Vinpearl Safari Phu Quoc

Vinpearl Safari Phu Quoc เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการชมสัตว์หายากมากมาย เช่น แรดแอฟริกาใต้ เสืออินเดีย ม้าลายเคนยา ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการแสดงสัตว์พิเศษมากมายให้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน ที่นี่ยังเป็นสวนสัตว์ที่ออกแบบตามแบบจำลองกึ่งธรรมชาติแห่งแรกของเวียดนามบนพื้นที่ถึง 380 เฮกต้าด้วย จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับทุกคนในครอบครัวเลยค่ะ
การมาที่ Vinpearl Safari จากทุกโรงแรมในเครือ Vin จะมีรถบัสรับส่ง ออกเป็นเวลา สามารถสอบถามตารางเดินรถจากพนักงานต้อนรับที่โรงแรมได้เลยค่ะ 
การเข้าสวนสัตว์ หากซื้อแพคเกจที่พักกับทาง Vinpearl จะใช้การสแกนใบหน้าเพื่อผ่านประตู หากซื้อกับเอเจ้นอื่นๆจะต้องไปแลกบัตรเพื่อสแกนผ่านประตูอีกรอบนึง สามารถซื้อจาก Klook ได้ด้วยค่ะ
ภายในแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ 
Open Zoo และ Safari Park
Open Zoo หรือ
สวนสัตว์เปิด เป็นสถานที่อนุรักษ์และอนุบาลสัตว์หายาก เช่น แรดปากเหลี่ยม ค่าง สิงโตขาว ฯลฯ พร้อมด้วยสัตว์ป่าอื่นๆ อีกมากมาย พื้นที่ส่วนนี้จะแบ่งเป็นส่วนๆ แยกออกจากกัน สามารถเดินเล่นชมสัตวได้ 
หากบ้านไหนไม่อยากเดิน ที่นี่เค้าก็มีรถบัสไฟฟ้าไว้ให้บริการด้วย สำหรับผู้ใหญ่ 100,000 VND และเด็ก 80,000 VND จุดจอดรถมี 3 จุด จุดที่ 1 คือด้านหน้า ถัดจาดที่ซื้อตั๋ว จุดที่ 2 คือโซนสัตว์เลื้อยคลาน และจุดที่ 3 คือด้านหน้าโซนซาฟารี
Giraffe Restaurant เปิดให้บริการ 10:30 - 15:30 น. คนค่อนข้างเยอะ หากต้องการที่นั่งทานข้าวมุมดี ๆ แนะนำให้รีบๆไปจองตั้งแต่ร้านเปิดเลย หากไม่ได้ทานข้าว ก็สามารถซื้อแครอทมาป้อนยีราฟได้เช่นเดียวกัน
Safari Park ได้รับการออกแบบให้มีสภาพแวดล้อมของสัตว์เหมือนอยู่ในธรรมชาติจริง ๆ ในโซนนี้จะมีรถบัสติดแอร์ไว้ให้บริการฟรี นักท่องเที่ยวจะสามารถนั่งในรถและดูสัตว์ต่าง ๆ ได้อย่างใกล้ชิด เช่น แรดแอฟริกาใต้ จิงโจ้ออสเตรเลีย ม้าลายเคนยา เป็นต้น
Kid Zoo โซนที่เด็ก ๆ จะได้ใกล้ชิดกับสัตว์
ภายในยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย
การแสดงต่าง ๆ ตามตารางนี้
การให้อาหารสัตว์
สำหรับใครไม่อยากเสี่ยงจองผ่านเอเจ้นเวียดนาม
จองเองผ่าน Klook ก็มี Package เหมือนกันน้า เช็คได้ในนี้เลยจ้า ==> https://bit.ly/40MVEiQ

เช็คส่วนลด Klook ได้ที่
https://www.2littlebosses.com/2022/10/code-klook-65.html

ทริปนี้มี้ใช้ Youtrip ค่ะ สมัครง่าย ใช้ง่าย
รับโบนัส THB100 เพียงสมัครและใช้จ่ายครั้งแรก ไม่มีขั้นต่ำ
https://youtrip.onelink.me/3xWB/apdc6e9s


*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses