Vana Nava Water Jungle Hua Hin

วานา นาวา หัวหิน (Vana Nava Water Jungle Hua Hin) สวนน้ำที่ได้รับการออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติและถูกสร้างภายใต้แนวความคิด“วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกในเอเชีย มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน สำหรับผู้เข้าพักที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน (Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin) สามารถเข้าสวนน้ำได้ทั้งวันเช็คอิน และเช็คเอ้าท์เลยค่ะ โดยตอนเช็คอินจะได้รับสายรัดข้อมือตามจำนวนผู้เข้าพัก ซึ่งสายรัดนี้สามารถใช้ขึ้นลิฟท์ เปิดห้อง และเข้าสวนน้ำได้ตลอดการเข้าพัก
ต้องใส่ชุดตามนี้ค่ะ
ผู้พักโรงแรม จะมีทางเข้าโดยเฉพาะ สามารถเดินจากโรงแรมเข้าสวนน้ำได้เลย
แผนที่ตามนี้เลยค่ะ
สิทธของผู้เข้าพักคือได้ตู้ล็อกเกอร์ในสวนน้ำตลอดการเข้าพัก ใช้สายรัดข้อมือสีฟ้าเปิดปิด และได้ผ้าเช็ดตัววันละ 1 ครั้ง หลังจากเช็คเอ้าท์ จะมีคูปองให้เขียนชื่อ แล้วนำไปยื่นตรงทางเข้าเพื่อแลกสายรัดข้อมือสีส้ม ซึ่งถ้าออกจากสวนน้ำแล้ว จะกลับเข้าไปอีกไม่ได้
เข้าสวนน้ำกันเลยค่ะ เครื่องเล่นส่วนใหญ่ต้องสูงเกิน 122 ซม. ขึ้นไป เด็กๆบ้านนี้ยังเล่นไม่ได้เลยค่ะ จะมีที่เล่นได้หลัก ๆ คือ 
เรนฟอร์เทรส
คิดดี้โคฟ
วานา วันเดอร์แลนด์
โคโคนัทบีช สระคลื่นเทียมขนาดใหญ่
อควาคอร์ส
และเครื่องเล่นอื่นๆอีกมากมาย
ร้านอาหารมีให้บริการหลายจุด ทั้งแบบตามสั่งและบุฟเฟต์ การจ่ายเงินใช้เติมเงินเข้าสายรัดข้อมือค่ะ
เล่นน้ำเสร็จแล้ว ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ภายในมีสบู่และยาสระผม ไดร์เป่าผม และถุงใส่ผ้าเปียกให้บริการ เตรียมกลับบ้านกันได้เลยค่ะ ลูกค้าโรงแรมออกไปรับกระเป๋าที่ฝากไว้ โดยแจ้งเลขห้องได้เลย

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses