Mercure Danang French Village Bana Hills


🏨 𝐌𝐞𝐫𝐜𝐮𝐫𝐞 𝐃𝐚𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐅𝐫𝐞𝐧𝐜𝐡 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞 𝐁𝐚𝐧𝐚 𝐇𝐢𝐥𝐥𝐬
โรงแรมสวยสไตล์ยุโรปหนึ่งเดียวบนบานาฮิลส์นี้ ใครจะมาเที่ยวที่นี่ มี้แนะนำนอนค้างสักคืน จะได้ดื่มด่ำกับบรรยกาศยามค่ำคืนที่สงบและสวยงามค่ะ
บ้านเราพักที่นี่ 2 คืน เพราะมีเด็กเลยไม่สะดวกย้ายที่พักบ่อย และกะว่าจะได้เดินเล่นชิลๆ ไม่ต้องรีบด้วย เราจองที่พักตรงกับเวป Accor ด้วยสถานะบัตรและสิทธิ์ Accor+ จึงได้ราคา Red Hot ห้อง 2 คนไม่รวมอาหารเช้ามาในราคา 3 พันต้นๆเท่านั้นเอง จองแบบยกเลิกไม่ได้ ใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไว้ ไม่ตัดสักที อ่อ เค้าให้จ่ายอีกทีตอนเช็คอิน ใช้บัตรหรือเงินสดก็ได้ค่ะ สะดวกมาก ไม่มีมัดจำใดๆเลย เด็กพักฟรีค่ะ

เราย้ายมาจาก Vinpearl Resort & Golf Nam Hoi An จองรถตู้ผ่าน Klook (จองผ่าน klook มีส่วนลดพิเศษด้วยนะ กดไปดูส่วนลดได้เลย)เลือกมาที่บานาฮิลส์ได้เลย แจ้งคนขับว่าไปที่ Hotel Station เค้าพาไปส่งที่ Toc Tien Station เลยค่ะ 
จองรถรับส่งได้ที่นี่ ==> https://bit.ly/airtransdad
ใส่ code 2ltbklook หรือ 2ltbsklk ลดสูงสุด 7%
เข้าไปเช็คอินและซื้อตั๋วกระเช้ากับพนักงานก่อน ราคาผู้ใหญ่ 630,000 VND เด็กไม่เกิน 140 ซม. 525,000 VND เสร็จแล้วลากกระเป๋าและรถเข็นเด็กขึ้นกระเช้าไปด้านบน เช็คอินรับ Key card เข้าห้องอีกรอบนึงค่ะ
𝗗𝘂𝗽𝗹𝗲𝘅 𝗦𝘂𝗶𝘁𝗲 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝟭 𝗞𝗶𝗻𝗴 𝗯𝗲𝗱
เราได้ห้องพักชั้น 3 ตึก Hotel De Paris สามารถชมวิวสวยๆของ Saint Denis Church จากหน้าต่างห้องได้เลย ห้องนี้เราได้อัพเกรดมาค่ะ แถมที่นี่ใจดี อัพให้ทีละ 2 ห้องเลย เราไป 2 บ้าน ได้ห้องแบบเดียวกันอยู่ติดกันด้วย ดีงามมาก ภายในห้องมี 2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 2 ห้องน้ำ เหมาะกับครอบครัว 4 คนมากๆค่ะ
ที่นี่มีสระว่ายน้ำให้บริการด้วย เป็นสระน้ำอุ่น อย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำไปด้วยนะคะ เดินจากตึกที่พักไปประมาณนึง ถามทางจากพนักงานได้เลยค่ะ
อาหารเช้า หากราคาห้องไม่รวม สามารถจ่ายเพิ่มได้ในราคา 298,000 VND/คน รูดบัตรได้ค่ะ เด็กครึ่งราคา แต่บ้านนี้ 8 ขวบแล้ว ยังไม่เสียค่าอาหารเช้าเด็ก ไม่แน่ใจว่าเกินกี่ขวบค่ะ อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลายพอสมควร เพิ่มพลังก่อนไปเที่ยวต่อได้ดีเลยค่า
บ้านเราเช็คเอ้าท์ตั้งแต่ 8 โมง พนังงานพาไปลงกระเช้าอีกสถานีนึงด้านหลัง น่าจะเป็นของพนักงาน และสำหรับขึ้นลงหลัง 5 โมงเย็น ใครจะเช็คอินเย็นลองสอบถามได้ค่ะ มีกระเช้าถึง 3 ทุ่ม แต่อาจจะไม่ได้เปิดตลอด ลองเช็คเวลากับทาง รร. ดูค่ะ

🥰 เด็กๆชอบที่พักที่นี่มาก เพราะได้วิ่งขึ้นลงห้อง 2 ชั้น มีเพื่อนไป เล่นซ่นหากันสนุกเลยค่ะ ป๊ากะมี้ชอบบรรยากาศช่วงเย็น คนน้อย อากาศดี เดินเล่นถ่ายรูปชิลเลยค่ะ 
แผนที่ด้านบน

*******************************
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ แล้วเจอกันทริปหน้าค่ะ
ฝากกด Like + Share + Subscribe ด้วยค่ะ
หรือไปพูดคุยกันได้ตามข้างล่างนี้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/twolittlebosses/
https://www.youtube.com/2littlebosses