Pattaya Hop-On Hop-Off Bus Tour

Enjoy a local experience and explore the city with  Hop-On Hop-Off bus, while creating your own itinerary to sightsee gorgeous Pattaya attractions at your own pace.
วันนี้เจ่เจ้กับน้องภัทรจะพาไปนั่งรถชมเมืองพัทยากับ Elephant Go Go ซึ่งเป็นรถ Hop-On Hop-Off กันค่ะ บรรยากาศจะเป็นยังไง ไปชมกันเลย
บ้านเราไปขึ้นรถที่ Terminal 21 ชั้น G ประตู 1 สามารถซื้อตั๋วออนไลน์ หรือไปซื้อหน้ารถได้เลย มีพนักงานขายตั๋วอยู่ค่ะ ตั๋วมี 3 ชนิด คือ แบบ 1 วัน 2 วัน และ 3 วัน ใช้ได้ 24 ชม. 48 ชม. และ 72 ชม. ตามลำดับ
รถทัวร์นำเที่ยว 2 ชั้นติดแอร์ มีให้เลือกนั่ง 2 โซนคือ Outdoor บรรยากาศชิวๆ รับลมธรรมชาติ หรือด้านในเป็นแอร์เย็นฉ่ำ และสะดวกสบายไม่ต้องหาที่จอดรถ ไม่ต้องขับรถเองให้เหนื่อย มีให้เลือกถึง 2 สาย 
 สายสีแดง พาชมวิวทะเล
 สายสีน้ำเงิน พาไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่นสวนนงนุช วัด สานน้ำ และสถานที่ต่าง ๆ 
อยากแวะลงจุดไหนก็กดออดลงได้ตลอด เที่ยวเสร็จก็รอขึ้นรถคันต่อไป จะขึ้นจะลงกี่เที่ยวกี่รอบก็ได้ไม่จำกัด จะเลือกนั่งสายไหนก็ได้ หรือจะนั่งทุกสายก็ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ตลุยเที่ยวได้ทั้งวันง่ายๆ แถมสบายกระเป๋าสุดๆ ไปเลยค่า
Stay on the bus, enjoy the whole view and complete the loops while listening to informative audio guides in 6 languages, or use the unlimited pass to ride our Hop-On Hop-Off tour bus towards your next attraction in Pattaya.
ได้เวลาออกเดินทาง
ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นราคาคนไทย ตั๋ว 1 วันจากราคา 800 บาท เหลือเพียง 200 บาท สำหรับวันจันทร์-ศุกร์เท่านั้น เด็กต่ำกว่า 6 ขวบขึ้นฟรี อย่าลืมเอาบัตรประชาชนมาแสดงเพื่อใช้สิทธิ์ด้วยน้า
 ซื้อตั๋วได้ที่ www.elephantgogo.com
 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 06-1386-3311
 Whatsapp : 06-1386-3311
 Line id : ebtp
 FB: Elephant Bus Tours
 TikTok: Elephantbustours

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses