Njoy Pool Villa

#ตรงปก #ไม่จกตา ทริปนี้มี๊พาเที่ยวพูลวิลล่ามาค่า โจทย์ของเราคือ หาที่พักไม่ไกล กทม. เพราะมีทั้งเด็กเล็ก และผู้สูงอายุ รวมกันประมาณ 10 คน มีสระว่ายน้ำ มีที่เล่นเด็กด้วยจะดีมาก ใกล้ที่เที่ยว ที่กิน มี๊ก็หาๆๆๆ จนมาเจอที่นี่เลยจ้า
𝗡𝗷𝗼𝘆 𝗣𝗼𝗼𝗹 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮 
พูลวิลล่าใกล้ทะเลศรีราชา-บางแสน ที่พักสำหรับครอบครัว รองรับลูกค้าสูงสุด 10-12 ท่าน เหมาะสำหรับพักตากอากาศและใช้เวลากับครอบครัว เดินทางสะดวกสบาย เพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ
เป็นบ้านหลังใหญ่ มีที่จอดรถได้ถึง 4 คัน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ + อีก 1 สุขา มีห้องนั่งเล่นพร้อมทีวีจอยักษ์ ดู 𝙉𝙚𝙩𝙛𝙡𝙞𝙭 𝙔𝙤𝙪𝙩𝙪𝙗𝙚 ได้ด้วย สุดเริ่ดอ่ะ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า เครื่องซักผ้ายังมี จะบอกว่า เครื่องครัวที่นี่มีเยอะกว่าที่บ้านมี๊อีก แก้วน้ำ จานชาม แบบว่าจัดเต็มมาก หม้ออบลมร้อนก็มาจ้า แอบติดอยู่นิดนึง บ้านนี้อุปกรณ์ไฮเทคมาก เพราะเป็น 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗛𝗼𝗺𝗲 อาม่าแอบใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าไม่เป็น งมกันอยู่นานเลยจ้า ขนาดตอนเช็คอิน ยังไม่ต้องมีคนมาเปิดบ้านให้เลย เค้าใช้ระบบควบคุมหมด ไฮโซป่ะล่ะ 
ห้องนอน
ห้องน้ำ
ห้องนั่งเล่น
ห้องครัว+อุปกรณ์
อาหารเย็นสั่งให้มาส่งได้
โต๊ะทานข้าวนอกบ้าน โซน bbq
มีอุปกรณ์ให้ทั้งเตา ถ่าน และแอลกอฮอล์ก้อน

ที่เด็ก ๆ ถูกใจมากคือ 𝗞𝗶𝗱𝘀 𝗖𝗹𝘂𝗯 ห้องเด็กเล่นที่มีทั้งสไลเดอร์อันใหญ่ มี 𝗔𝗶𝗿 𝗛𝗼𝗴𝗴𝘆 ด้วย อันนี้ผู้ใหญ่ก็ชอบน้า มีมุมหนังสือ มีของเล่นหลายอย่างทั้งจิ๊กซอว์ โดมิโน่ และบล็อกอันใหญ่ เอามาต่อเป็นบ้านได้เลย เด็ก ๆ ใช้เวลาอยู่ตรงนี้ มี๊ก็มีเวลาพักผ่อน เม้าท์มอยได้อย่างสบายใจ ใกล้หูใกล้ตาด้วย
สระว่ายน้ำส่วนตัวคือดีงาม ขนาดกำลังดี ความลึกเพียง 130 ซม. พร้อมระบบสปา สระเป็นระบบเกลือด้วย ปลอดภัยกับเด็กๆ ในสระยังมีโซนตื้นสำหรับให้เด็กได้นั่งเล่นเองตรงน้ำพุสปาได้ด้วย อุปกรณ์ว่ายน้ำเค้าก็มีให้เพียบเลย ทั้งห่วงยาง เสื้อชูชีพ และเรือเด็ก เรียกว่า 𝗛𝗮𝗽𝗽𝘆 กันทุกวัยไปเลย
ที่นี่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ 10-12 คน (เด็กไม่เกิน 5 ขวบ พักร่วมกับผู้ปกครองเพิ่มได้ฟรี) และข้อดีอีกอย่างนึงคือ ที่นี่เค้าร่วมโครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน ด้วยน้า ประหยัดไปได้อีกตั้ง 3,000 บาทแน่ะ เข้าพักที่นี่เค้ามีการเก็บมัดจำเงินประกันไว้ด้วย 5,000 บาท แต่พอเช็คเอ้าท์แล้ว แม่บ้านเช็คความเรียบร้อย ถ้าไม่มีอะไรเสียหาย เค้าโอนคืนให้ค่ะ โอนไวมาก ไม่ถึง 2 ชม. เจ้าหน้าที่แจ้งคืนมัดจำแล้ว
ชมบรรยากาศกันค่ะ

บ้านไหนกำลังจะจัด 𝗙𝗮𝗺𝗶𝗹𝘆 𝗧𝗿𝗶𝗽 มี๊ขอแนะนำที่นี่เลยค่า รับรองไม่ผิดหวัง

จอง หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook NjoyPoolVilla
id line: @njoypoolvilla
ติดต่อ 087 236 2364 (เตย)

#บ้านพักพูลวิลล่า #พลูวิลล่าพัทยา #พูลวิลล่าศรีราชา #สระว่ายน้ำส่วนตัว #สระว่ายน้ำครอบครัว #ที่พักใกล้เขาเขียว #สระว่ายน้ำเด็ก #ที่พักสำหรับครอบครัว #พาลูกเที่ยว #ที่พักใกล้ทะเล #พาลูกเที่ยวทะเล #ที่พักสำหรับครอบครัว #พัฒนาการเด็ก #privatepoolvilla #ที่พักผู้สูงอายุ #ที่พักรองรับวีลแชร์ #เราเที่ยวด้วยกันเฟส4

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
สวนเสือศรีราชา
ชายหาดอ่าวอุดม (ก้นอ่าว)
เกาะลอย ท่าเรือไปเกาะสีชัง
อ่างเก็บน้ำบางพระ
จุดชมวิวเขาพระครู
สะพานกระจกวัดเขาตะแบก

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses