Genting SkyWorlds Hotel

Genting SkyWorlds Hotel เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่หน้าประตูของสวนสนุก Genting SkyWorlds เลยทีเดียว เพียงแค่ข้ามถนนมาจากโรงแรมเท่านั้น บ้านเราเลือกพักที่นี่เพราะว่าเป็นโรงแรมใหม่ และใกล้สวนสนุก ราคากลางๆ ไม่แพงมาก มีห้องให้เลือกหลายแบบ
จาก Awana SkyWay : Cable Car Station ซึ่งอยู่ที่ชั้น 4 ให้ลงลิฟท์มาที่ชั้น 1 แล้วเดินมาทางซ้ายมือ มองหาป้ายสวนสนุก Genting SkyWorlds รับรองไม่ผิดทางแน่ ๆ ป้ายโรงแรมไม่ค่อยมีบอกเท่าไหร่ หายไปเป็นช่วง ๆ
จากสวนสนุกข้ามสะพานไปที่ชั้น 2 ของโรงแรม แล้วลงมาเช็คอินที่ชั้น 1 ที่นี่มีตั้งเช็คอินด้วยตัวเองที่ตู้ Kios และที่เคาเตอร์เช็คอิน จะมีพนักงานคอยช่วยเหลือตลอด บ้านเราไปถึงเที่ยงหน่อย ๆ ถ้าจะเอาห้องเลย ต้องจ่ายเพิ่ม 5 ริงกิต ตกประมาณไม่ถึง 40 บาท แต่เอากระเป๋าไปวางที่ห้องได้เลย ถือว่าคุ้มมากค่ะ ถ้าใครไม่อยากจ่ายเงิน ก็สามารถฝากกระเป๋าไว้ที่ล็อบบี้ได้ เราจองไป 2 ห้อง แต่พนังงานบอก ได้แค่ห้องเดียวก่อนนะ อีกห้องยังไม่พร้อม ค่อยกลับมาใหม่หลังบ่าย 3 เราเลยเอากระเป๋าไปรวมกันไว้ที่ห้องเดียว แล้วออกไปสวนสนุกกันต่อ และมีค่า
มีบริการรถบัสรับส่งด้วย
ระหว่างรอเช็คอิน เด็ก ๆ ก็เล่นเครื่องเล่นรอไป ล็อบบี้ตกแต่งน่ารักมาก มีทั้งสไลเดอร์ ม้าโยก และตัวการ์ตูนต่าง ๆ

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 13.30 และ 14.30 น จะมีตัวการ์ตูนมาทักทายและให้เด็ก ๆ ได้ถ่ายรูปกันด้วย
Sixers
ห้องพักที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบ 2 คน 4 คน และ 6 คน ทริปนี้เราไป 11 คน เลือกเป็นห้อง 6 คน 2 ห้อง แถมได้เป็นห้อง Connecting Room ด้วย เปิดประตูเชื่อมกันได้ ฟินเลย ห้องนี้เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ 4 คนและเด็ก 2 คนเท่านั้น เพราะพื้นที่เตียงสองชั้นสำหรับเด็กที่มีน้ำหนักไม่เกิน 80 กก. พื้นที่ในห้องกว้างขวางพอสมควร มีที่วางกระเป๋าใต้เตียงด้วย
วิวจากห้อง
พื้นที่วางกระเป๋า กว้างพอสมควร
มีน้ำให้วันละ 6 ขวด สามารถขอเพิ่มจากพนักงานได้
ห้องน้ำแบ่งเป็นห้องสุขา และห้องอาบน้ำ แต่ข้อเสียคือ ไม่มีประตูปิดห้องน้ำ มันเลยจะโล่งๆหน่อย เวลาเปลื่ยนชุดก็จะลำบากนิด ๆ อุปกรณ์ในห้องน้ำมีให้ครบทั้งสบู่ ยาสระผม ครีมนวด และแปรงสีฟัน
เช็คเอ้าท์ง่ายมาก แค่คืนคีย์การ์ด ก็เสร็จแล้วค่ะ
ด้านหลังโรงแรมเป็นสวน ไปนั่งชมวิวได้
โดยรวม การเข้าพักที่นี่ถือว่าสะดวกสบายมากค่ะ ใกล้สวนสนุก ใกล้ห้าง หาของกินง่าย ที่พักสะอาด นอนสบาย ใครไปเที่ยวสวนสนุก Genting SkyWorlds เราขอแนะนำให้พักที่นี่เลยค่ะ 

Skytropolis Indoor Theme Park

*******************************

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses