เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่ 
(Kensington English Garden Resort Khaoyai)

ที่พักเขาใหญ่สไตล์อังกฤษ และสวนสวยๆ ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา อากาศเย็นสบาย มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก การเข้าพักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ
เริ่มจากขับรถเข้าไปในโครงการจะผ่านโบสถ์ ให้ขับเข้าไปด้านใรสุดเลยค่ะ จอดรถด้านหน้า พนักงานมาต้อนรับ ช่วยขนกระเป๋าอย่างดี เข้าไปเช็คอิน ใช้เวลาไม่นานมาก เราก็จะได้บัตรเข้าห้องพร้อมคูปองอาหารเช้าและคูปองเข้าสวนข้างโบสถ์มาอย่างละ 2 ใบ เช็คอินเสร็จก็ถ่ายรูปบริเวณล็อบบี้กับพี่หมีสุดน่ารัก เด็ก ๆ ชอบมากเลยค่ะ
ได้เวลาไปห้องพัก ซึ่งเป็นตึก 2 ชั้น ด้านข้างถัดจากอาคารหลัก ไม่ไกลมาก แต่ให้รถกอล์ฟขนกระเป๋าไปส่งด้วย สำหรับห้องพักที่นี่จะมี 4 ประเภท คือ Superior / Deluxe / Grand Deluxe / Suite โดยชื่อห้องต่างๆ จะถูกตั้งชื่อตามประเภทของดอกไม้ ห้องพักของเราเป็นห้อง Superior ห้อง 225 Daisy ห้องพักขนาด 35 ตารางเมตรกว้างขวางพอสมควร ตกแต่งแบบ British Style มีระเบียงไว้ชมวิว English Garden ทุกห้อง ร่มรื่นดีค่ะ ห้องเราธีมสีชมพู สวย  หวานมาก ปกติจะเป็นเตียง Twins แต่เราขอให้เอาเตียงมาชิดกันได้ แถมในห้องมีโซฟาขนาดใหญ่ สามารถนอนได้สบายๆเลยค่ะ 
สวนสไตล์อังกฤษด้านหน้าห้อง เด็ก ๆ ชอบมาก วิ่งเล่น ไล่จับกันสนุกสนานเลย ถ่ายรูปก็สวย
Kensington Hall บริเวญด้านหน้ามีที่จอดรถ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ประกอบด้วย Fitness & Swimming Pool ที่นี่มีเครื่องออกกำลังกายหลายประเภทให้ใช้บริการ มีวิวเป็นสวนสวยๆ ด้วย เปิดให้บริการ 7.00 – 19.00 น. 
ใกล้กับห้องฟิตเนสจะเป็นสระว่ายน้ำ มี Jacuzzi ด้วย แต่วันที่เราไปอากาศเย็นมาก เด็ก ๆ เล่นน้ำได้แป๊บเดียวก็ไม่ไหวกันแล้วค่ะ
ด้านในมีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำและซาวน่าให้บริการ มีผ้าเช็ดตัววางไว้ให้ใช้ได้ด้วย
ข้าง Lobby มีจักรยานให้ยืมขี่ด้วย และสามารถเอาสเก็ต สกู้ตเตอร์มาเล่นได้ มีบริเวณพื้นที่กว้างขวาง
อาหารเย็นเราทานที่ห้องอาหาร Glass House ของโรงแรมเลย อาหารอร่อย ราคาเหมาะสม บรรยากาศก็ดี สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านนอก หรือในห้องแอร์
สำหรับมื้อเช้า เป็นบุฟเฟ่ต์รวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว Line อาหารมีทั้งไส้กรอรก สลัด ข้าวสวย+กับข้าว ข้าวต้มหมู Cornflakes ไข่ดาว omelette หรือ ไข่กระทะ ก็บอก Chef จัดให้ได้เลย ก๋วยเตี๋ยว ปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้จัดเต็ม อีกทั้งขนมปัง ครัวซองต์ อิ่มหนำสำราญกันไป
ก่อน Check-Out สามารถแวะไปช้อปของที่ระลึกได้ที่ร้าน Oxford Street ข้าง Lobby มีของน่ารัก ๆ เยอะเลย 
เสร็จแล้วออกไปเที่ยววัดบุญราศี นิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง เขาใหญ่ ก่อนกลับเพราะเราได้คูปองเข้าฟรีมาด้วย หากไม่ได้เข้าพักก็สามารถเข้ามาเที่ยวได้ โดยมีค่าเข้า 75 บาทแต่สามารถนำมาแลกเครื่องดื่มได้ 1 แก้ว สวนนี้เป็นอีก 1 ที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเขาใหญ่เลย เพราะเป็นสถานที่ที่ถ่ายรูปสวยมาก
ถือเป็นทริปที่ประทับใจอีกที่นึงเลยทีเดียว แม้โรงแรมจะสร้างมานานแล้ว แต่ก็มีการดูแลบำรุงรักษาเป็นอย่างดี พื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศดี เป็นธรรมชาติ เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก
จองที่พักราคาถูกได้ที่นี่👇👇👇
**********************************
ขอคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ 
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses