YOTEL Singapore Orchard Road

🏨 𝐘𝐎𝐓𝐄𝐋 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐚𝐩𝐨𝐫𝐞 𝐎𝐫𝐜𝐡𝐚𝐫𝐝 𝐑𝐨𝐚𝐝 โรงแรมนี้ดียังไง มี๊จะเล่าให้ฟังค่า
✨️ ที่นี่เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ใจกลาง 𝗢𝗿𝗰𝗵𝗮𝗿𝗱 การ Check in - out จะทำด้วยตัวเองผ่าน 𝗞𝗶𝗼𝘀𝗸𝘀 ซึ่งง่ายมาก มีพนักงานคอยช่วยเหลือ ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที ใช้พาสปอร์ต 1 เล่มต่อ Keycard 1 ใบ Check in บ่าย 3 เป็นต้นไป
🛌 𝙋𝙧𝙚𝙢𝙞𝙪𝙢 𝙏𝙧𝙞𝙥𝙡𝙚 𝙧𝙤𝙤𝙢 ห้องขนาด 16 ตร.ม. สำหรับ 3 คน เป็นเตียง 2 ชั้น แต่จริง ๆ เราพัก 4 คนค่ะ ป๊านอนด้านบน มี๊นอนกับเด็ก ๆ ข้างล่าง เตียงนอนสบายมาก ปรับระดับได้ด้วย ถึงห้องจะแคบแต่เด็ก ๆ ชอบมาก เพราะได้ปีนขึ้นลงเตียงสนุกไปเลย
🧴 แม้ห้องจะขนาดเล็กมาก แต่เพรียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งชุดแปรงสีฟัน รองเท้าใส่ในห้อง เจลล้างมือ สบู่เหลว แชมพู ครีมนวดผม โลชั่น ไดร์เป่าผม เตารีด กาต้มน้ำ ชา กาแฟ ตู้เย็น และน้ำดื่ม 3 ขวด มีที่แขวนเสื้อ ช่องวางกระเป๋าใต้เตียง พื้นที่ใช้สอยมีประโยชน์ทุกอนูเลย
🚿 ห้องน้ำคือสวรรค์เพราะมีสายฉีดชำระ ฝักบัวมี 2 แบบทั้ง 𝗦𝗵𝗼𝘄𝗲𝗿/𝗥𝗮𝗶𝗻 𝗦𝗵𝗼𝘄𝗲𝗿 และที่มี๊ชอบคือฝักบัวเตี้ยดี เด็ก ๆ อาบน้ำเองได้ น้ำแรงดีมาก ปรับน้ำอุ่น-เย็นง่าย แต่ที่ไม่ดีคือมันกระเด็นเปียกทั้งห้องเลยจ้า อ้อ เค้าทำความสะอาดห้องทุก 2 วัน ดังนั้น ผ้าเช็ดตัว ตากเองนะ ไม่มีเปลี่ยนให้ แต่ขอใหม่ได้จ้า
🤖 การตกแต่งภายในโรงแรมเป็นสไตล์โมเดิร์น ให้บรรยากาศแนวอวกาศ สีสันสดใส มีพี่โรบอตคอยบริการส่งของให้ลูกค้าทั้งน้ำดื่มและผ้าเช็ดตัว ขอเพิ่มได้ ไม่คิดเงินจ้า

🧊 จุดที่มี๊ชอบอีกอย่างคือ ที่นี่มีตู้น้ำแข็งให้ตักเองด้วยจ้า ตักเช้า ตักเย็น ตักให้พอเลย ดังนั้น ใครไปช่วงหน้าร้อน พกแก้วเยติไปด้วยนะ มันช่วยให้ความสดชื่นได้ดีมากเลยจ้า ที่ตักน้ำแข็งอยู่ชั้น 10 ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำและฟิตเนส ใครเที่ยวเหนื่อยแล้ว มาพักผ่อนออกกำลังกายก็ได้น้า
💗 การเข้าพักที่นี่ บ้านเราให้ 10 เต็มเลยจ้า ห้องจิ๋วแต่แจ๋วเหนือความคาดหมายมาก พนักงานทักทายดี เดินเข้าออก ขอน้ำจากพนักงานได้ตลอดเลยถ้าไม่อยากรอพี่โรบอตเอามาให้ที่ห้อง ทำเลดี ห่างจาก MRT ไม่มาก ใครสนใจเช็คราคาได้ที่นี่เลย

𝗞𝗹𝗼𝗼𝗸 ==> https://bit.ly/3snELfg 
𝗧𝗿𝗶𝗽.𝗰𝗼𝗺 ==> https://bit.ly/3zaYNxp

✴️ จองผ่าน klook ใส่โค้ด “2LTB5OFF” ได้ส่วนลดเพิ่มอีก 5% ด้วย คุ้มถึง 2 ต่อกันเลยทีเดียว รีบจองน้าเดี๋ยวโค้ดหมดจะว่ามี้ไม่เตือน

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง
เช็คข้อมูลการทำบัตรโดยสารเด็กได้ที่นี่
รีวิวฉบับเต็ม House of Seafood
พาเด็กเที่ยวสวนสนุก 1 วัน ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง อ่านต่อที่นี่
รีวิวฉบับเต็ม DUCKtours และ Singapore Flyer
รีวิวฉบับเต็ม Children’s Garden
รีวิวฉบับเต็ม Singapore Marriott Tang Plaza Hotel 
รีวิวฉบับเต็ม SATS Premier Lounge

#yotelorchard #yotelsingapore
#ที่พักสิงคโปร์ #2littlebosses
********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses