Sheraton Grande Tokyo Bay Hotel

Sheraton Grande Tokyo Bay เป็นโรงแรม Official Hotel ของ Tokyo Disney Resort® รที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าโมโนเรล หรือรอรถบัสรับส่งจากสถานีนี้ก็ได้ และสามารถนั่งรถบัสของโรงแรมที่ให้บริการรับส่งฟรีไปที่สถานี Maihama ก็ได้ด้วยเช่นกัน ที่นี่มีห้องพักและห้องสวีทมากถึง 1,016 ห้อง บ้านเราได้เข้าพักที่นี่เป็นเวลา 3 คืน การเข้าพักเป็นอย่างไร ไปชมกันค่ะ
เมื่อเรามาถึงสถานี Maihama ลงมาที่ชั้นล่าง เดินไปที่ Terminal C จะมีรถบัสรับส่งระหว่างโรงแรมอยู่ รถจะรับส่งตามตารางเวลา เราสามารถไปที่ห้าง Ikspiari ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงได้ด้วย

เมื่อมาถึงโรงแรม ล็อบบี้กว้างขวางมาก แต่คนรอเช็คอินก็เยอะมากเช่นกัน และจะมีเค้าเตอร์เช็คอินของสามชิก Bonvoy ระดับ Platinum ขึ้นไปอยู่ใกล้ๆกัน คนน้อยกว่าเยอะเลย รอคิวไม่นานก็ได้เช็คอินแล้วค่ะ
Lobby กว้างขวาง มีที่นั่งรอเยอะ มีมุมสำหรับเด็ก ๆ ทั้งตู้ปลา ที่ดูการ์ตูน และโต๊ะเกมคอมพิวเตอร์ มีการตกแต่งตามเทศกาลอย่างสวยงาม 
Grande 2 beds
ห้องที่เราเข้าพักในครั้งนี้คือห้อง 1035 Grande 2 beds ประกอบด้วย 2 Doubles ตั้งอยู่ที่ Main Building ชั้น 10 ห้องขนาด 36 ตร.ม. กว้างขวางพอสมควร เตียงใหญ่นอนสบายมาก เราเอาเตียงมาชิดกันเอง ยิ่งทำให้ได้เตียงใหญ่มาก ภายในห้องมี ตู้เย็น ทีวี น้ำเปล่า 2 ขวด ชา กาแฟ และ ชุดรับแขก ระเบียงสามารถออกไปยืนรับลมทะเลชิวๆ ได้
เอาเตียงมาชิดกันได้ค่ะ
วิวอ่าวโตเกียว
ห้องน้ำแยกเป็นอ่างล้างหน้า สุขา และห้องอาบน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ สบู่ แชมพู ยาสระผมมาเป็นขวดใหญ่เลย ไม่มีโลชั่นวางไว้ให้ แต่สามารถขอจากแม่บ้านได้ค่ะ
ทุกชั้นจะมีตู้กดน้ำแข็งอยู่ มีถังน้ำแข็งในห้อง เอาไปกดเองได้เลย ถ้าเป็นช่วงหน้าร้อน มี้แนะนำให้เอาแก้วเก็บความเย็นไปใส่น้ำแข็งเข้าสวนสนุกด้วยเลยค่ะ ดื่มน้ำเย็นๆช่วงร้อนๆมันสดชื่นมาก
Club Lounge
Sheraton Club ตั้งอยู่บนชั้น 12 มีพื้นที่กว้างขวาง ให้บริการ อาหารเช้า 6:30 am to 10:00 am และ Evening Cocktail 5:00 pm to 7:00 pm ระหว่างวันมี All day Refreshment มีขนมแครกเกอร์ ช้อคโกแลต น้ำผลไม้ น้ำอัดลม ชา กาแฟ กดเองจากตู้ได้เลยค่ะ ช่วงที่เค้าจุดพลุเวลา 2 ทุ่ม 45 นาที สามารถขึ้นมานั่งจิบเครื่องดื่ม ชมพลุที่นี่ได้ด้วย สำหรับเด็ก 4 ปีขึ้นไป มีค่าใช้จ่ายคนละ 3,000 เยนต่อวัน ถ้ารวมอาหารเช้าเย็น ก็ถือว่าคุ้มค่ะ แต่บ้านเราไปอยู่ในสวนสนุกทั้งวัน เลยจ่ายแค่ค่าอาหารเย็นวันแรกเท่านั้นค่ะ
Evening Cocktail จัดเต็ม อิ่มมาก
ขนมกรุบกริบ หลัง Evening Cocktail 
ตอนกลางคืนขึ้นมาดูพลุที่ Lounge ได้ด้วยค่ะ
อาหารเช้าที่ Lounge
อาหารเช้า บ้านเราลองทาน 2 ห้องอาหารคือ
Grand Café ให้บริการอาหารเช้า เวลา 6:30 AM-10:00 AM ตั้งอยู่ตรงกลางโรงแรม สามารถมองจากล็อบบี้ได้เลย อาหารมีให้เลือกหลากหลายดีค่ะ จะมีมุมอาหารเด็ก สามารถตักเองได้ด้วย ไอศกรีมแบบตัก Topping แน่นมาก
Galleria Café ตั้งอยู่ด้านข้างของตึก พื้นที่เล็กกว่า Grand Café แต่อาหารคล้าย ๆ กัน ในห้องอาหารนี้จะมีมุมสำหรับเด็กโดยเฉพาะด้วย มีเพิ่มเติมคือป๊อปคอร์น โดนัทและสายไหมให้เด็ก ๆ ทำเองได้ด้วย มีมุมนั่งดูการ์ตูน ไอศกรีมเป็นแบบแท่ง หยิบมาทานต่อบนห้องได้ด้วยค่า
OASIS Building 
ประกอบไปด้วย Facilities หลายอย่าง ได้แก่
โซนสำหรับเด็กเล็ก
Disney Fantasy Store ใครยังช้อปในสวนสนุกไม่จุใจ ที่โรงแรมก็มีของให้ช้อปต่อด้วยค่ะ ของมีให้เลือกหลากหลายพอสมควร คนไม่เยอะ เดินชมได้เพลินๆเลย
Namco Land Game Arcade 
ห้องเกมส์สำหรับทุกเพศทุกวัย สนุกได้ทั้งครอบครัวเลยค่า
Mini Golf 
ซื้อลูกครั้งเดียว เล่นได้ทั้งวันเลยค่ะ
Fitness Center 
ให้บริการ 24 ชม. เลยค่ะ
Swimming
Heated Indoor Swimming Pool เป็นสระน้ำอุ่นในร่ม
Garden Pool (Summer Only) สระน้ำกลางแจ้ง เปิดให้บริการในช่วงหน้าร้อนเท่านั้น
My-You Onsen ห้องอาบน้ำสไตล์ญี่ปุ่น แยกเป็นฝั่งหญิงชาย ภายในไม่ใหญ่มาก แต่แช่แล้วสบายมากเลยค่ะ แลกกุญแจล็อกเกอร์ได้ที่เค้าเตอร์หน้าตึก
MiniMart มีร้านขายของด้วย
ร้านถ่ายรูป มีชุดสวยๆให้เลือกเยอะเลย
จากโรงแรมมีรถบัสไปส่งที่สนามบินนาริตะด้วย ผู้ใหญ่ 1,900 เยน เด็ก 950 เยน จองได้ที่ concierge เลยค่ะ แนะนำให้จองล่วงหน้า เพราะตอนที่ขึ้นรถนั้น คนเยอะเกือบเต็มคัน เค้าจะวนรับทุกโรงแรมในระแวกนั้นด้วยค่ะ แต่ของเราเป็นโรงแรมแรก ก็จะเลือกที่นั่งได้ดีหน่อย
ความสะดวกสบาย เราให้ 10 คะแนนเต็มเลยค่ะ ห้องพักดี อาหารเช้าอร่อย กิจกรรมเพียบ เดินทางง่าย พนักงานบริการดี ใครหาที่พักใกล้ดิสนี่ย์ แนะนำที่นี่เป็นตัวเลือกเลยค่ะ

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง

#sheratongrandtokyobay
#sheratontokyobay
#disneyhotel #disneyofficialhotel
#ที่พักใกล้โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท
#พาลูกเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง
#2littlebosses

********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses