Kantary Bay Hotel and Serviced Apartments Sriracha
โรงแรม แคนทารี เบย์ ศรีราชา (Kantary Bay Hotel and Serviced Apartments Sriracha) เป็นโรงแรมในเครือ Cape and Kantary Hotels อยู่ห่างจากสวนสัตว์เขาเขียว เพียง 30 นาทีเท่านั้น และยังอยู่ใกล้ท่าเรือเกาะลอย ท่าเรือสำหรับข้ามไปเที่ยวเกาะสีชังที่อยู่ห่างจากโรงแรมเพียงแค่ 5 นาทีอีกด้วย เข้ามาภายในล็อบบี้กว้างขวาง มีที่นั่งรอเช็คอินสะดวกสบาย พนักงานบริการดี ใช้เวลาไม่นานก็ได้ห้องแล้วค่ะ

One Bedroom Suite
ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนสไตล์เอเชียร่วมสมัย ขนาดกว้างถึง 64 ตร.ม. มีห้องนอนที่กว้างขวาง ห้องนั่งเล่นและสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย



ห้องน้ำกว้างขวาง แบ่งเป็นโซนแห้ง และห้องอาบน้ำ รวมถึงอ่างอาบน้ำด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ 
Swimming pool 
สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และอ่างน้ำวนที่เวลากลางวันจะเป็นน้ำเย็น และช่วงเย็นตั้งแต่ 6 โมง - 4 ทุ่มจะเปลี่ยนเป็นน้ำร้อนให้แช่กันสบายๆเลย 

Fitness centre 
ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า และห้องสตรีม ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกัน สามารถใช้บริการกันได้โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 - 22.00 น.
Executive lounge
ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้ไม่ว่าจะเป็นนั่งอ่านหนังสือ ทำงาน หรือนั่งเล่นชิลๆ ระหว่างวันก็ได้ นอกจากนี้ยังมีมุนกาแฟและขนมให้บริการฟรีอีกด้วย
Kids Club
ห้องเด็กเล่นขนาดใหญ่ ที่มีของเล่นต่าง ๆ ไว้เอาใจเด็ก ๆ 
สนามเด็กเล่นก็มี
The Orchard Restaurant
ห้องอาหาร The Orchard ตกแต่งในบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่โล่งโปร่งสบาย มีอาหารนานาชาติและอาหารไทยให้เลือกมากมาย เปิดให้บริการทุกวันสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำเลยค่ะ

ใครกำลังหาที่พักผ่อนใกล้ๆกรุงเทพ ที่นี่ถือเป็นตัวเลือกที่ดีอีกที่นึงเลยค่า

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses