Tokyo Disneyland with kids

𝗧𝗼𝗸𝘆𝗼 𝗗𝗶𝘀𝗻𝗲𝘆𝗹𝗮𝗻𝗱 สวนสนุกในฝันของใครหลาย ๆ คน เป็นสวนสนุกที่ยิ่งใหญ่ อลังการมาก การไปเที่ยวที่นี่ ป๊ากะมี้ต้องทำการบ้านหนักมากค่า ว่าพาเด็กไปจะโอเคมั้ย เล่นอะไรได้บ้าง ซื้อตั๋วที่ไหนดี และการเตรียมตัวควรทำอย่างไรบ้าง มี้สรุปมาให้แล้วค่า
. 𝗧𝗶𝗰𝗸𝗲𝘁𝘀 การซื้อตั๋วเข้า ต้องซื้อล่วงหน้าค่ะ เพราะเค้าจำกัดจำนวนผู้เข้าสวนสนุก ตั๋วจะขายล่วงหน้าประมาณ 2 เดือน ถ้าเลือกได้แนะนำให้ไปวันธรรมดา เพราะคนจะน้อยกว่า บ้านเราซื้อตั๋วผ่าน Klook ค่ะ ได้โปรโมชั่นส่วนลดดีมากเลย เวลาใช้ก็ง่าย แค่เปิด QR ให้ จนท. สแกนเข้าได้เลย
จองตั๋วผ่าน Klook ==> https://bit.ly/3V5cN4H
. 𝗔𝗽𝗽 𝗧𝗼𝗸𝘆𝗼 𝗗𝗶𝘀𝗻𝗲𝘆 𝗥𝗲𝘀𝗼𝗿𝘁 ต้องโหลดใส่มือถือเอาไว้เลยค่ะ เพราะ App นี้จะใช้ในการ Check Waiting Time ของเครื่องเล่น รวมถึงใช้ในการจอง Pass ต่าง ๆ ทั้ง Disney premier access / Entry Pass / Standby Pass รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

.Klook.com

𝗣𝗮𝗿𝗸 𝗢𝗽𝗲𝗿𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 สวนสนุกเปิด 9 โมงเช้าถึง 3 ทุ่ม แต่จากการประเมินความสามารถของบ้านเราแล้ว เราเลือกไปสายหน่อย เพื่อจะอยู่จนสวนสนุกปิดเพื่อจะดูพลุ เราไปประมาณ 10 โมง หลังทานข้าวเช้าเสร็จ จาก รร. เชอราตัน โตเกียวเบย์ สามารถไปได้ 2 ทางคือ นั่งบัสของโรงแรม ไปลง Maihama station แล้วเดินเข้าสวน ประมาณ 5 นาที หรือ นั่ง Monorail ไปลงที่สถานี Disneyland เลย เดินไม่ไกล ทางนี้คนรอเข้าไม่เยอะมากแล้วตอนเราไปถึง รอสแกนกระเป๋าประมาณ 10 นาที สามารถพกขนม นม น้ำ เข้าสวนได้นะคะ พนง. ไม่ได้ว่าอะไร ผ่านจุดเช็คความปลอดภัย ไปสแกนตั๋วเข้าต่อ ใช้เวลาไม่นานค่ะ
. 𝗖𝗼𝘀𝘁𝘂𝗺𝗲 การแต่งตัว เด็กผู้หญิงส่วนใหญ่จะจัดชุดเจ้าหญิงมาเต็มมากค่ะ ถ้าเป็นไปได้ แต่งเต็มที่เลยค่า เค้าจะชอบและอินกับบรรยากาศมาก ในช่วงหน้าหนาว ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว ควรจัดเต็ม เพราะมืดๆ มีลมอากาศจะเย็นลงอีกค่ะ รถเข็นสำหรับบ้านนี้คือสิ่งจำเป็น แม้ว่าลูกจะไม่นอน เรายังสามารถวางของ วางกระเป๋าได้ค่ะ เหนื่อย ๆ แวะมานั่งบ้าง เดินบ้าง พอมีแรงอยู่ดึก ๆ ได้ สำหรับหน้าร้อนที่เคยไป อากาศจะร้อนแห้งมาก น้ำดื่มคือต้องติดไว้เลย น้ำแข็งพกเข้าไปได้ จะช่วยได้เยอะเลยค่ะ
. เครื่องเล่นมีเยอะมาก คิวก็ยาวมากเช่นกัน แนะนำให้ซื้อ 𝘿𝙞𝙨𝙣𝙚𝙮 𝙥𝙧𝙚𝙢𝙞𝙚𝙧 𝙖𝙘𝙘𝙚𝙨𝙨 ก่อนเลยสำหรับ 𝙀𝙣𝙘𝙝𝙖𝙣𝙩𝙚𝙙 𝙏𝙖𝙡𝙚𝙨 𝙤𝙛 𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮 𝙖𝙣𝙙 𝙏𝙝𝙚 𝘽𝙚𝙖𝙨𝙩 เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดที่เล่นแล้ว รู้สึกฟินมาก ประทับใจใน Production สุดๆ ไปเลย คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป 2000 เยนต่อคน เพราะถ้าต่อคิวจะประมาณ 150 นาที ซึ่งเด็ก ๆ รอไม่ไหวแน่ ใช้เงินแก้ปัญหากันไปเลยค่ะ ถึงจ่ายเงินมันก็มีหมดน้า เข้าสวนแล้ว รีบ ๆ จองช่วงเวลาที่จะเข้ากันเลยดีกว่าค่ะ สำหรับเครื่องเล่นอื่น ๆ เด็ก ๆ เล่นได้หลายอย่างอยู่ และที่ชอบมากคือ Go Coaster เล่นทั้งวันไปร่วม 10 รอบ ช่วงมืด ๆ คนน้อยมาก ไม่ต้องรอคิวนานเลยค่ะ
. 𝗣𝗮𝗿𝗮𝗱𝗲 เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดค่ะ ลองเช็คเวลาแล้วไปหาที่นั่งรอดูเลย หรือถ้าใกล้เวลาแสดง ไปยืนดูด้านหลังก็พอได้อยู่ เพราะคนที่นี่นั่งรอดูกันเรียบร้อยมากค่ะ โดยเฉพาะ 𝙏𝙤𝙠𝙮𝙤 𝘿𝙞𝙨𝙣𝙚𝙮𝙡𝙖𝙣𝙙 𝙀𝙡𝙚𝙘𝙩𝙧𝙞𝙘𝙖𝙡 𝙋𝙖𝙧𝙖𝙙𝙚 𝘿𝙧𝙚𝙖𝙢𝙡𝙞𝙜𝙝𝙩𝙨 เป็นพาเหรดที่ติดไฟสวยอลังการมากค่ะ และการแสดง 𝘿𝙞𝙨𝙣𝙚𝙮 𝙇𝙞𝙜𝙝𝙩 𝙩𝙝𝙚 𝙉𝙞𝙜𝙝𝙩 เป็นการจุดพลุ ก่อนปิดสวน พลุนี้สามารถมองเห็นทั้งจาก Disneyland Disney Sea และ สถานี Maihama ด้วย โรงแรมใกล้เคียง ก็สามารถเห็นได้นะคะ
. 𝗙𝗼𝗼𝗱 อาหารภายในสวนสนุก มีจุดจำหน่ายหลายจุด อาหารจะแตกต่างกันไป สำหรับบ้านเรา เจอของถูกใจคือ พิซซ่า ราคาประมาณ 700 – 900 เยน ถือว่าเป็นราคาปกติสำหรับสวนสนุกเลยค่ะ ทานง่าย ๆ ใช้เวลาไม่นาน การจ่ายเงินสามารถใช้เงินสด หรือบัตรก็ได้ค่ะ เราใช้ Youtrip จ่าย คือสะดวกมาก นอกนี้บ้านเรามีพกขนมปัง เจลลี่ ลูกอมเข้าไปเผื่อเด็กงอแงด้วยค่ะ
โรงแรมและของกินที่สถานี Maihama
และนี่ก็เป็นหัวข้อหลัก ๆ ที่มี้สรุปมาให้ค่ะ อยากไปเที่ยวกันแล้วใช่มั้ย จองตั๋วไปกันเลยค่า

ใครเดินทางต่างประเทศบ่อยๆ ต้องใช้ klook เลยนะคะ อันนี้มี๊รวมส่วนลดมาให้ อัพเดททุกเดือน เซฟกันไว้เลยค่า

ตรงสถานีมีที่ฝากกระเป๋าเยอะมากค่ะ


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง





#TokyoDisneyland #2littlebosses
#โตเกียวดิสนีย์แลนด์ #พาลูกเที่ยว
#พาลูกเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง #KlookTh
#klookdiscountcode

********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses