รวมที่พักเขาใหญ่เหมาะกับครอบครัว
ครอบครัวไหนที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวเขาใหญ่ ต้องไม่พลาดที่จะเลือกที่พักที่มีกิจกรรมสำหรับเด็ก เหมาะกับครอบครัว บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำที่เหมาะทั้งเด็กเล็กและน้องๆ วัยซน สำหรับการไปพักผ่อนกันเป็นครอบครัว จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

โรงแรมดุสิตดีทูเขาใหญ่ DusitD2 Khao Yai

ดุสิตดีทูเขาใหญ่ สถานที่พักผ่อนในชนบทอันงดงาม รอคอยคุณให้ปลีกตัวจากความวุ่นวาย แล้วเข้าสู่พื้นที่สุดเก๋อันเงียบสงบบนภูเขาแห่งนี้ใช้เวลาเพียงสองชั่วโมงหากเดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพฯ ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆครบคัน แถมมีฟาร์มอัลปาก้าและกระต่ายให้เด็ก ๆ ได้ป้อนอาหารด้วย
รีวิวฉบับเต็ม ดุสิตดีทูเขาใหญ่


เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ รีสอร์ตตั้งอยู่ใกล้ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ภายในรีสอร์ต ร่มรื่น เงียบสงบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ สวนน้ำขนาดย่อม สปา และห้องประชุม


เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ต เป็นที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้และขุนเขา มีบริเวณกว้างขวาง ร่มรื่น อากาศดีมาก บรรยากาศดี บริการดี กิจกรรมในที่พัก มีหลายอย่างมาก ทั้งสวนน้ำ กระเช้าลอยฟ้า รถ ATV รถ Go Kart เป็นต้น


วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่พักสุดคลาสสิกสไตล์วินเทจ และสถาปัตยกรรมกลิ่นอายอิตาลี เข้ากันอย่างลงตัวกับความคลาสสิก แบบเฉพาะตัวของวาลาตา ห้องพักสวย สนามหญ้ากว้างขวาง บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ มีจักรยานให้ยืมขี่เล่น มีสนามเด็กเล่น และที่สำคัญมีฟาร์มกระต่ายให้เด็ก ๆ ได้ป้อนอาหารด้วย นอกยังนี้ยังมีบ่อปลา กรงนกแก้ว ไก่ และกวางให้เดินดูเพลินๆด้วย

เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่สไตล์อังกฤษ และสวนสวยๆ ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา อากาศเย็นสบาย บรรยากาศดี มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก มีสระว่ายน้ำ และจักรยานให้ยืมขี่เล่น หรือจะพกสเก็ตไปเล่นเองก็ได้ 

*******************************
ขอคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses