure Pattaya Ocean Resort ต้องอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ ด้วยทำเลที่ตั้ง ราคา ห้องพัก บริการ และมีสวนน้ำขนาดย่อมๆ ให้เด็กมาปล่อยพลังได้ รับรองเลยว่าใครมาที่นี่แล้วจะสนุกสนานเฮฮาได้ทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน
เริ่มจากการเข้าไปเช็คอิน พนักงานรับกระเป๋าบริการอย่างดี ล็อบบี้ดีไซด์ทันสมัย เน้นโทนสีแห่งท้องทะเล กว้างขวาง มีที่นั่งรอเยอะพอสมควร มี Welcome Drink ให้บริการด้วย เข้าเช็คอินพนักงานบริการรวดเร็ว อธิบายรายละเอียดการเข้าพักเป็นอย่างดี ยิ้นแย้มแจ่มใส มีการทักทายเด็ก ๆ ด้วย ใช้เวลาไม่นานก็ได้บัตรเข้าห้องแล้วค่ะ

Superior King 

การพักครั้งนี้เป็นการโทรจองตรงกับทางโรงแรม ได้ห้อง Superior King พื้นที่ขนาด 26 m² และมีระเบียงในราคา 1,368 บาท ซึ่งถือว่าราคาถูกมากในการเข้าพักช่วงวันหยุด ในห้องเป็นเตียงคิงไซส์ สามารถนอน 4 คนได้ มีโต๊ะทำงาน ระเบียงห้องสามารถมองวิวสระว่ายน้ำได้
ห้องน้ำเป็นฝักบัว มีอุปกรณ์อาบน้ำให้ แต่ไม่มีครีมนวดผม สำหรับหมวกคลุมผมต้องโทรขอเพิ่มเอาค่ะ 
ไฮไลท์ของที่นี่คือมีสวนน้ำแบบ Mini Water Park สำหรับเด็กเล็ก มีสไลเดอร์อันเล็ก เด็กชอบมาก เดินวนขึ้นลงกันสนุกไปเลย และสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่มีจุดกระโดดน้ำด้วย  
นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่ชั้น 5 ชั้นเดียวกับห้องอาหาร ซึ่งเป็น Quiet Zone ผู้เข้าพักสามารถเล่นได้ทั้งสองสระเลย
ใกล้กับสระว่ายน้ำนี้ จะมีคิดคลับสำหรับเด็กๆด้วย แต่ช่วงนี้ปิดให้บริการค่ะ
ก่อนจะเดินไปถึงสระว่ายน้ำ จะเจอ M Lounge สามารถมานั่งชิลๆ สั่งเครื่องดื่มทานได้ หรือจะนำกระติกมาขอน้ำแข็งฟรีจากตรงนี้ก็ได้เช่นกัน
นอกจากนี้ในชั้น 5 ยังมี Fitness Center แต่ตอนนี้ปิดบริการค่ะ
อาหารเช้าทานที่ห้องอาหาร Molten ที่ชั้น 5 สามารถเลือกนั่งโต๊ะด้านนอกเพื่อดูวิวสระว่ายน้ำได้ อาหารมีให้เลือกหลายอย่าง เล่นน้ำเสร็จแล้วมาทานข้าวต่อ เด็ก ๆ ทานได้เยอะเลยค่ะ
โรงแรมใช้ทางเข้าออกเดียวกับ Holiday Inn ที่จอดเยอะ สะดวก สามารถเดินไปหาดได้ โดยผ่าน Holiday Inn เหมือนเดิม หรือขับรถไปจอดแถว Holiday Inn แล้วเดินอีกนิดก็ได้ค่ะ 
โดยรวมประทับใจมาก โดยเฉพาะราคานี้ที่ไม่ต้องจองล่วงหน้านานๆค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพงมาก เหมาะกับครอบครัว มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังค่ะ
ชมบรรยากาศค่ะ

จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇


*********************************** 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ 
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ 
https://www.facebook.com/twolittlebosses/ 
https://www.youtube.com/2littlebosses