Zulu Family Club 
Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

Zulu Family Club สิทธิพิเศษสำหรับแขกที่พักห้อง Room Type แบบ Club ขึ้นไป จะสามารถเข้าใช้บริการได้ ทั้งเช็คอิน เช็คเอ้าท์ ทานอาหาร ขนม เครื่องดื่ม นั่งพักผ่อน โดยภายใน Club จะมีพื้นที่นั่งทานอาหาร ห้องเล่นเกม ห้องเล่นเด็กและสไลเดอร์ ถูกอกถูกใจน้องๆ หนูสุดๆ ไปเลยค่ะ
ระหว่างวันจะมี Midday Soup Afternoon Tea และ Pre-dinner Cocktails ตามเวลาของทางโรงแรม เราไปถึงประมาณบ่ายโมง พนักงานให้เข้าไปนั่งรอเช็คอินในห้องคลับได้เลย จิบน้ำ ทานขนมได้ฟรีเลยค่ะ 
ที่เล่นเด็กและสไลเดอร์
ห้องเกมส์ สามารถชอยืมแผ่นเกมส์ได้จากพนักงาน
โต๊ะเกมส์
สิทธิ และ เวลาเข้าใช้บริการ
Midday Soup
ช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. มีอาหารว่าง ซุป ขนม เบเกอรี่ ผลไม้สด และเครื่องดื่มต่างๆ ทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ น้ำอัดลมให้บริการฟรี เด็ก ๆ ก็ไปเล่นสไลเดอร์รอ ปลื้มมากๆ ค่ะ
Afternoon Tea
ช่วงเวลา 15.00 – 16.30 น. เช้ามานั่งจิบน้ำชายามบ่ายกันได้ มีอาหารว่าง ขนม เบเกอรี่ ผลไม้สด เครื่องดื่ม น้ำเปล่า ชา กาแฟ น้ำผลไม้ น้ำอัดลมให้บริการตลอด
Pre Dinner Cocktails
ช่วงเย็นเวลา 17.30 – 19.00 น. ก่อนมื้ออาหารเย็น มีเสิร์ฟเป็นอาหารว่างกรุบกริบ และสลัด ส่วนเครื่องดื่มในช่วงที่เราไปจะมีเป็นม็อกเทล ส่วรเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สามารถสั่งได้ทั้ง ไวน์แดง ไวน์ขาว Sparkling Wine เบียร์ และ Cocktails ที่มีในเมนู เสิร์ฟให้ที่ห้องตลอดภายในช่วงเวลา  
อาหารเช้า
ช่วงเวลา 7.00 – 10.30 น. ที่นี่แม้ไลน์อาหารจะไม่เยอะเท่าห้องอาหารหลัก แต่ก็มีครบเท่าที่เราชอบ แถมมีเพิ่ม Cold Cuts มาอีกด้วย ที่ชอบมากคือ Smoked Salmon แถมแขกไม่เยอะ นั่งทานได้สบายๆเลยค่ะ
สำหรับบ้านเรา การได้เช้าใช้บริการที่ Zulu Family Club ถือว่าคุ้มมากเลยค่ะ

*************************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากเพจ กด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses