Universal Studio Singapore

ทำยังไง จะใช้ชีวิตอยู่ใน 𝙐𝙣𝙞𝙫𝙚𝙧𝙨𝙖𝙡 𝙎𝙩𝙪𝙙𝙞𝙤𝙨 𝙎𝙞𝙣𝙜𝙖𝙥𝙤𝙧𝙚 ได้ทั้งวัน มี้จะเล่าให้ฟังจ้า
𝗦𝗲𝗻𝘁𝗼𝘀𝗮 𝗘𝘅𝗽𝗿𝗲𝘀𝘀 ใครจะไปเที่ยวในเกาะ Sentosa โดยนั่งรถไฟเข้าไป เค้าขยายเวลาให้นั่งฟรี ถึง 31 ธ.ค. 2565 กันเลย สถานีต้นทางอยู่ที่ห้าง 𝗩𝗶𝘃𝗼 𝗖𝗶𝘁𝘆 ชั้น 3 (สถานีรถไฟฟ้า 𝙃𝙖𝙧𝙗𝙤𝙪𝙧𝙁𝙧𝙤𝙣𝙩 / 𝙀𝙭𝙞𝙩 𝙀) เวลาทำการ 07:00 - 00:00 น. ใครมี 𝙀𝙕𝙇𝙞𝙣𝙠 แตะบัตรแล้วเข้าได้เลย ใครไม่มี แจ้ง จนท. ได้ เค้าจะแตะบัตรให้ แล้วเราก็เดินเข้าได้เลย
หิวๆ ก็หาอะไรรองท้องที่ห้างนี้ได้เลย ของกินเยอะมว๊าก และจะบอกว่า ควรหาซื้อของกินและเตรียมน้ำใส่กระเป๋าพกไปด้วยน้า บ้านนี้ตุน 𝗕𝗿𝗲𝗮𝗱 𝗧𝗮𝗹𝗸 ไว้เยอะมาก ยังไม่พอเลยจ้า ในสวนคนเยอะมาก ต่อคิวนาน ถ้าเด็กหิว งอแง มันจะเสียบรรยากาศได้ค่ะ
𝗣𝗮𝗿𝗸 𝘁𝗶𝗰𝗸𝗲𝘁𝘀 แนะนำให้ซื้อตั๋วเข้าสวนสนุกล่วงหน้า จะได้ไม่เสียเวลาต่อคิวยาวๆจ้า มีหลายเวปที่ขาย จังหวะดีๆมีโปร มีส่วนลดเพิ่ม ไปถึงหน้าสวน สแกนเข้าได้เลย สะดวกมาก และถ้ามากับเด็ก มีรถเข็น ไปช่องซ้ายสุดจ้า แถวสั้นกว่ากันเยอะเลย เด็กไม่ต้องลงจากรถเข็น สแกนเสร็จ จนท. จะเปิดประตูให้เข็นรถเข้าไปได้เลยด้วย คือดี..
ทางไปจอง ===> https://bit.ly/3Np8gak
ใส่code :2ltb5off ลดเพิ่ม 5%
𝗨𝗻𝗶𝘃𝗲𝗿𝘀𝗮𝗹 𝗦𝘁𝘂𝗱𝗶𝗼𝘀 𝗦𝗶𝗻𝗴𝗮𝗽𝗼𝗿𝗲 𝗔𝗽𝗽𝗹𝗶𝗰𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 ควรจะมีไว้ในมือถือ เพื่อเช็คเวลา Wait time ของเครื่องเล่น โชว์ต่าง ๆ และร้านอาหาร ทำให้เราวางแผนได้ดียิ่งขึ้น ขนาดวางแผนแล้วยังพลาด wait time บอก 40 นาที นี่รอไปรอมา ปาไป 80 นาทีถึงได้เล่น งอแงกันไปค่ะ
เครื่องเล่นที่ต้องต่อคิวนานๆ ให้ข้ามไปเลยน้า สงสารเด็ก ๆ อ่ะ บ้านนี้พลาด ต่อคิว Transformer ไปชั่วโมงกว่า พอใกล้ถึง เด็กบอกอยากออกแล้ว แต่ออกไม่ได้จ้า คือต้องย้อนออกไปไกล รออีก 10 นาทีได้เล่น แต่อารมณ์มันไม่ได้ไง มีร้องไห้งอแงกันไป เซ็งเลย ปรับอารมณ์ด้วยขนมและของกินกันไปจ้า
เช็คพยากรณ์อากาศก่อนไปด้วยค่ะ หรือไม่ก็เตรียมอุปกรณ์ต่างๆให้พร้อม ทั้งหมวก ร่ม เสื้อกันฝน ถ้าไปหน้าร้อน พกแก้วน้ำแข็งไปด้วยจะดีมาก เค้ามีตู้กดน้ำดื่มด้านในให้ค่ะ บ้านนี้ไป เจอฝนตกหนัก เสียค่าเสื้อกันฝนพลาสติกบางๆไป 4 ตัว ตัวละ $5 รวม $20 จุกๆกันไปค่ะ เครื่องเล่นก็ไม่ได้เล่นหลายอย่างเลย
สรุป 1 วันที่ 𝙐𝙣𝙞𝙫𝙚𝙧𝙨𝙖𝙡 𝙎𝙩𝙪𝙙𝙞𝙤𝙨 𝙎𝙞𝙣𝙜𝙖𝙥𝙤𝙧𝙚 กับเด็ก 2 คน ฝนตกไป 2 ชั่วโมงกว่า เล่นของเล่นได้ 4 อย่าง คงต้องรอโตอีกนิด แล้วกลับไปแก้ตัวใหม่รอบหน้าค่า
พร้อมลุยค่า
เด็ก ๆ สามารถเล่นเครื่องเล่นอะไรได้บ้าง เช็คที่นี่เลยค่า

เวลาเปิด-ปิด :
พุธ-อาทิตย์ และวันหยุด 11.00 – 18.00 น.
ปิดทุกวันจันทร์-อังคาร
ราคาค่าเข้า : ผู้ใหญ่ (อายุ 13 ปีขึ้นไป) 81 SGD / เด็ก (อายุ 4-12 ปี) 61 SGD
เว็บไซต์ : https://www.rwsentosa.com/
ทางไปจอง ===> https://bit.ly/3Np8gak
ใส่code :2ltb5off ลดเพิ่ม 5%
เช็คส่วนสูงน้องกับเครื่องเล่นได้ที่นี่ 

#singapore #เที่ยวสิงคโปร์ #สิงคโปร์ #universalstudios #พาลูกเที่ยวสิงคโปร์
#เที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเอง #เที่ยวสิงคโปร์กับเด็ก



Klook.com
********************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses