เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท 
𝕂𝕙𝕒𝕠𝕪𝕒𝕚 𝔽𝕒𝕟𝕥𝕒𝕤𝕪 ℝ𝕖𝕤𝕠𝕣𝕥 
อาณาจักรแห่งความสุข สนุกครบ จบในที่เดียว

Khaoyai Fantasy Resort เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ต เป็นที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้และขุนเขา มีบริเวณกว้างขวาง ร่มรื่น อากาศดีมาก บรรยากาศดี บริการดี
ห้องพักของเราเป็นห้อง Junior Suit Cottage บ้านทรงโดม สำหรับ 2 คน ภายในห้องพักสะอาด โล่งดี ห้องน้ำแบ่งเป็น 2 ห้อง คือห้องที่มีอ่างอาบน้ำใหญ่เวอร์ ถูกใจเด็กเป็นที่สุด และห้องที่มีฝักบัวกับห้องน้ำ อุปกรณ์ในห้องพักทั้งสบู่ แชมพู น้ำดื่ม และขนม นอกจากนี้ยังสามารถไปขอรองเท้าใส่ในห้องและที่โกนหนวดได้ที่ล็อบบี้ และเอาที่ใส่น้ำแข็งไปตักเองได้ฟรีที่ข้างล็อบบี้ด้วย
กิจกรรมในที่พัก มีหลายอย่างมาก ทั้งสวนน้ำ กระเช้าลอยฟ้า รถ ATV รถ Go Kart เป็นต้น เราได้บัตรกิจกรรมแถมมากับห้อง คือ บัตรสวนน้ำ และบัตรให้เลือกเล่นอะไรก็ได้ เราเลือกเล่นกระเช้าเพราะนั่งได้ 4 คนเลย กับรถ Go Kart เด็กๆชอบมากเหมือนกัน
ในรีสอร์ตมีห้องอาหารด้วย ถ้าไม่ออกไปไหน ก็ทานในนี้ได้เลย สามารถสั่งไปนั่งทานบริเวณสวนน้ำได้ด้วย สำหรับอาหารเช้าเป็นบุฟเฟต์ แบบมีพนักงานตักให้ อาหารมีให้เลือกหลากหลายดีค่ะ มีกาแฟสดฟรีด้วย
ช่วงเย็นของวันที่เราไป ฝนตกหนักมาก จนไฟดับทั้งรีสอร์ต นานถึงเกือบ 4 ชั่วโมง ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ค่ำๆ เด็กเริ่มงอแง เพราะง่วงนอน แต่ไฟก็ยังไม่มา อากาศค่อนข้างอบอ้าว ห้องเราเป็นหลังที่ 2 จึงไม่ค่อยมีลมพัดเข้ามาในห้องเท่าไหร่ ป่ะป๊าเดินไปถามข้อมูลที่ล็อบบี้หลายรอบมาก แต่เนื่องจากฝนตกหนัก หมู่บ้านใกล้ๆไฟก็ดับเช่นกัน ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอให้การไฟฟ้าซ่อมเสร็จ ประมาณ 2 ทุ่มกว่า เดินไปล็อบบี้อีกรอบ พนักงานเลยหาห้องพักบนตึกโซนอเมซอนให้ เพราะมีไฟฉุกเฉินสว่างอยู่ และลมพัดผ่านดีกว่า พนักงานบริการดีมากค่ะ เปิดห้องปุ๊บ ลงเตียงน้องภัทรก็หลับปั๊บเลยค่ะ แล้วป่ะป๊าก็ไปพาชัญญ่ากับมี๊มานอนด้วยกัน ไฟมาประมาณ 4 ทุ่ม แต่ไม่ได้ย้ายกลับห้องเดิมแล้ว นอนห้องนี้จนเช้า ค่อยกลับไปอาบน้ำ เก็บของที่ห้องเดิม แล้วค่อยไปทานอาหารเช้า ซึ่งฝนก็ตก และไฟก็ดับอีกพักใหญ่ พอสายๆ ไฟมา ฝนหยุดตก ก็ไปใช้บัตรกิจกรรมที่ได้มา และก็เช็คเอ้าท์
ชมบรรยากาศค่ะ

จองที่พักราคาพิเศษ 👇👇👇 


#เขาใหญ่แฟนตาซี #เขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ต
#khaoyaifantasy #khaoyaifantasyresort
#khaoyaitrip #khaoyaifamilytrip
#2littlebosses

***********************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ